Chin Media tổ chức “Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn”

Là một trong những ngành chịu nhiều thiệt hại nhất từ các đợt sóng COVID-19, du lịch Việt Nam đã chính thức mở cửa trở lại và đạt nhiều cột mốc ấn tượng. Tháng 5/2022 vừa qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 70,6% so với tháng trước và gấp 12,8 lần so với cùng kỳ năm 2021.

Song song với sự trở lại mạnh mẽ của hoạt động du lịch, TikTok cũng là cái tên phổ biến và phát triển trong 2 năm trở lại đây. Không chỉ là nền tảng giải trí sáng tạo, TikTok còn là nơi chia sẻ những khoảnh khắc du lịch khám phá, review danh lam thắng cảnh quen thuộc đối với nhiều người.

Nhờ vào sự đầu tư phát triển các công cụ quản trị và cho phép thiết lập các chiến dịch Marketing đa dạng, TikTok đã trở thành kênh tiếp thị đến hàng triệu người dùng hiệu quả đối với các thương hiệu và nhãn hàng. Với thế mạnh là những video ngắn có nội dung giới thiệu đặc sắc và sáng tạo, TikTok sẽ là một trong những kênh tiếp thị tiềm năng của ngành du lịch trong giai đoạn sắp tới.

Chin Media là agency chuyên về hoạch định chiến lược và cung cấp các giải pháp Digital Marketing. Với thế mạnh về data-driven và phân tích dữ liệu, Chin Agency đã triển khai nhiều chiến dịch hiệu quả, đem lại các giá trị thật và thành công cho khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về các giải pháp mới, tiên tiến và hiệu quả bên cạnh những nền tảng quen thuộc, Chin Media tổ chức “Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn”.

Webinar TikTok: Chiến lược hút khách cho ngành du lịch, resort, khách sạn

Với sự góp mặt của Mr. Đinh Hiếu Nghĩa (Nghĩa Shin), Media Director của Chin Media, cùng Ms. Hương Blue, Agency Solutions Manager đến từ TikTok Vietnam, người tham dự sẽ được lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu về cách thiết lập và triển khai kế hoạch Marketing cho ngành du lịch, khách sạn, resort trên nền tảng TikTok.

Đăng ký tham dự tại đây.

Những nội dung chính

  • Tổng quan thị trường và lý do chọn TikTok làm kênh quảng cáo
  • Cách để thiết lập một chiến lược bài bản trên TikTok
  • Media Framework Marketing cho ngành du lịch trên TikTok
  • Hướng dẫn triển khai và tối ưu trên nền tảng TikTok

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 10h00-11h30, Thứ 6 ngày 8/7/2022
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
  • Đối tượng tham gia: Các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong ngành du lịch, khách sạn, resort muốn thiết lập một chiến lược Marketing bài bản trên nền tảng TikTok.

Hotline tư vấn sự kiện 0523 915 142.