Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Cách để Google công nhận nội dung video tốt và không tốt như thế nào?

Một trong những thành phần quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số là tiếp thị nội dung. Khi cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho một công ty internet, lập kế hoạch nội dung là điều cần thiết. Nội dung trên trang mạng của bạn có tầm cỡ không? Nếu nói "chất lượng cao", nghĩa là nó không mắc lỗi chính tả và ngữ pháp, sử dụng đúng ngữ pháp, bao quát toàn diện chủ đề, hấp dẫn và được viết tốt,...Các chuyên gia tiếp thị đã nhấn mạnh sự cần thiết của một chiến lược được xây dựng dựa trên nội dung chất lượng cao để mang lại thành công cho công ty. Bạn phải tạo, xuất bản và phổ biến nội dung tập trung vào chuyển đổi nếu bạn muốn phát triển mạnh trong lĩnh vực tiếp thị dài hạn.

Trước tiên, bạn phải hiểu cách Google xác định và phát hiện nội dung xuất sắc nếu bạn muốn xếp hạng tốt trên Google.

Nội dung giải quyết mục đích tìm kiếm

Các blog, video tốt hiểu mục tiêu của người tìm kiếm và có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Để tạo tài liệu có liên quan đến mong muốn của họ, điều đó gợi ý rằng việc nghiên cứu từ khóa SEO được chú ý nhiều hơn. Bằng cách thực hiện nghiên cứu từ khóa SEO kỹ lưỡng ngay từ sớm, bạn có thể khám phá ra động lực đằng sau các từ khóa tìm kiếm thường được sử dụng và cung cấp nội dung có liên quan phù hợp với những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm.

Nếu khách truy cập vào một trang web để tìm kiếm thông tin toàn diện về một chủ đề và chỉ tìm thấy nội dung hướng đến tiếp thị, họ có khả năng bỏ cuộc. Thay vào đó, hãy tạo ra các blog hàng đầu đáp ứng nhu cầu kiến ​​thức của độc giả và trả lời các câu hỏi của họ theo cách mà họ mong đợi.

Khả năng đọc, nhìn tốt

Tiếp thị nội dung là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị kỹ thuật số. Bất kể bạn cung cấp bao nhiêu thông tin, thông tin đó phải rõ ràng để trở nên thú vị. Các khía cạnh cần tính đến bao gồm lựa chọn từ ngữ, độ dài của câu. Việc bạn sử dụng biệt ngữ, chính tả và ngữ pháp dành riêng cho ngành…trong video như thế nào

Dưới đây là một số gợi ý để làm cho văn bản của bạn dễ đọc hơn:

  • Chia nội dung video thành nhiều ý

  • Sử dụng hình ảnh trong video để hỗ trợ lập luận của bạn

  • Xây dựng trường hợp của bạn khả thi trong video với khoảng thời gian thấp nhất.

  • Nói rõ ràng càng nhiều càng tốt.

Xây dựng tiêu đề bắt mắt, thu hút

Dòng tiêu đề là thứ đầu tiên mà khán giả của bạn sẽ đọc. Điều này chỉ ra rằng nó tạo ra tâm trạng về cách người đọc sẽ tương tác với bài viết hay video của bạn.

Quan trọng hơn, tiêu đề hoặc dòng tiêu đề của tác phẩm của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công về lưu lượng truy cập. Có khả năng dòng 70 ký tự sẽ bị bỏ qua hoặc có thể bị vô hiệu hóa.

Mặt khác, thật dễ dàng để viết các tiêu đề hấp dẫn để tăng mức độ tương tác của người dùng và lưu lượng truy cập web. Nếu bạn làm quen với một vài chiến lược đơn giản, bạn sẽ viết được những tiêu đề hấp dẫn và có tác động nhanh chóng.

Nó thể hiện cách làm cho tiêu đề dễ nhớ cũng như lý do tại sao chúng phải ngắn gọn và dễ hiểu. Nó cũng chỉ ra cách thể hiện đúng chủ đề của bạn bằng cách loại bỏ chủ nghĩa giật gân trong khi vẫn thu hút sự chú ý của người đọc.

