Càn quét menu “To hơn, Đã hơn” mới toanh của rạp chiếu phim Beta Cinemas

Beta Cinemas được biết đến là rạp chiếu phim dành cho giới trẻ, đặc biệt là học sinh – sinh viên vì định vị rạp giá rẻ, phòng chiếu hiện đại, phong cách trẻ trung chuẩn “gu” người trẻ. Tổ hợp giải trí – rạp chiếu phim mang đến cho khán giả một phong cách trải nghiệm điện ảnh trẻ trung, hiện đại và cực năng động.


Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu cong tráng bạc, máy chiếu kỹ thuật số hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Hollywood 100% nhập khẩu từ nước ngoài.
Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cáchâm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất.

Nhắc đến Beta, bên cạnh chất lượng đã được khẳng định của rạp chiếu và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đồ ăn và thức uống tại rạp Beta cũng rất nhiều lần “gây bão” giới trẻ bởi phong cách trẻ trung và đa dạng lựa chọn.

Thiết kế như một chiếc túi xách có quai cầm giúp các bạn trẻ thuận tiện mang đi mà không sợ “rơi bỏng”
như những thiết kế túi thông thường khác. Đặc biệt, những câu hot trend và quote hài hước cũng được Beta Cinemas khéo léo cài cắm trên những túi bắp và cốc nước mang đi.

Hộp bỏng như 1 chiếc giỏ xách từng làm “tan chảy” hàng triệu mọt phim

Bên cạnh hình thức vô cùng bắt mắt và dễ thương, chất lượng đồ ăn và thức uống tại Beta liên tục được cập nhật và cải thiện. Menu đồ ăn với đa dạng món và hương vị: Bắp có 2 vị Truyền thống, Phô mai, Caramel; đồ uống giải khát có 3 loại …
Ngoài ra còn rất nhiều loại snack và đồ ăn đi kèm phù hợp với các độ tuổi và nhu cầu của khách hàng.

Sau rất nhiều năm gắn với hình ảnh “túi xách bỏng”, Beta Cinemas đã quyết định thay đổi lại hoàn toàn nhận diện của hộp bỏng và cốc nước giải khát. Bao bì mới với vẫn giữ hình ảnh chủ đạo là Chú Gấu Beta màu xanh dễ thương và những câu quote chất lừ. Chất liệu giấy được sử dụng để dễ dàng tái chế, đề cao ý thức bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất trong lần thay đổi diện mạo này chính là bao bì mới với quy cách đóng gói …oz, to hơn túi bỏng cũ nhưng mức giá vẫn được giữ nguyên! Đây chính là điều sẽ giúp giải quyết vấn đề của rất nhiều mọt phim, khi xem chưa hết phim nhưng túi bỏng thì đã “hết veo”.

Nhận diện mới không thể thiếu khuyến mãi mới! Rạp Beta Cinemas dành tặng cho bạn ưu đãi khi mua bỏng nước tại rạp: Mua 1 Combo Bắp và Nước lớn chỉ với giá 69K (giảm … so với giá thường).

Truy cập Link: https://www.betacinemas.vn/home.htm để thưởng thức menu mới “siêu cấp” đã tại rạp Beta vào mùa hè này nhé!