5 tính năng cho tin nhắn mới nhất trên Instagram mà bạn phải biết

Instagram là nền tảng mạng xã hội giúp người dùng chia sẻ hình ảnh và video thịnh hành nhất hiện nay. Với hơn 2 tỷ người dùng trên khắp thế giới, đây không những là nền tảng giúp chia sẻ hình ảnh với giao diện chuyên nghiệp và bắt mắt mà còn mang đến cho người dùng tính năng nhắn tin với nhiều trải nghiệm thú vị. Vừa qua, ứng dụng này vừa cho ra 5 cập nhật tính năng mới của tin nhắn tại thị trường Việt Nam. Những cập nhật mới này sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên liền mạch và thú vị hơn bao giờ hết.

Cùng điểm danh qua 5 tính năng mới của tin nhắn trên Instagram với Haravan nhé:

Trò chuyện và duyệt đúng thời điểm

1.1. Tính năng “Nhấn giữ nút Share (chia sẻ) gửi bài viết nhanh cho bạn bè.

Tính năng này sẽ giúp cho người dùng chia sẻ lại một nội dung thú vị mà họ bắt gặp nhưng không làm gián đoạn trải nghiệm trên bảng tin Instagram của họ. Bằng cách nhấn và giữ nút chia sẻ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ lại các bài đăng với những người bạn thân thiết nhất của mình mà không cần phải thoát bài viết.

1.2. Tính năng Trả lời tin nhắn tại chỗ khi đang lướt Bảng tin mà không cần hộp thư đến.

Mỗi khi bạn đang lướt bảng tin nhưng có tin nhắn mới đến thì bạn phải mở chatbox để trả lời? Giờ đây, bạn có thể trả lời tin nhắn mà không cần vào hộp thư đến và làm mất nội dung mình đang xem trên bảng tin nữa. Tính năng mới này sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều trong khi sử dụng ứng dụng Instagram.

1.3. Tính năng Xem ai đang online

Ở đầu hộp thư đến, bạn có thể xem ai rảnh để trò chuyện tại thời điểm đó, giúp bạn tìm thấy những cơ hội tình cờ để kết nối với bạn bè.

Trải nghiệm mới trong chuỗi tin nhắn của bạn

2.1. Tính năng chủ đề trò chuyện "lo-fi"

Bạn cảm thấy cuộc hội thoại của mình nhám chán với 2 màu trắng - đen? Hãy thử chủ đề trò chuyện “lo-fi” mới để làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị và “cool ngầu” hơn nhé.

2.2. Tính năng tạo cuộc bình chọn (vote) trong nhóm bạn

Bạn cần quyết định địa điểm đi ăn tối hoặc thời gian cho một cuộc hẹn? Một trong những tính năng trò chuyện nhóm được yêu thích nhất của Messenger đã được cập nhật lên Instagram để bạn có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến ​​trực tiếp trong cuộc trò chuyện nhóm của mình mà chẳng còn “chín người mười ý” nữa.

Nguồn: Meta
Trên đây là 5 tính năng mới của tin nhắn trên Instagram mà Haravan vừa tổng hợp được tại thị trường Việt Nam. Hi vọng bài viết này giúp bạn có nhiều cập nhật và trãi nghiệm tốt hơn khi sử dụng Instagram nhé.

Trải nghiệm ngay giải pháp HaraSocial (được phát triển bởi Haravan) - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream.