Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Spotify ra mắt trang ‘K-Pop ON! Track’

Ngày 22/6/2022, Spotify vừa ra mắt một trang dành riêng cho K-Pop, nơi đưa người hâm mộ đến gần hơn với âm nhạc và những nghệ sĩ yêu thích.

Spotify đã thay đổi cách thức mọi người nghe nhạc kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Sứ mệnh của công ty là mở khoá tiềm năng sáng tạo của con người – bằng việc đem đến cho nghệ sĩ cơ hội sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật, và đem đến cho người hâm mộ cơ hội thưởng thức và được truyền cảm hứng bởi những nghệ sĩ.

Người dùng có thể khám phá, quản lý và chia sẻ hơn 82 triệu ca khúc miễn phí, hoặc nâng cấp lên Spotify Premium để tận hưởng những tính năng độc quyền, như nâng cấp chất lượng nhạc và trải nghiệm nghe nhạc offline, tuỳ sở thích và nghe nhạc không quảng cáo. Hiện nay, đây là đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí với cộng đồng hơn 406 triệu người dùng, bao gồm 180 triệu người dùng trả phí thông qua Spotify Premium tại 184 quốc gia.

Ngày 22/6/2022, Spotify vừa ra mắt một trang dành riêng cho K-Pop, nơi đưa người hâm mộ đến gần hơn với âm nhạc và những nghệ sĩ yêu thích. K-Pop ON! Track cung cấp tin tức về K-Pop cũng như các cuộc phỏng vấn độc quyền với nghệ sĩ, những diễn biến trong ngành, các xu hướng mới nổi và hơn thế nữa cho những ai quan tâm hoặc là người hâm mộ K-Pop cuồng nhiệt.

Được tuyển chọn để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc cho người dùng, K-Pop ON! Track với nội dung phong phú sẽ giúp người hâm mộ tìm hiểu sâu hơn về vũ trụ K-Pop. Từ khám phá thế giới thuật ngữ K-Pop rộng lớn đến cách tạo danh sách phát Spotify Blend với BTS, từ nội dung dành riêng cho ‘We Stan’ – những người hâm mộ cuồng nhiệt (bắt đầu với NCT127) đến việc lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia về K-Pop của Spotify, cập nhật tin tức từ trang web vinh danh các tài năng âm nhạc và những người hâm mộ trong trào lưu K-Pop.

Động lực ra mắt K-Pop ON! Track đến từ việc Spotify liên tục chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trên toàn cầu về số lượt nghe các bài hát K-Pop. Danh sách phát nhạc K-Pop mang tên K-Pop ON! (온) đã thu hút hàng tỷ lượt nghe trực tuyến kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2014. K-Pop đang thống trị các bảng xếp hạng và chinh phục nhiều người trên toàn thế giới, K-Pop ON! (온) hiện có hơn 3,9 triệu người theo dõi tính đến tháng 5/2022, trong đó Hoa Kỳ, Indonesia và Philippines là những nước đứng đầu bảng xếp hạng các quốc gia phát danh sách này nhiều nhất. Khi K-Pop giờ đây không chỉ đơn thuần là một thể loại âm nhạc mà đã trở thành trung tâm văn hoá cho các fandom, những siêu sao, hay khoảnh khắc thời trang... K-Pop ON! Track sẽ là một sân chơi cho người hâm mộ hoà mình vào thế giới K-Pop.

Nội dung mới được sản xuất hàng tuần, truy cập K-Pop Comebacks to Look Out For để xem những màn trở lại K-Pop đáng chú ý và thêm vào danh sách phát của bạn bằng cách nhấp vào trang Add These K-Pop Rookie Idol Groups to Your Playlist.

Đến gần hơn với nhịp đập K-Pop bằng cách truy cập vào K-Pop ON! Track của Spotify tại đây.