Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Thương hiệu socola Việt 10 năm tuổi chào sân thị trường thanh năng lượng

Marou, công ty socola bean-to-bar (sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh socola thành phẩm), vừa ra mắt dòng sản phẩm thanh socola mới và dòng thanh năng lượng.

Trước sự thay đổi về nhu cầu và hành vi tiêu thụ sản phẩm, Marou Faiseurs de Chocolat tiếp tục ra mắt thêm hai dòng sản phẩm socola dạng thanh với cách tiếp cận về thành phần, kiểu dáng và tệp khách hàng mới thông qua ý tưởng Graphic Novel – hành trình về miền nhiệt đới. Các thanh socola Marou mới ra mắt sẽ tiếp tục sứ mệnh mang socola Việt đi muôn nơi nhưng với cách thức cải tiến hơn, tập trung vào giá trị phóng khoáng và vui vẻ của Marou.

Ông Vincent Mourou, CEO của Marou cho biết: “Marou Bars là một bước tiến mới trong quá trình sáng tạo của chúng tôi. Marou vốn được biết tới thông qua các dòng socola tôn vinh xuất xứ hạt cacao tại từng địa phương ở Việt Nam. Nay, Marou Bars sẽ mở rộng hơn bằng cách pha trộn nhiều nguyên liệu từ các loại trái cây và hạt, không chỉ mỗi socola. Kích cỡ của thanh socola cũng thay đổi để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.”

So với các thanh đặc trưng 80gr và 24gr quen thuộc vốn được dùng để thưởng thức và chia sẻ với nhiều người thì dòng socola mới có trọng lượng 35gr và 40gr, thích hợp cho khẩu phần ăn nhanh, tiện lợi trong lúc nghỉ giữa giờ hay trên các chuyến đi. Đại diện thương hiệu chia sẻ dòng Marou Bars mới gồm 3 hương vị với sự phối trộn giữa socola, trái cây nhiệt đới và các loại hạt được chọn lựa kỹ càng.

Ngoài 3 sản phẩm phục vụ cho mục đích sử dụng thông thường, Marou lần đầu tiên công bố dòng Iron Bar, thanh năng lượng bỏ túi giúp bổ sung năng lượng kịp thời trên những chuyến đi, hành trình khám phá.

Iron Bar là sự pha trộn của trái cây nhiệt đới, hạt điều, hạt bí, yến mạch phủ mật ong và bỏng gạo bọc socola đen 65% đặc trưng của thương hiệu. Mỗi thanh Iron Bar chứa 200 calo, 5g protein và lượng chất xơ cao, được xem là “trợ thủ đắc lực” đảm bảo cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Đại diện thương hiệu chia sẻ thanh năng lượng không có chất làm ngọt nhân tạo mà sử dụng mật ong tự nhiên để mang đến vị ngon cho sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp để sử dụng trước và sau khi tập luyện, hoặc thay thế bữa sáng, bữa ăn nhẹ trong ngày.

Thanh Iron Bar nhắm đếm thời điểm sử dụng (usage occasion) là trước và sau khi tập luyện, thay thế bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ. Thương hiệu chia sẻ dự định tiếp tục giới thiệu các hương vị mới trong thời gian tới.

Graphic Novel – Chuyến hành trình về miền nhiệt đới

Ý tưởng bao trùm trong lần ra mắt này là Graphic Novel – Chuyến hành trình về miền nhiệt đới. Với mong muốn chào đón khách hàng cùng tham gia vào hành trình trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa thông qua sự “mạo hiểm” trong cách tìm tòi, pha trộn và sáng tạo các hương vị socola mới. Toàn bộ hình ảnh sáng tạo trong câu chuyện Graphic Novel được thực hiện bởi Ki Saigon.

Ông Vincent cũng chia sẻ thêm: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty socola truyền cảm hứng nhất ở Châu Á và chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng. Socola là niềm vui, và chúng tôi muốn lan toả niềm vui đó đến mọi người – bằng cách đưa ra những sản phẩm mới và sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi đã và đang xây dựng mối quan hệ với nông dân trồng cacao ở Việt Nam bằng cách hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho họ, xây dựng thêm nhiều trang trại trồng cacao. Chúng tôi đang hỗ trợ cho những thế hệ nông dân trồng cacao có thể phát triển trong nhiều thập kỷ tới”.