MoEngage được công nhận trong Gartner® Magic Quadrant ™ 2022 cho các trung tâm tiếp thị đa kênh

MoEngage, nền tảng tương tác với khách hàng do thông tin chi tiết dẫn đầu, hôm nay đã thông báo rằng nó đã được công nhận là Người chơi thích hợp trong báo cáo 2022 Gartner® Magic Quadrant ™ cho Trung tâm tiếp thị đa kênh. Đây là lần đầu tiên MoEngage được công nhận trong báo cáo này. Ngoài Magic Quadrant này, MoEngage cũng được vinh danh là Người dẫn đầu trong Gartner Magic Quadrant 2020 dành cho Nền tảng Tiếp thị Di động.

Các trung tâm tiếp thị đa kênh giúp các thương hiệu mang đến trải nghiệm phù hợp theo ngữ cảnh trong suốt hành trình của khách hàng. Chúng tôi tin rằng nền tảng tương tác với khách hàng dựa trên thông tin chi tiết của MoEngage trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ sở hữu sản phẩm với thông tin chi tiết do AI điều khiển và các công cụ cần thiết để tạo ra trải nghiệm đa kênh cho khách hàng. Với dữ liệu khách hàng theo thời gian thực và thông tin chi tiết mang tính dự đoán, các thương hiệu có thể dễ dàng hiểu đối tượng của họ và đưa ra các đề xuất và thông tin liên lạc phù hợp, phù hợp với từng cá nhân trong suốt hành trình của khách hàng.

MoEngage lần đầu tiên có tên trong Magic Quadrant trong báo cáo này. Nó cũng đã nhận được số lượng Đánh giá cao nhất của Gartner Peer Insights trong hạng mục trung tâm tiếp thị đa kênh, duy trì xếp hạng trung bình 4,8 trên 5 từ khách hàng. MoEngage nhận ra các xếp hạng cá nhân cao nhất cho Dịch vụ & Hỗ trợ (4,9 / 5), Khả năng của Sản phẩm (4,8 / 5) và Tích hợp & Triển khai (4,8 / 5), với 95% người đánh giá là khách hàng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của chúng tôi cho người khác. Phương pháp tiếp cận ưu tiên trên thiết bị di động, ưu tiên kỹ thuật số của MoEngage đối với sự tương tác của khách hàng - cùng với AI và API của nền tảng và tích hợp với các công nghệ, nguồn dữ liệu và kênh khác - các nhà tiếp thị cung cấp sự dễ dàng và linh hoạt tối đa để hiểu rõ hơn về khách hàng của họ và các cam kết cá nhân trên các kênh tại đúng thời điểm. Gần 90% cơ sở khách hàng của MoEngage đang chạy các chiến dịch đa kênh trên hơn ba kênh hiện nay.

Trong 12 tháng qua, MoEngage đã tăng 105% doanh thu định kỳ hàng năm (ARR), thêm 500 khách hàng mới và tăng gấp đôi số nhân viên để vượt qua 650 nhân viên tại các văn phòng trên toàn cầu. Ngày nay, MoEngage hỗ trợ và hợp tác với một số thương hiệu toàn cầu lớn nhất trên thế giới bao gồm McAfee, Nestle, Deutsche Telekom, Samsung, Airtel, Unilever, Zurich, Ola, Flipkart, v.v. Công ty gần đây đã huy động vốn Series E trị giá 77 triệu đô la để đầu tư vào sản phẩm của mình và tăng cường dấu ấn địa lý ngày càng tăng ở Bắc Mỹ và Châu Âu (chiếm 40% cơ sở khách hàng hiện nay), đồng thời mở rộng sang các thị trường mới như Mỹ Latinh và Úc. . MoEngage cũng đã củng cố mạng lưới đối tác của mình để bao gồm hơn 150 đối tác công nghệ toàn cầu, đại lý và nhà tích hợp hệ thống. Quan hệ đối tác toàn cầu bao gồm các tổ chức như Microsoft, AWS, mParticle, Mixpanel, Ogilvy, TCS, Wipro, Dentsu và Customyltics.

MoEngage cũng đã đưa một số khả năng mới ra thị trường trong năm ngoái, một số trong số đó là các khả năng tập trung vào AI như Dự đoán, Trình tối ưu hóa đường dẫn thông minh và Trợ lý Sherpa AI. Khả năng AI của MoEngage cho phép thực hiện các hành động rộng rãi với dữ liệu trên quy mô lớn (chẳng hạn như phân khúc dựa trên mô hình Sở thích hoặc RFM) cũng như các đề xuất siêu cá nhân hóa cho từng khách hàng trong các phân khúc bao gồm các tính năng như Kênh ưa thích nhất, Đề xuất và Tối ưu hóa nội dung; những thứ này có thể được sử dụng để cá nhân hóa trải nghiệm cho từng cá nhân trong quy trình tạo chiến dịch.

Raviteja Dodda, Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập MoEngage cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự công nhận của Gartner đối với MoEngage xác thực tầm nhìn và chiến lược của công ty chúng tôi rằng sự tham gia của khách hàng dựa trên thông tin chi tiết là tương lai của tiếp thị đa kênh”. “Chúng tôi muốn cảm ơn Gartner vì sự công nhận này cũng như các khách hàng và đối tác của chúng tôi vì sự tin tưởng và quan hệ đối tác liên tục của họ.”