Kết hợp với SpaceSpeakers, Vietnam Airlines ra mắt bài hát thương hiệu mới

Sáng ngày 11/7, trên chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines chở hơn 300 hành khách, 6 nghệ sĩ SpaceSpeakers đã thực hiện sự kiện ra mắt MV “Nhanh lên nhé!”.

SpaceSpeakers thành lập từ năm 2011, là một trong những tổ chức âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Nhóm đứng sau thành công của 2 mùa gameshow Rap Việt, sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường. Ca khúc “Nhanh lên nhé!” đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa các thành viên và Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines (VNA) và SpaceSpeakers Group đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngay trên chuyến bay hành trình giữa TP.HCM – Hà Nội, cất cánh vào sáng 11/7, với hơn 300 hành khách. Trong đó, có 6 hành khách đặc biệt là những nghệ sĩ của SpaceSpeakers Group gồm Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng.

Nguồn: VNA

Trên chuyến bay này, bộ ba Soobin, Binz và Rhymastic đã trình diễn ca khúc “Nhanh lên nhé!” – ca khúc chủ đề của VNA. Sau đó, Touliver, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện, cùng Soobin, Binz và SlimV giao lưu, chụp ảnh với các hành khách.

Giai điệu của ca khúc “Nhanh lên nhé!” được phát trên hơn 400 chuyến bay mỗi ngày của VNA vào lúc máy bay hạ cánh, tiếp cận hơn 100.000 khách hàng/ngày.

Nguồn: VNA

MV “Nhanh lên nhé!” cũng chính thức ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến từ tối 11/7. Bài hát có sự góp giọng của Soobin, Binz và Rhymastic, còn Touliver và SlimV đảm nhiệm phối khí và sản xuất. Màu sắc trong sản phẩm âm nhạc lần này là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers Group, khi không còn là chất Rap/Hip Hop thường thấy, mà các nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng tinh thần khi kết hợp VNA.

“Nhanh lên nhé!” là ca khúc truyền cảm hứng du lịch, di chuyển và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng rằng hãy nhanh chân khám phá cảnh đẹp mọi miền ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

Nguồn: VNA

MV này là hạng mục hợp tác mới nhất giữa VNA và SpaceSpeakers Group. Trước đó, tháng 11/2021, 2 tổ chức đã ký thỏa thuận hợp tác “The Karman Line” với 8 hạng mục cụ thể.

Sản phẩm cho thấy bước chuyển mình của VNA trong mục tiêu trẻ hoá thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hoá truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia là bước tiến của SpaceSpeakers Group trong việc khẳng định vị thế của tổ chức trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

* Nguồn: Tổng hợp