Mời tham dự sự kiện: “Agency Day – Truyền thông quốc tế hiệu quả” do PR Newswire tổ chức

Báo cáo truyền thông toàn cầu năm 2022 do tập đoàn Cision vừa phát hành nêu ra 3 thách thức lớn nhất mà báo chí trong thời đại số đang đối mặt gồm: đảm bảo độ tin cậy, chính xác của báo chí; sự thiếu hụt về nguồn nhân lực hiện nay; và sự sụt giảm số lượng phát hành và quảng cáo của nhiều cơ quan báo chí.

Những trở ngại lớn nhất đối với báo chí được nhắc đến trong Báo cáo truyền thông năm 2022 của CisionNhững Trở ngại lớn nhất đối với báo chí được nhắc đến trong Báo cáo truyền thông năm 2022 của Cision

Ông Nicole Gulliot, COO tập đoàn Cision kiêm Chủ tịch của PR Newswire cho rằng để tạo mối quan hệ ý nghĩa giữa ngành truyền thông và báo chí, các chuyên gia PR cần hướng đến mục tiêu giảm bớt gánh nặng cho nhà báo. Yếu tố này bắt đầu bằng việc xác định đúng nhà báo để trao đổi, xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin tưởng và hiểu rõ mục tiêu mà cả hai bên đang cố gắng cùng tiếp cận

Với mong muốn mang đến góc nhìn đa chiều về việc xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả, PR Newswire Việt Nam sẽ tổ chức buổi gặp gỡ với các công ty tư vấn truyền thông, sáng tạo nội dung, truyền thông kỹ thuật số nhằm chia sẻ, thảo luận về các xu hướng truyền thông và tiếp thị toàn cầu.

Thông tin sự kiện Agency Day

  • Thời gian: 16:00 – 18:00 ngày 6/7/2022
  • Địa điểm: tầng 5, tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

⭐️ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://bit.ly/39HCmGB

Thông tin liên hệ:

Giới thiệu về PR Newswire

PR Newswire, một công ty thuộc Cision Ltd., là nhà phân phối tin tức và cung cấp phần mềm và dịch vụ truyền thông. Cùng với bộ sản phẩm truyền thông dựa trên nền tảng đám mây của Cision, các dịch vụ của PR Newswire cho phép các marketer, bộ phận truyền thông doanh nghiệp, và các nhân viên quan hệ nhà đầu tư có thể xác định những người có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút khách hàng mục tiêu, lên và phân phối nội dung chiến lược, cũng như đo lường những tác động hiệu quả tới mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Kết hợp mạng lưới phát hành nội dung đa kênh, đa văn hóa lớn nhất thế giới với các công cụ và nền tảng quy trình làm việc toàn diện, PR Newswire tạo sức mạnh cho câu chuyện của các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới. PR Newswire phục vụ hàng chục nghìn khách hàng từ các văn phòng ở châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương.

Truy cập www.prnasia.com để biết thêm thông tin.