Nội dung công tâm, không gắn kèm việc mua bán sản phẩm

Một phương pháp đặc biệt thành công cho các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số là tiếp thị nội dung. Bán hàng nhanh chóng không bao giờ là mục tiêu của nội dung hiệu quả. Thay vào đó, đó là việc định vị bản thân như một người có thẩm quyền đáng tin cậy trong lĩnh vực của bạn hoặc trên tất cả các chủ đề. Nội dung tuyệt vời trả lời cho nhu cầu của khách hàng dưới dạng thông tin thay vì đặt nội dung của bạn để làm như vậy dưới dạng sản phẩm.

Trong khi người tiêu dùng tràn ngập những quảng cáo phản ánh một cách kỳ lạ tuổi tác, giới tính và mức độ kinh tế của họ, thì nội dung cung cấp một cách để tạo ra tính xác thực và nuôi dưỡng niềm tin mà quảng cáo không thể làm được. Các chiến lược nội dung tốt giúp loại bỏ việc tự quảng cáo hoặc bán hàng không cần thiết.

Nội dung đã có cơ sở khẳng định, dẫn chứng cụ thể

Nguyên tắc E-A-T vẫn có thể áp dụng khi sản xuất nội dung. Và bạn phải thực hiện bao nhiêu nghiên cứu rõ ràng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng thông tin mà bạn có thể chia sẻ với khán giả của mình. Điều này thể hiện địa vị của bạn như một chuyên gia đáng tin cậy không thể chối cãi. Đồng thời cũng làm nổi bật chuyên môn và vị thế của bạn trong lĩnh vực này.

Khi nói về một chủ đề, hãy luôn trích dẫn các nguồn đáng tin cậy. Tìm kiếm thông tin liên quan để hỗ trợ yêu cầu của bạn. Trên hết, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ cung cấp thông tin chính xác bằng cách sử dụng nghiên cứu hiện tại hoặc gần đây. Điều này rất quan trọng, bất kể bạn đang viết hay nói về trải nghiệm cá nhân. Hoặc đưa ra ý kiến ​​của bạn về một chủ đề.

Liên kết ngược đáng tin cậy

Liên kết ngược là một chiến thuật mạnh mẽ khác được sử dụng bởi các cơ quan tiếp thị kỹ thuật số. Xây dựng liên kết và PR sẽ được yêu cầu cho việc này. Một trong những phương pháp tốt nhất để tạo thẩm quyền và thúc đẩy lưu lượng truy cập là khiến các trang web khác liên kết đến video của bạn. Các trang web đôi khi có thể tự liên kết đến nội dung của bạn nếu đó là một nguồn tài nguyên dễ hiểu và thiết thực. Đừng nín thở; thay vào đó, hãy hít thở sâu. Ra khỏi đó và tạo kết nối của riêng bạn. Xây dựng mạng của riêng bạn.

Tuân thủ các thực tiễn được đề xuất của Google

Không phải là một ý tưởng tồi nếu chú ý đến các đề xuất từ ​​một công ty quản lý 90% lưu lượng xem video trên toàn cầu. Tuân theo các nguyên tắc của Google trong khi tạo nội dung là một ý tưởng tuyệt vời cho cả chất lượng tổng thể của tài liệu và thứ hạng của bạn. Nó có các đề xuất như "sử dụng ngôn ngữ thích hợp" và "không đạo văn". Mặc dù nó có vẻ hiển nhiên, nhưng mẹo này luôn có giá trị để ghi nhớ.

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Như đã nói trước đây, chất lượng của chất vượt ra ngoài lời nói. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách nội dung của bạn đọc cũng như suy nghĩ về cách nó xuất hiện và cảm nhận. Theo các chuyên gia viết UX, cách trình bày thông tin cũng quan trọng như chính nội dung.

Dưới đây là một số phương pháp để đảm bảo nội dung của bạn có thể tiếp cận được:

  • Để truyền tải thứ bậc nội dung, hãy sử dụng trọng lượng trực quan và bố cục tốt.

  • Sử dụng một phông chữ đáng yêu để dễ nhìn nhất

  • Thời gian tải video lâu hơn

  • Đảm bảo rằng nội dung của bạn có thể truy cập được trên nhiều nền tảng.

Nguồn: https://quangcaotruyenhinh.com/