Lazada truyền cảm hứng cho nhà bán hàng chuyển đổi số

Chương trình đã lan toả và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác.

Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Xuyên suốt chiến dịch, phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” cùng cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada” đã truyền nguồn cảm hứng tích cực cũng như mở ra cơ hội mới cho nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống. Chỉ trong thời gian ngắn diễn ra chiến dịch, nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình “chuyển đổi số” đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng Lazada.

Một trong những nội dung trọng tâm của chiến dịch là phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” được chính thức ra mắt vào ngày 8/4/2022 và được phát trên hai nền tảng Facebook và YouTube, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada. Thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 tuần ra mắt, những câu chuyện từ phim ngắn này còn nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nguồn: Lazada Việt Nam

Ngay sau đó, Lazada cũng tổ chức cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada trong giai đoạn từ ngày 9/4/2022 đến hết ngày 30/5/2022. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng là các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên Lazada dễ dàng hơn. Sau gần 2 tháng khởi động, cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới trên Lazada.

Nguồn: ZingNews

Song song đó, bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada cũng trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ, đặc biệt khi nói về những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi. Chẳng hạn như: “Lụm-Zề-Dùng” – đề cập đến hệ thống bài giảng video chất lượng trên Học viện Lazada, hay “Lợi-Zữ-Dậy” – nói về những gói hỗ trợ người bán mới của Lazada… Từ điển “L-Z-D” cũng tạo cơ hội để các nhà bán hàng trổ tài sáng tạo và bày tỏ tình cảm dành cho Lazada theo cách riêng của mình.

Nguồn: Kenh14

Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch ‘10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội’ là một chiến dịch lớn của Lazada trong nửa đầu năm nay, khẳng định cam kết của Lazada trong việc hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lazada đã ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới. Đây là một tín hiệu đáng mừng không chỉ cho sàn, mà còn cho nền kinh tế số nói chung. Tiếp nối chiến dịch, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán mới để họ kinh doanh hiệu quả, thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada”.