[HCM – 17.06] Talkshow Be Your Colors: Me – Colors – Creativity

Vào ngày 17/06, Arena Multimedia tổ chức Talkshow Me - Colors - Creativity với sự tham gia của Associate Creative Director Tạ Quốc Kỳ Nam và Alumni Trần Nguyễn Trâm Anh. Buổi trò chuyện nhằm tôn vinh sự đa dạng giới trong ngành Sáng tạo và hưởng ứng Tháng Tự Hào (Pride Month).

Trong thế giới ngành Sáng tạo rộng lớn, đa dạng giới là một trong số những yếu tố đặc biệt khiến cho bức tranh tổng thể ngành Sáng tạo trở nên đột phá và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Khi đến với vùng đất Sáng tạo, dù bạn là ai, bất kể giới tính, quốc tịch, màu da... nơi đây vẫn luôn sẵn sàng chào đón bạn đến để yêu, để cảm, cùng bạn kể những câu chuyện của riêng mình.

Trong Tháng Tự Hào (Pride Month), bên cạnh việc mang đến Học Bổng Cầu Vồng như một món quà để tiếp thêm động lực đến các bạn trong cộng đồng LGBTQ+ mạnh dạn theo đuổi đam mê, Arena Multimedia tổ chức Talkshow Be Your Colors: Me - Colors - Creativity với sự tham gia của Associate Creative Director Tạ Quốc Kỳ Nam và Alumni Trần Nguyễn Trâm Anh (Top 4 So You Think You Can Dance 2015) vào ngày 17/06.

Đến với buổi trò chuyện thân mật nhằm mục đích tôn vinh mọi sắc màu trong ngành Sáng tạo này, chúng ta sẽ cùng ngồi lại và kể cho nhau nghe về bản thân, về niềm tự hào đối với bản dạng giới của riêng mình. Bên cạnh đó, ba phần riêng biệt của Talkshow: “Me” - “Colors” - Creativity” sẽ hé lộ câu chuyện: Tình yêu, đam mê với ngành Sáng tạo đã mở lối và đóng vai trò quan trọng trong hành trình “bước ra ánh sáng” của #teamlucsac, giúp các bạn cảm thấy hạnh phúc, nhận được sự tôn trọng, đồng tình, ủng hộ từ xã hội như thế nào.

Từ góc nhìn của một chuyên gia trong ngành và một cựu Arenaites thuộc cộng đồng LGBTQ+, Talkshow Be Your Colors: Me - Colors - Creativity hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng để những người trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ mạnh dạn sống là chính mình, trở thành sắc màu rực rỡ nhất không chỉ trong bức tranh ngành Sáng tạo mà còn là một nhân tố hạnh phúc không thể thiếu của xã hội.

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết Talkshow Be Your Colors: Me - Colors - Creativity

Thời gian: 18h30 Ngày 17/06/2022
Địa điểm: Tầng 15 - Chill Garden Lounge, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, phường 4, quận 1
Số lượng tham gia: 50 bạn. Arena sẽ liên hệ với các bạn đăng ký thành công.
Đối tượng: Học viên và bạn bè học viên; các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+ có hứng thú với lĩnh vực Sáng tạo; học sinh, sinh viên, người đi làm yêu thích Mỹ thuật Đa phương tiện nói chung ở khu vực phía Nam.
Link đăng ký: Tại đây

TIMELINE TALKSHOW BE YOUR COLORS: ME - COLORS - CREATIVITY

Đón khách (18h30 - 19h00)

**Lưu ý: Các bạn vui lòng đến đúng giờ để có thời gian check-in chụp ảnh dư giả và thưởng thức trọn vẹn chương trình.

Phần 1: Tôi (19h00 - 19h30)

  • Tìm hiểu về sự đa dạng giới và niềm tự hào với bản dạng giới cá nhân.

Phần 2: Colors (19h30 - 20h00)

  • Chia sẻ về hành trình kể từ khi nhìn nhận - chấp nhận - “bước ra ngoài ánh sáng”
  • Những áp lực, thử thách bản thân phải đối mặt.
  • Bạn đã làm những gì để lan tỏa giá trị tích cực của bản thân và cộng đồng LGBTQ+ để chứng minh rằng bạn dù khác biệt nhưng đặc biệt.

Phần 3: Creativity (20h00 - 20h30)

  • Ngành sáng tạo đã mang đến những thay đổi tích cực nào?
  • Vì sao ngành Sáng tạo lại cởi mở hơn với cộng đồng LGBTQ+?

Phần 4: Q&A (20h30 - 21h00)

ĐÔI NÉT VỀ DIỄN GIẢ

Associate Creative Director Tạ Quốc Kỳ Nam

Tạ Quốc Kỳ Nam: Là họa sĩ minh họa, thiết kế bìa sách cho Nhã Nam và rất nhiều tác phẩm quen mặt. Anh cũng là tác giả cuốn truyện tranh "Sói mặt đơ" với câu nói "Hoy đi nha" nổi tiếng. Ngoài ra anh còn được mọi người biết đến với vai trò là Associate Creative Director tại Vietcetera, Production Designer và Content Creator với nhiều status đạt hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Alumni Trần Nguyễn Trâm Anh (Top 4 So You Think You Can Dance 2015)

Alumni Trần Nguyễn Trâm Anh là người thành lập Ne Dance Studio, đồng thời là Dance Teacher tại Vietnam Australia International School. Năm 2015, Trâm Anh tham gia So You Think You Can Dance và đạt giải top 4. Hiện tại, Trâm Anh đang là thực tập sinh 3D Animation tại Zodiac II Media.

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

******