“Chìa khóa” khởi nghiệp thành công của nữ CEO trẻ: Quyết liệt với đam mê và sự sẻ chia

Từ một giảng viên đại học “nhỏ bé” đến một trưởng phòng Marketing và trở thành CEO Thai Thu Marketing – công ty marketing agency đang có chỗ đứng nhất định tại khu vực miền Trung, từng bước gặt hái nhiều thành tích kinh doanh xuất sắc.

Từ một giảng viên đại học “nhỏ bé” đến một trưởng phòng Marketing và trở thành CEO Thai Thu Marketing – công ty marketing agency đang có chỗ đứng nhất định tại khu vực miền Trung, từng bước gặt hái nhiều thành tích kinh doanh xuất sắc. Đó là hành trình 2 năm khởi nghiệp đầy cảm hứng của nữ doanh nhân Thái Thị Thu, mang đến cho nhiều người suy nghĩ và thái độ tích cực để thay đổi cuộc sống.

CEO Thai Thu Marketing

Nữ CEO không ngại thử thách, từng bước khởi nghiệp thành công

Dù sinh sau đẻ muộn trong ngành marketing agency tại Huế, thế nhưng, không vì vậy mà Công ty Thai Thu Marketing chịu “nép mình” sau bất cứ đơn vị agency nào. Chỉ trong thời gian ngắn hình thành và phát triển, cho đến hiện tại, Thai Thu Marketing đã từng bước xây dựng nền móng vững chắc với 4 văn phòng tại Huế, Vinh, Thái Hòa, Quảng Bình, hợp tác triển khai hơn 400 thương hiệu khắp cả nước trong các hoạt động Phát triển nội dung Facebook, Website; Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu; Chiến dịch quảng bá online; Tư vấn thành lập doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu,…

Người phụ nữ đứng sau thương hiệu 4.0 ấy chính là doanh nhân Thái Thị Thu, người con sinh ra và lớn lên ở Nghệ An quê Bác. Dù còn khá trẻ – nhưng chị đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân khi gặt hái được những thành công liên tiếp. Hiện chị cũng đồng thời giữ vai trò là Nhà sáng lập Trung tâm đào tạo Marketing – 3T Academy, Phó Giám Đốc Công ty Bất động sản Thái Hòa Land, Phó Chủ tịch Truyền thông Happy Women Leader Network Chapter Kindly, SG1 và được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp xuất sắc năm 2021.

Xuất phát điểm là thủ khoa MBA của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, chị Thái Thu có 9 năm gắn bó với vị trí Giảng viên đại học an nhàn và mức lương trung bình tại Trường Đại học Phú Xuân, tiếp sau đó là 2 năm Trưởng phòng Marketing của Công ty kinh doanh bất động sản thuộc Tập đoàn Đất Xanh. Tất cả tưởng như đã đủ để bằng lòng cho cuộc sống của Cố đô, nhưng với niềm đam mê cháy bỏng cùng marketing và ước mơ mang tư duy marketing đúng đắn đến thị trường miền Trung tiềm năng, chị đã không ngại những thử thách, bản lĩnh bước vào thế giới marketing agency đầy màu sắc mà cũng lắm gian nan.

Chị Thái Thu chia sẻ: “Trước khi làm việc tại Công ty bất động sản, mình đã từng đậu vào cơ quan Thuế nhưng lại quyết định chuyển hướng vì không muốn gò bó bản thân vào môi trường công sở của cơ quan nhà nước. Với tâm thế muốn làm thì phải “lao” vào hành động ngay, sau 2 năm học hỏi và rèn luyện, mình mạnh dạn khởi nghiệp với thương hiệu agency Thai Thu Marketing và tự tin thành lập Trung tâm 3T Academy”.

