[Workshop] [28/07/2022] Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing Từ Newbie Tới CMO

Workshop Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing Từ Newbie Tới CMO

Ngành Marketing dù xuất hiện tại Việt Nam muộn hơn nhiều ngành nghề khác, nhưng chỉ trong 10 năm trở lại đây đã trở thành lĩnh vực phát triển nhanh nhất, thuộc top ngành nghề hot và nhận được quan tâm của sinh viên. Đây là một trong những nhóm ngành nghề có nhu cầu nhân lực rất lớn vì nền kinh tế càng phát triển thì các doanh nghiệp càng chú trọng đến marketing. Bên cạnh đó, các ứng viên còn bị hấp dẫn bởi mức thu nhập cao cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt. Tùy theo trình độ chuyên môn mà mức lương của bạn có thể giao động từ 7-10 triệu khi mới vào nghề và có thể đạt mức 40-50 triệu ở vị trí quản lý, giám đốc cấp cao cùng với mức hoa hồng tốt hàng tháng. Bên cạnh đó, có đến 30% vị trí quản lý doanh nghiệp cấp cao được nắm giữ bởi những người từng ở các vị trí khác nhau thuộc marketing.

Nguồn ảnh: Jobhopin

Workshop Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing Từ Newbie Tới CMO

Nếu bạn là một sinh viên đang theo đuổi mơ ước trở thành marketer thực thụ, hay các bạn trái ngành đang có ý định chuyển ngành hay thậm chí là một nhân viên marketing của một doanh nghiệp và đang băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp, lộ trình phát triển sự nghiệp trong tương lai thì buổi Workshop Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing Từ Newbie Tới CMO do Navee Academy tổ chức, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hành trình phát triển nghề nghiệp và cần chuẩn bị những hành trang, kỹ năng gì để nắm bắt tốt các cơ hội thăng tiến sự nghiệp Marketing.

Buổi Workshop sẽ được chia sẻ bởi anh Võ Thanh Mỹ, hiện tại anh là Founder & CEO công ty Cổ phần Navee, giữ chức vụ Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam – Chi hội phía Nam. Anh Võ Thanh Mỹ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm thực chiến trong tư vấn chiến lược và triển khai Marketing cho các doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực như: Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,…

  • Thời gian: 18h30, thứ 5, ngày 27/08/2022
  • Địa điểm: C-Space Coworking Space, 62 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
  • Link đăng ký tham dự TẠI ĐÂY