AnyMind Group ra mắt AnyManager GAMES cho các nhà xuất bản

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ thương mại, công bố ra mắt tính năng HTML5 game trên nền tảng dành cho nhà xuất bản, AnyManager. Tính năng giúp các nhà xuất bản web tăng nguồn thu nhập quảng cáo thông qua việc hiển thị các trò chơi trên trang web.

Với tên gọi AnyManager GAMES, tính năng cho phép các nhà xuất bản web lựa chọn các trò chơi từ thư viện trò chơi HTML5, chơi thử trên AnyManager và hiển thị các trò chơi này trên các trang web thông qua thẻ JavaScript. Ngoài ra, nhà xuất bản cũng có thể triển khai nhiều định dạng quảng cáo trên các trò chơi mà họ đã lựa chọn, bao gồm cả banner và interstitial ad.

Điều này giúp các nhà xuất bản tăng thu nhập từ quảng cáo mà không cần tự phát triển trò chơi hoặc tạo nội dung bổ sung, đồng thời cung cấp cho người dùng điểm tương tác mới trên trang web. Hiện tại, các nhà xuất bản web như Okinawa Times và Saitama Shimbun đã sử dụng tính năng AnyManager GAMES.

Thông qua việc ra mắt tính năng mới, công ty sẽ mở rộng kho quảng cáo cho các nhà xuất bản, đồng thời cung cấp cho các nhà quảng cáo ở châu Á cũng như quốc tế quyền nguồn quảng cáo chất lượng hơn.

Hitoshi Maruyama, Giám đốc điều hành Publisher Growth, AnyMind Group, cho biết: “Chúng ta đang bước vào giai đoạn thương mại thế hệ tiếp theo, nơi việc kinh doanh có thể được thực hiện thông qua một nền tảng duy nhất,không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, và bất kỳ ai có thể tiếp cận dữ liệu một cách dễ dàng. Chúng tôi đã hỗ trợ cho nhiều nhà xuất bản ở Châu Á trong năm năm qua thông qua chuỗi giải pháp của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới để giúp các nhà xuất bản phát triển hơn nữa.”

Hiện tại, AnyMind Group cung cấp chuỗi giải pháp đa dạng nhất cho các nhà xuất bản trực tuyến. Nền tảng AnyManager được kết nối với hơn 100 nguồn cung quảng cáo và cung cấp các tính năng như phân tích doanh thu, phân tích website, phân tích ứng dụng, phân tích kênh truyền thông mạng xã hội, Core Web Vitals, Progressive Web Apps, quản lý thông báo, tạo nội dung tương tự như Instagram Story, và quản lý Accelerated Mobile Pages.

Các nhà xuất bản trực tuyến chỉ cần một thẻ quảng cáo (AnyManager Tag Service) hoặc bộ phát triển phần mềm (AnyManager SDK) để nhận nhu cầu quảng cáo, bao gồm cả đặt giá thầu tiêu đề. Ngoài ra, AnyManager được tích hợp với các giải pháp ID (bao gồm Authenticated Traffic Solution của LiveRamp và Identity Hub của PubMatic), các giải pháp xác minh quảng cáo của bên thứ 3 (bao gồm Adloox và IAS) và các giải pháp phân tích trang web (bao gồm cả Google Analytics).

Trên hết, các nhà xuất bản có thể khai thác các dịch vụ thuộc mảng “Brand Commerce” của AnyMind Group như AnyX (quản lý thương mại điện tử), AnyLogi (quản lý hậu cần) và AnyChat (thương mại đối thoại), để phát triển thương hiệu kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng.

About AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, VGI, Japan Post Capital và JIC VGI. AnyMind Group có hơn 1000 nhân sự từ 17 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.