Ivy+Partners khẳng định cam kết hỗ trợ truyền thông cho các dự án vì cộng đồng

Vừa qua, Ivy+Partners PR Consulting Agency đã khẳng định cam kết duy trì thực hiện dự án pro bono ít nhất mỗi quý một lần.

Thuật ngữ “pro bono” trong tiếng Latinh nghĩa là “vì lợi ích cộng đồng” (pro bono publico). Hiện nay, những dự án pro bono ngày càng trở nên phổ biến và là mắt xích quan trọng trong các dự án NGO (tổ chức phi chính phủ) và chiến dịch CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Điều đáng nói, các doanh nghiệp cũng đang dần nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm của mình đến nhân viên, khách hàng và cộng đồng khi các cam kết CSR lúc này đã vượt khỏi mong muốn gia tăng lợi nhuận.

Nhận thấy tầm quan trọng và giá trị của những dự án cộng đồng, mới đây, Ivy Nhi Châu, CEO Ivy+Partners đã một lần nữa khẳng định cam kết hỗ trợ thúc đẩy các dự án pro bono mỗi quý một lần.

“Là một PR agency tập trung vào khía cạnh văn hóa, Ivy+Partners luôn mong muốn mang lại những đóng góp thiết thực cho công chúng. Bằng năng lực sáng tạo từ đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng mạng lưới mối quan hệ mật thiết với đối tác báo chí và influencers, Ivy+Partners kỳ vọng có thể đóng góp một phần sức lực để đồng hành với thương hiệu trong hành trình truyền tải nguồn năng lượng tích cực và các thông điệp tử tế đến cộng đồng,” Ivy Nhi Châu chia sẻ.

Chân dung Ivy Nhi Châu - CEO của Ivy+Partners

Trên thực tế, Ivy+Partners đã không ngừng hỗ trợ hết mình cho các chiến dịch pro bono, tiêu biểu như: My Community, My Story; NFT Lecka; Flaw x Cú Chót; The Fair - Hội Hè và Liên hoan phim và nghệ thuật tác động xã hội (SIFA Festival).

"Một trong những khó khăn thường gặp của các dự án phi lợi nhuận là bị hạn chế về mặt nguồn lực. Do đó, sự hỗ trợ của đối tác PR như Ivy+Partners là rất cần thiết. Sự hợp tác giữa công ty PR và các sáng kiến xã hội nên ngày càng được đẩy mạnh để những giá trị tốt đẹp lan tỏa rộng khắp hơn nữa đến công chúng. Ivy+Partners đã giúp cuộc thi làm phim tạo tác động xã hội ‘My Community, My Story’ của Dear Our Community được quảng bá rộng rãi hơn đến các bạn trẻ đang mong muốn đóng góp cho xã hội và tạo ra sự thay đổi tích cực cho cộng đồng."

Chân dung Võ Ngọc Tuyền (Kelly) - Nhà sáng lập Dear Our Community

Trước cam kết hỗ trợ dự án pro bono ít nhất mỗi quý một lần nhằm chung tay lan tỏa câu chuyện giá trị, mang ý nghĩa tích cực đến đông đảo công chúng, hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn, Ivy+Partners rất vinh dự đón nhận và hợp tác cùng các cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp trong thời gian tới.

Với mạng lưới sâu rộng cùng báo chí, influencers, KOLs, cộng đồng và các đối tác khác tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, Ivy+Partners có thể đồng hành để lan tỏa những thông điệp đáng giá, kết nối với các bên phù hợp để cùng các cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, tài trợ và hơn thế nữa.

Đôi nét về Ivy+Partners

Ivy+Partners là một PR Consulting Agency, được thành lập vào năm 2021, hoạt động với châm ngôn đề cao giá trị văn hóa, nghệ thuật, ủng hộ các thương hiệu có tác động tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh thế mạnh về PR, Ivy+Partners còn cung cấp các dịch vụ như: tư vấn chiến lược truyền thông trọn gói, xây dựng thương hiệu cá nhân và kết nối các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng mục tiêu. Giữa hơn 200 PR agency tại Việt Nam, Ivy+Partners khẳng định vị trí như một đối tác đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và tổ chức.

Ivy+Partners có mạng lưới đối tác mạnh mẽ tại khu vực APAC và tự hào là thành viên của Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ Công chúng (PRCA) – mạng lưới PR chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Liên hệ Ivy+Partners ngay cho các dự án cộng đồng sắp tới. Mọi yêu cầu hợp tác, vui lòng gửi về email: [email protected]