Chào đón Vietnam Young Lions – In Action: Phiên bản mở rộng tiếp nối tinh thần “sư tử trẻ”

Để tiếp nối tinh thần sáng tạo không giới hạn, cuộc thi Vietnam Young Lions đã trở lại với một phiên bản mở rộng hoàn toàn mới lạ: Vietnam Young Lions – In Action.

Một cuộc thi hoàn toàn mới

Vietnam Young Lions – In Action là phiên bản mở rộng của Vietnam Young Lions hàng năm – cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi. Vietnam Young Lions – In Action được tổ chức bởi AIM Academy, hợp tác cùng Goodvertisings Vietnam.

Với tinh thần “In Action” – biến sức sáng tạo thành hành động, cuộc thi giúp những ý tưởng bước vào vòng chung kết có cơ hội được chấp cánh và hiện thực hoá bởi nhà tài trợ cùng đội ngũ đối tác chuyên nghiệp của nhà tài trợ, thông qua sự đầu tư chỉn chu về sản xuất, ngân sách media để tạo ra một chiến dịch có sức lan toả mạnh mẽ.

Cuộc thi được tổ chức với 1 hạng mục duy nhất là phim ngắn, cùng 2 bảng đấu sinh viên & chuyên nghiệp.

Chủ đề xã hội – Giải quyết vấn đề tồn ẩn

Vietnam Young Lions – In Action sẽ tập trung vào các vấn đề xã hội đang cần được các marketers trẻ chung tay giải quyết, và chủ đề mùa thi này chính là Women’s Empowerment – Trao quyền cho phụ nữ.

Bất bình đẳng giới từ lâu đã trở thành một trong những vấn đề kinh tế xã hội nổi cộm trong cuộc sống hiện đại. Các marketers là một trong những đối tượng có tiếng nói nổi bật trên các phương tiện truyền thông xã hội, có khả năng thúc đẩy và thay đổi nhận thức của công chúng. Chính vì vậy, Vietnam Young Lions – In Action mong muốn tận dụng sức mạnh đó để thúc đẩy bình đẳng giới trong mọi khía cạnh của tiếp thị và truyền thông.

Hội đồng giám khảo – Những tên tuổi nổi bật và giàu chuyên môn

Hội đồng giám khảo của Vietnam Young Lions – In Action là những chuyên gia trong Marketing & Communication: Mr. Nguyễn Hữu Thịnh (Executive Creative Director, Dentsu), Mr. Trần Văn Toàn (Former Creative Director, Dinosaur), Mr. Ưng Hoàng Lợi (Brand Director – Media and Digital eCom Transformation, P&G Vietnam), Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (“phù thủy” đứng sau các MV triệu view như Lạc Trôi, Sáng Mắt Chưa, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm…)

Bên cạnh đó, ban giám khảo còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong việc hành động vì bình đẳng giới: Ms. H’Hen Niê (Miss Universe Vietnam 2017), Ms. Trần Hương Ly (Gender Specialist, CARE International in Vietnam), Ms. Zarmina Nasir (Gender Norms Director at Investing in Women).

Đăng ký dự thi ngay hôm nay

Thời hạn đăng kí:

  • Early Bird: 4/8/2022 - 31/8/2022
  • Standard: 1/9/2022 - 3/10/2022

Xem thông tin và đăng ký tại đây.