Những thương hiệu tham gia vào NFT

Từ sự tham gia của cộng đồng đến cách thể hiện sáng tạo, gây quỹ phi lợi nhuận, tạo khách hàng tiềm năng, quảng bá chiến dịch và tiếp thị Influencer. Các trường hợp sử dụng NFT của thương hiệu rất rộng rãi và thông qua các kênh.

(Nguồn: CMO)

NFT là Non-Fungible Token đã trở thành mặt hàng kỹ thuật số nóng bỏng mới nhất và các thương hiệu đang kêu gọi nên nắm bắt lấy chúng. NFT là một mã thông báo kỹ thuật số duy nhất có nguồn gốc từ Blockchain và được phát hành theo hai cách chính: Dưới dạng kho lưu trữ giá trị và dưới dạng hợp đồng thông minh.

Dolce và Gabbana: Trải nghiệm thực tế

Boson Protocol đã làm nên lịch sử NFT vào tháng 9 năm 2021 bằng cách mua lại The Glass Suit, do Domenico Dolce và Stefano Gabbana đích thân thiết kế. Nó là một phần của Dolce & Gabbana’s Collezione Genesi, một sản phẩm sang trọng gồm chín sản phẩm được quản lý độc quyền bởi NFT marketplace.

Dolce & Gabbana NFT Drop Sets A New Record In Fashion NFTs At $6.1 Million  - HYBRID RITUALS - Fashion, Innovation, Sustainability

(Nguồn: Hybrid Rituals)

Boson đã thắng cuộc đấu giá với giá thầu 351 Ethereum (ETH), tương đương 1 triệu đô la. Là một NFT, The Glass Suit đi kèm với một loạt các trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số bao gồm giải trí ảo.

“Chúng tôi tin rằng Collezione Genesi là một thời điểm quan trọng trong lịch sử NFT. Nó kết nối kỹ thuật số với vật lý theo một cách hấp dẫn và cách tiếp cận mới lạ của nó là lý do tại sao Boson hành động để mua lại The Glass Suit” công ty cho biết. Boson Protocol đã sử dụng Glass Suit làm nền tảng cho trải nghiệm thương mại siêu ngược hàng đầu của mình, ra mắt tại Decentraland vào tháng 11.

Australian Open: Tham gia thời gian thực

Australian Open mở rộng đang thực hiện phương pháp tiếp cận metaverse của riêng mình. Với công nghệ gọi đường dây điện tử được kích hoạt NFT cho phép người hâm mộ sở hữu khoảnh khắc trong thời gian thực.

(Nguồn: CMO)

6776 tác phẩm nghệ thuật tổng hợp độc đáo được tạo ra cho bộ sưu tập AO Art Ball có sẵn được thiết kế để cung cấp khả năng truy cập ảo. Mỗi siêu dữ liệu của AO Art Ball sẽ được liên kết với một ô 19cm x 19cm của mỗi bề mặt sân tennis.

Bộ sưu tập AO Art Ball được tạo nên từ nghệ thuật tổng hợp, một sự kết hợp theo thuật toán của các cách phối màu, hoa văn và kết cấu khác nhau. Ngoài ra còn có 22 thiết kế AO Legend được làm thủ công từ tác phẩm nghệ thuật AO lịch sử, bao gồm cả hình bóng ‘Serving Man’, lần đầu tiên được giới thiệu tại giải Úc mở rộng 1997. Ngoài ra, AO Art Balls bao gồm hơn 160 NFT từ AO Artist Series bao gồm các thiết kế của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, được tạo riêng cho giải đấu năm 2022.

Sunny Skin: Next-gen Influencer

Xây dựng ảnh hưởng với cộng đồng là động lực để thương hiệu làm đẹp của Úc, Sunny Skin, ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên trong metaverse.

(Nguồn: CMO)

Bộ sưu tập NFT của công ty có trụ sở tại Central Coast, được đặt tên là ‘Aussie Angels’, dựa trên các loài động vật mang tính biểu tượng của Úc và chính thức xuất hiện trên thị trường mở Openseas.io vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 thông qua nhân vật kỹ thuật số đầu tiên, Kali the Koala. Đồng sáng lập Sunny Skin, Danielle McDonald, nói rằng Koala được thiết kế như một người có ảnh hưởng kỹ thuật số cũng như đặc trưng của thương hiệu, thể hiện các giá trị của nó, giao diện và cảm nhận trong metaverse.

Kali the Koala được liên kết với sản phẩm SPF50 + của công ty và được thiết kế để thu hút phụ nữ ở độ tuổi 20 đến 40, những người hiểu và ưu tiên tránh ánh nắng mặt trời, sống một lối sống năng động ngoài trời. Và họ quan tâm đến độc tố và hóa chất trong chăm sóc da, có ý thức về sức khỏe và bị thu hút bởi sự đổi mới.

Alt Saints: Hộp ngũ cốc sưu tầm được

Thương hiệu thực phẩm của Úc, Alt Saints, là một thương hiệu FMCG tham gia vào NFT, bằng cách tưởng tượng các đồ chơi sưu tầm bằng nhựa được tìm thấy trong các hộp ngũ cốc. Ra mắt như một phần của chiến dịch Birchal, công ty cũng tạo ra một thị trường cho các tài sản kỹ thuật số này.

Alt Saints quảng cáo các sản phẩm ngũ cốc của mình là thân thiện với môi trường, dinh dưỡng và ngon miệng. Được đựng trong bao bì được thiết kế chu đáo với hình đại diện các loài có nguy cơ tuyệt chủng. Chúng bao gồm từ 'hạt bổ dưỡng granola' đến 'món muesli tăng tâm trạng'. Mục đích của nó là khuyến khích trẻ em Úc tham gia và học hỏi khi bước vào thế giới kỹ thuật số bằng cách thu thập và kinh doanh NFT kỹ thuật số thay vì đồ trang sức dùng một lần.

(Nguồn: CMO)

Người sáng lập và sáng tạo Alt Saints, Charbel Zeaiter, đã mô tả mô hình NFT của mình tương tự như một “tấm vé vàng”, mở ra một kỷ nguyên mới trong cơn sốt sưu tầm, cũng như đẩy lùi ranh giới của công nghệ và trí tuệ nhân tạo.

Playboy: Kết nối cộng đồng

Playboy đã có một cam kết đáng kể đối với NFT. Trong số những nỗ lực gần đây là bộ sưu tập Playboy Rabbitars, bộ sưu tập bày tỏ lòng kính trọng đối với năm thành lập - năm 1953 và hình ảnh chú thỏ mang tính biểu tượng.

Nhân vật thỏ 3D đã được phát hành dưới dạng NFT, lấy cảm hứng từ biểu tượng và di sản của thương hiệu và sở hữu các đặc điểm độc đáo như lông, đặc điểm khuôn mặt, tai, quần áo, phụ kiện, đặc điểm liên quan đến nghề nghiệp. Rabbitars được tạo ra bởi nhóm Sáng tạo Web3 của Playboy hợp tác với Possible Studios, studio nghệ thuật và công ty công nghệ blockchain - Wenew.

PLBY Stock: Playboy Turns To Social Media, NFT And Metaverse - Meme Stock  Maven(Nguồn: TheStreet)

Nguồn: Adsplus