Tokocrypto tăng cường giáo dục về Blockchain và khả năng hiểu biết về tiền điện tử thông qua TokoInvasion Surabaya

Tokocrypto trở lại với TokoInvasion, một sáng kiến ​​nhằm cung cấp giáo dục và kiến ​​thức liên quan đến tài sản blockchain và tiền điện tử cho công chúng. Lần này, TokoInvasion được tổ chức ngoại tuyến tại Atrium Tunjungan Plaza 3, Surabaya từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6 năm 2022.

TokoInvasion là sự kiện được Tokocrypto tổ chức thường xuyên kể từ năm 2021 nhằm giới thiệu tài sản tiền điện tử và công nghệ blockchain đến mọi tầng lớp trong xã hội. TokoInvasion đã được tổ chức ngoại tuyến và trực tuyến tại các thành phố Yogyakarta, Semarang, Palembang và Lombok của Indonesia.

Phó Giám đốc Tiếp thị của Tokocrypto, Adytia Raflein, cho biết lý do chọn Surabaya làm điểm đến tiếp theo cho TokoInvasion là do số lượng các nhà đầu tư tài sản tiền điện tử ở Đông Java và Surabaya, nơi đã có sự tăng trưởng đáng kể. Hoạt động này có thể là một nơi để công chúng và các nhà đầu tư mới làm quen hiểu rõ hơn về các tài sản blockchain và tiền điện tử.

Tokocrypto đã ghi nhận số lượng các nhà đầu tư tài sản tiền điện tử ở Đông Java vào năm 2021, lên tới hơn 144 nghìn người dùng. Con số này kể từ đó đã tăng lên nhanh chóng và tính đến tháng 5 năm 2022, đã tăng lên hơn 211 nghìn người dùng đầu tư vào Tokocrypto. Trong khi đó, số lượng người dùng Tokocrpyto, đặc biệt là ở Surabaya, cũng đã tăng nhanh chóng từ 20 nghìn người dùng vào năm 2021, lên hơn 42 nghìn người dùng vào tháng 5 năm 2022.

"Giáo dục và hiểu biết đã là trọng tâm chính của Tokocrypto trong một thời gian dài. TokoInvasion, chúng tôi hy vọng sẽ đẩy nhanh việc áp dụng, cung cấp hiểu biết tốt hơn về lợi ích của công nghệ blockchain và đào tạo thêm về cách đầu tư vào tài sản tiền điện tử và quản lý tài chính một cách khôn ngoan và thông minh, ”Adytia nói.

TokoInvasion ở Surabaya, Indonesia, đã được sống động bởi một loạt các sự kiện. Đặc biệt, Tokocrypto sẽ cung cấp giáo dục và kiến ​​thức liên quan đến việc sử dụng công nghệ blockchain, metaverse, ngành tài sản tiền điện tử nói chung, cũng như các mẹo và thủ thuật để đầu tư và giao dịch tiền điện tử.

Ngoài ra, có một bài thuyết trình tập trung vào hệ sinh thái blockchain của Tokocrypto, TokoVerse, phân nhánh của TokoMall, TokoCare, TokoLabs, TokoScholars, Cryptoversity và những người khác. Phiên thảo luận được thực hiện bởi nhiều thành viên tham luận, những người đã chia sẻ thông tin sâu sắc về hàng loạt tiền điện tử. Các thành viên tham gia hội thảo bao gồm Rieka Handayani, Phó Chủ tịch Truyền thông Doanh nghiệp tại Tokocrypto, M Wendy Taufik, Phó Chủ tịch Công nghệ tại Tokocrypto, Afid Sugiono, Nhà giao dịch tại Tokocrypto, Brenda Andrina, Revina VT, Andre Lestari, Angga Andinata, Sigit Tanoko, Arief Muhammad và nhiều người khác.

Không chỉ có các buổi talk show về tài sản tiền điện tử và ngành công nghiệp blockchain, mà còn có các gian hàng tương tác và các chương trình hoạt động khác nhau, được tổ chức với tổng giải thưởng lên tới hàng triệu rupiah. Khách tham quan có thể hiểu sâu hơn về Tokocrypto và hệ sinh thái blockchain tại gian hàng Milestones, Triển lãm TokoMall, đồng thời có thể tham gia và xác minh KYC (Biết khách hàng của bạn) tại gian hàng Tokocrypto để giành được những giải thưởng hấp dẫn.

Các hoạt động khác bao gồm Khối tiền mặt, Trò chơi VR và Rút thăm may mắn với tổng giải thưởng lên tới hàng chục triệu rupiah. Du khách đến thăm TokoInvasion được tận hưởng nhiều hoạt động giải trí thú vị như biểu diễn âm nhạc của các ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng như Jaz Hayat, Silampukau, 501 và Incase Band.
"Trong tương lai, Tokocrypto sẽ tiếp tục cam kết với #SiapLebih (Sẵn sàng cho nhiều hơn) trong việc khuyến khích giáo dục và phổ cập tài sản tiền điện tử và blockchain cho người dân ở Indonesia. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác chiến lược khác để tạo ra sự chấp nhận tiền điện tử rộng rãi hơn và tiếp tục mở ra cơ hội để tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng, "Adytia kết luận.