Chính thức mở đơn Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khoa học dữ liệu 2022

Thế giới đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, bạn sẽ là ai trong những người nắm giữ tương lai của thời đại số? Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khoa học dữ liệu sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Đây không chỉ là nơi để bạn thể hiện bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn, mà còn là cơ hội để bạn tìm hiểu sâu thêm về lĩnh vực khoa học dữ liệu.

Ngày nay, nhu cầu tuyển dụng các vị trí liên quan đến khoa học dữ liệu ở các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến định hướng chọn ngành, chọn nghề của các bạn học sinh, sinh viên mà mở ra một viễn cảnh phát triển thời đại công nghệ mới.

Nhận thức được điều đó, Trường Đại học Ngoại thương chính thức phát động Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khoa học dữ liệu với hai bảng thi:

  • Bảng A – dành cho các bạn học sinh THPT trên toàn quốc có hứng thú và định hướng chọn các ngành học liên quan tới khoa học dữ liệu
  • Bảng B – dành cho các sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc có đam mê với khoa học dữ liệu và muốn phá vỡ giới hạn của bản thân

Các thí sinh có thể đăng ký theo đội, mỗi đội gồm 3 người. Trong trường hợp đăng ký cá nhân, các bạn có thể đăng ký tìm đồng đội. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tận dụng kiến thức của bản thân để đề xuất một ý tưởng hoặc giải pháp nhằm quyết các vấn đề trong cuộc sống dựa trên ứng dụng Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.

Càng đi sâu vào các vòng của cuộc thi, các đội thi càng có nhiều cơ hội để phát triển thêm đề án của bản thân, cũng như trao đổi và học hỏi từ các diễn giả, chuyên gia trong ngành khoa học dữ liệu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, liên hệ Trường Đại học Ngoại thương