Sự kiện toàn cầu Tudum của Netflix dành cho người hâm mộ sắp trở lại

tudum

Tudum – Sự kiện trực tuyến toàn cầu đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem từ người hâm mộ Netflix tại 184 quốc gia trên thế giới vào năm ngoái. Sự kiện sẽ trở lại vào thứ Bảy, ngày 24/9/2022.

Có gì đặc sắc ở Tudum 2022?

Sự kiện sẽ diễn ra liên tục trong 24 giờ. Tại đây, khám giả sẽ có một ngày thú vị ngập tràn tin tức độc quyền; thước phim chưa từng công bố; trailer và nội dung xem trước; cũng như các cuộc phỏng vấn với những ngôi sao và nhà sáng tạo đình đám nhất của Netflix.

Sự kiện trực tuyến miễn phí này tôn vinh hội những người hâm mộ Netflix. Đồng thời cũng nhằm chia sẻ tin tức cập nhật về hơn 100 chương trình, bộ phim; và chương trình đặc biệt được người hâm mộ yêu thích từ khắp nơi trên thế giới.

Cột mốc thời gian bạn cần lưu ngay kẻo lỡ!

Vào lúc 11:00 theo giờ Hàn Quốc (09:00 theo giờ Việt Nam), Tudum bắt đầu bằng một chương trình lý thú bên ngoài Hàn Quốc.

Vào lúc 11:00 theo giờ Ấn Độ (12:30 theo giờ Việt Nam), người hâm mộ tận hưởng một góc nhìn thú vị về những nội dung sắp ra mắt của Ấn Độ.

Vào lúc 10:00 theo giờ Thái Bình Dương (00:00 ngày 25/9, theo giờ Việt Nam), người hâm mộ sẽ đón xem tin tức độc quyền từ các trò chơi; chương trình và phim Hoa Kỳ và châu Âu sắp ra mắt; cũng như một sự kiện bổ sung nhằm giới thiệu các chương trình giải trí tuyệt vời của Mỹ Latin.

Vào lúc 13:00 theo giờ Nhật Bản, ngày 25/9 (11:00 theo giờ Việt Nam), các ngôi sao đến từ Nhật Bản sẽ khép lại Tudum qua màn tôn vinh các chương trình giải trí tiếng Nhật của Netflix.

Tudum sẽ có trên các kênh YouTube của Netflix bằng một số ngôn ngữ. Hãy truy cập trang web chính thức của Netflix dành cho người hâm mộ, www.tudum.com/event, để theo dõi tin tức mới nhất của sự kiện toàn cầu dành cho người hâm mộ này.