Bộ ấn phẩm minh họa phong cách hiện đại đầu tiên do Pulu Studio thực hiện cho Cát Tường Group




Mỗi năm Cát Tường Group đều phát hành một bộ ấn phẩm để tặng cho các đối tác của họ. Pulu Studio đã có cơ hội cộng tác cùng Cát Tường trong dự án thiết kế các ấn phẩm quà tặng Tết cho khách hàng của tập đoàn.

Đề bài:

Cát Tường group mong muốn thể hiện tinh thần bức phá và đồng hành phát triển cùng với khách hàng và các quý đối tác “Tiên phong phát triển, vững bước thành công” là chủ đề năm mới của công ty.

Giải pháp sáng tạo:

Dựa trên chủ đề về sự tiên phong, phát triển, bức phá đến tương lai, Pulu Studio lựa chọn thực hiện bộ tranh minh họa rất đa dạng màu sắc và nổi bật; vượt ra khỏi khuôn khổ thiết kế hình ảnh rập khuôn từ trước đến nay ở những công ty địa ốc. Những yếu tố kỳ ảo được lồng ghép chặt chẽ trong tất cả các bức tranh để khẳng định tiềm năng to lớn và tầm nhìn của tập đoàn. Nội dung của từng bức tranh là những thành tựu mà CTG đạt được và sẽ làm được qua cách làm việc, hệ thống quản lý, tư duy sáng tạo, đổi mới cho đến sự đồng hành và hợp tác giữa tập đoàn với các đối tác & khách hàng.


Quý I: Mùa xuân là mùa của sự sinh sôi nảy nở, mùa của những chồi non, của những khởi đầu đầy hy vọng. Pulu Studio đã chọn tông màu xanh lá cây để mang lại cảm giác tươi mát, tinh khiết và tập trung vào môi trường. Nội dung 3 tranh xoay quanh sự tìm kiếm, hướng đến môi trường làm việc sáng tạo, hệ thống quản lý tiềm năng mang tính công nghệ và tính tương lai.


Quý II: Mùa hè vô cùng ấm áp, mùa của nhiệt huyết và năng động. Vì vậy tone màu vàng là màu phù hợp nhất. Bên cạnh đó, màu vàng còn là màu của sự giàu có và thành tựu. CTG muốn đề cao tinh thần hợp tác để gặt hái nhiều thành công.



Quý III: Mùa thu là một mùa yên tĩnh. Thời điểm CTG mong muốn nhìn vào giá trị nội tại, nguồn lực và khả năng của mình; CTG muốn làm chậm lại sự cuồng nhiệt từ đầu năm để lên kế hoạch cho những sự kiện bùng nổ vào cuối năm. Bộ đôi nâu đỏ và xanh ngọc sẽ là lựa chọn hàng đầu mang đến sự an toàn cho các chiến lược mới của CTG.


Quý IV: Và cuối cùng, đỉnh cao không chỉ là nơi chỉ dành cho một cá thể. Trong thời đại mới ngày nay, để đạt được thành tựu to lớn thì sự cộng hưởng, đồng hành, hợp tác là những mảnh ghép quan trọng nhất.Với màu xanh huyền bí, tượng trưng cho sự chinh phục đỉnh vinh quang và tỏa sáng.Tập thể nhân viên Cát Tường group luôn cùng nhau vững bước phát triển và cùng quý đối tác, khách hàng đạt nhiều thành tựu trong tương lai.

Pulu Studio đã chọn ra những cảnh nhỏ nhặt, thường bắt gặp trong cuộc sống làm việc hằng ngày đưa lên tranh thể hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung để tăng sự nổi bật và ấn tượng cho người xem khi nhận được bộ ấn phẩm này. Đặc trưng cho bộ tranh minh họa lần này là bố cục của hầu hết đều hướng lên trên để làm rõ mong muốn phát triển của Cát Tường Group. Bên cạnh đó việc lựa chọn một bảng màu có chủ đích chủ yếu là những gam tươi sáng và sự phối kết màu sắc rất nguyên bản, mạnh mẽ, điều này khiến những tranh minh họa của bộ ấn phẩm truyền tải được nguồn năng lượng tích cực. Mỗi một Artwork đại diện cho một hành trình hoàn thiện để phát triển. Mỗi một tháng qua đi sẽ là một điều tiên phong đổi mới để vững bước thành công trên con đường tiếp theo.

Ấn phẩm sau khi thực hiện:






Điều tự hào trong lần hợp tác đầu tiên này là sự thành công của Pulu Studio khi có một loạt các artwork được quyết định chọn làm final ngay từ vòng xét duyệt đầu tiên của ban giám đốc Cát Tường Group. Mong rằng trong tương lai Pulu Studio sẽ có nhiều dự án hợp tác đầy màu sắc và mới mẻ như thế này để mang đến điều bất ngờ, tích cực cho khách hàng, đối tác của các quý công ty. Với chúng tôi mỗi một dự án luôn được thực hiện dựa trên tiêu chí chỉn chu, hoàn thiện và tạo ấn tượng mạnh mẽ, lâu dài. Hơn hết chúng tôi hiểu đó là một tác phẩm đi cùng với tên Pulu Studio.

Mời các bạn xem những tác phẩm khác của chúng tôi theo link bên dưới đây.