Bận rộn với công việc quản lý và gia đình, chị Thái Thu vẫn luôn xuất hiện với tinh thần lạc quan truyền năng lượng đến đội ngũ và học viên

Khởi nghiệp trong giai đoạn lắm thiên tai, dịch bệnh, chị bộc bạch không tránh được những khoảnh khắc áp lực trăm bề. “Những ngày đầu khởi nghiệp, mình luôn tự nhủ tất cả chỉ là thử thách để rèn luyện chính mình và đội ngũ cộng sự. Để đi lên thì chỉ có thể tiến, không được phép lùi, tinh thần phải tích cực, quyết đoán để sống trọn với đam mê và chí hướng mình đã chọn.

Một trong những bí quyết kinh doanh của mình là luôn có cảm hứng làm việc dù có bất kể chuyện gì xảy ra hay ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Việc của Thai Thu Marketing là kiên định với hướng đi riêng, lấy nền tảng Brands làm gốc để xây dựng nhóm khách hàng trung thành cho mỗi thương hiệu. Chuyển đổi phương thức bán hàng thụ động sang bán hàng tương tác bằng niềm tin thương hiệu.” Chị Thái Thu chia sẻ thêm.

Nghiêm túc với ngọn lửa truyền cảm hứng động lực thành công đến hàng ngàn người

Thông minh, đa tài, nhạy bén nhưng không “làm màu”, sự chân thành đã làm nên hình ảnh CEOThái Thu được lòng hầu hết các khách hàng và học viên. Với chị Thái Thu, 2 năm là một chặng đường chưa đủ dài nhưng không phải là ngắn để xây dựng một thương hiệu. Hiện tại, chị quyết tâm đưa Thai Thu Marketing đến gần hơn với các doanh nghiệp tại các thành phố lớn 2 miền Bắc Nam, nâng tầm thương hiệu vượt ra biên giới đất nước, không chỉ để học hỏi trau dồi kiến thức bản thân, mà còn để mở rộng và đa dạng dịch vụ, nhanh chóng mang lại hiệu quả thương hiệu cho khách hàng.

Chia sẻ thêm về triết lý kinh doanh của mình, chị và thương hiệu Thai Thu Marketing, 3T Academy luôn đề ra mục tiêu lan tỏa năng lực tích cực. Và đây cũng là cách mà nữ CEO này xây dựng doanh nghiệp của mình trong suốt thời gian qua.

Chị Thái Thu đào tạo Marketing 4.0 dành cho các CEO Công ty du lịch theo lời mời của Sở du lịch Nghệ An

Với vai trò là một CEO, Trainer, một người truyền cảm hứng thành công trong cuộc sống, chị luôn mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ, nhất là các chị em phụ nữ đang trên hành trình lập nghiệp sẽ tìm được một chìa khóa cho sự nghiệp của mình, một cơ hội để kinh doanh thành công thời 4.0. Ít có Trainer nào như chị, bao nhiêu kiến thức, kinh nghiệm có được, chị đều cố gắng truyền đạt bằng hết cái tâm cho các học viên tin tưởng mình.

Vốn có khả năng ứng biến cao, nên dù dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều ngành nghề kinh doanh khó khăn nhưng chị đã linh hoạt thay đổi hình thức đào tạo online và mở thêm các lớp đào tạo hoàn toàn miễn phí cho tất cả những ai yêu thích marketing, đam mê kinh doanh và các lớp kỹ năng sống. Các lớp đều có số lượng học viên đông đảo và đang làm nên những thành quả đầu tiên của riêng mình. Với chị, bất kể ai đạt được ước mơ và thành công, tự chủ cuộc sống của mình, thì đó là hạnh phúc lớn nhất.

Dõi theo chị mới hiểu, “Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh”. Hy vọng, những chiến lược bản lĩnh, dám bứt phá của nữ lãnh đạo CEO Thái Thu sẽ gặt hái những thành công hơn nữa!

-----------------------

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Website: http://thaithumarketing.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiThuMarketing/

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, TP Huế

- VPĐD Nghệ An: Đông Hồng, Đông Hiếu, TX Thái Hòa

- VPĐD Quảng Bình: Vĩnh Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Hotline: 0935 240 687