Cactus Custody™ của Matrixport Ra mắt Dịch vụ Lưu ký tổ chức
 dành cho NFT (Token Không thể Thay thế)

Giải pháp quản lý tài sản NFT mới tối ưu hóa nhu cầu khách hàng về bảo mật, khả năng mở rộng và khả năng tiếp cận

Matrixport, một trong những hệ sinh thái dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất thế giới, hôm nay đã công bố ra mắt dịch vụ lưu ký Ấm và Lạnh cho Token Không thể Thay thế (NFT) thông qua dịch vụ lưu ký tổ chức bên thứ ba, Cactus Custody™. Giải pháp quản lý tài sản NFT mới nhất này cung cấp cho các tổ chức khả năng lưu trữ an toàn và quản lý tài sản NFT và tiền mã hóa của họ ở cùng một nơi.

NFT ngày càng trở nên phổ biến, và có nhiều dạng khác nhau bao gồm nghệ thuật, thẻ giao dịch, truyện tranh và trò chơi. Thị trường (marketplace) NFT đã mở rộng từ chỉ một số ít lên hàng trăm thị trường trên nhiều blockchain, với giá trị toàn cầu NFT được bán ra tăng 500 lần, đạt 20 tỷ đô la vào năm 2021. Số lượng ví giao dịch NFT cũng tăng từ nửa triệu lên khoảng 28 triệu vào năm ngoái.

Cynthia Wu, COO, Matrixport chia sẻ: "Matrixport tiếp tục phát triển các dịch vụ của mình phù hợp với nhu cầu thị trường. Khi các trường hợp sử dụng NFT mở rộng và phát triển, các nhà đầu tư đang tìm cách bảo vệ tốt nhất cho các tài sản số có giá trị này chống lại những kẻ tấn công. Cactus Custody™ đang tăng cường cơ sở hạ tầng và công cụ để mang đến cho khách hàng sự an tâm.”

Được tích hợp các tính năng quản lý rủi ro tiên tiến, dịch vụ quản lý tài sản NFT Cactus Custody™ cho phép các tổ chức tùy chỉnh quyền truy cập của người dùng và whitelist các hợp đồng thông minh ứng dụng phi tập trung (dApp). Chỉ các thị trường NFT, các giao thức DeFi, GameFi, SocialFi và Web3 được phê duyệt mới được phép tương tác với các ví trên nền tảng. Điều này làm giảm hiệu quả tính nhạy cảm của ví trước các cuộc tấn công, hack hoặc lừa đảo tiềm ẩn.

Các giải pháp lưu trữ Ấm và Lạnh NFT nhằm cung cấp cho người dùng sự kết hợp tối ưu giữa bảo mật, khả năng mở rộng và khả năng truy cập. Giải pháp lưu trữ ấm cho phép tạo ra nhiều lĩnh vực kinh doanh để phân tách tài sản, tương tác liền mạch với các thị trường NFT khác nhau thông qua Cactus Custody™ Defi Connector, và các lưu trữ (vault) cấp ngân hàng độc quyền để bảo vệ các khóa riêng tư. Như một cấp độ bảo mật bổ sung, giải pháp lưu trữ lạnh sử dụng cơ chế đa chữ ký (multi-sig) trong đó các khóa riêng được lưu trữ ngoại tuyến trong nhiều vault cấp ngân hàng đặt tại 4 quốc gia trên 3 lục địa.

Cactus Custody™ là dịch vụ lưu ký tổ chức bên thứ ba do Matrixport cung cấp cho các miner, quỹ, dự án và tập đoàn lưu ký. Dịch vụ quản lý tài sản NFT hiện có sẵn trên nền tảng Cactus Custody™ để người dùng tận hưởng các chức năng toàn diện của NFT.

Về Matrixport

Matrixport là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. Với hơn 10 tỷ đô la tài sản đang được quản lý và lưu ký, Matrixport cung cấp các dịch vụ tài chính tiền mã hóa tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu tạo ra tài sản lâu dài từ tài sản số. Các dịch vụ của Matrixport bao gồm Cactus Custody™, OTC giao ngay, thu nhập cố định, các sản phẩm có cấu trúc, cho vay cũng như quản lý tài sản. Matrixport cũng thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác chiến lược với những dự án Web3 sáng tạo ở giai đoạn đầu, giúp họ xây dựng, phát triển và mở rộng quy mô. Matrixport có trụ sở chính đặt tại Singapore, Matrixport phục vụ cả khách hàng cá nhân và tổ chức ở khắp Châu Á và Châu Âu. Công ty có giấy phép tại Hồng Kông và Thụy Sĩ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.matrixport.com.

Facebook: MatrixportVN

Telegram Chat: @matrixportvn

Telegram ANN: @matrixportvietnam

Twitter: @realMatrixport

LinkedIn: @Matrixport

Instagram: @matrixport_

Về Cactus Custody

Sứ mệnh của Cactus Custody là cung cấp cho kỷ nguyên kỹ thuật số các dịch vụ lưu ký tổ chức an toàn, minh bạch và hiệu quả. Với cơ sở hạ tầng và thiết kế bảo mật hệ thống tiên tiến, cùng với các chức năng quản lý tài chính toàn diện cấp doanh nghiệp phục vụ cho nhiều lĩnh vực kinh doanh, Cactus Custody hiện đang bảo vệ không ngừng hơn một tỷ đô la tài sản số.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho một số công ty khai thác lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới, các nhóm khai thác (mining pool), nền tảng khai thác trên đám mây (cloud mining), sàn giao dịch, quỹ và đại lý OTC, hỗ trợ khách hàng phát triển và mở rộng quy mô an toàn. Cactus Custody hiện hỗ trợ 70 tài sản số lớn và sẽ hỗ trợ nhiều tài sản hơn trong tương lai. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp của chúng tôi, vui lòng truy cập https://www.mycactus.com/.

Twitter: @CactusCustody

Linkedin: Cactus Custody