Vietnam Venture Capital Program (VVCP) BATCH 3

Vốn đầu tư mạo hiểm đang là một nguồn lực không thể thiếu đối với hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam những năm gần đây, nhất là khi nguồn vốn từ VC đổ vào các startup trong nước đạt mức kỷ lục tới 1,4 tỷ USD. Tuy nhiên, đầu tư mạo hiểm - Venture Capital (VC) là một thế giới vốn không dễ để tiếp cận cùng kiến thức đa dạng, rộng lớn và ngày càng sáng tạo.

Vào tháng 7 này, tất cả những gì bạn muốn biết và cần biết đầu tư mạo hiểm sẽ có ở VIETNAM VENTURE CAPITAL PROGRAM (VVCP) - nội dung được kết hợp với chương trình của Giáo sư Patrick Vernon (Clinical Associate Professor về Strategy & Entrepreneurship, đồng thời là Giám đốc của Venture Initiatives từ UNC Kenan Flager Business School), thông qua mô hình The VC Job Cycle - Vòng đời hoạt động của một VC!

Vietnam Venture Capital Program - BATCH 3

Sau hai mùa tổ chức online thành công, Chương trình VVCP Batch 3 - 2022 lần đầu tiên được phát triển dưới hình thức offline tại TP. Hồ Chí Minh. Tại mùa này, người tham gia được hướng dẫn bởi những chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành:

⭐ Tiến Nguyễn, Đồng sáng lập Earth Venture Capital - quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu tập trung vào các giải pháp công nghệ chống biến đổi khí hậu, và Wiziin Inc. - Nền tảng đầu tư dựa trên dữ liệu giúp các VC và nhà đầu tư thiên thần có ra quyết định và quản lý danh mục đầu tư tốt hơn

⭐ Phương Trần - Trưởng bộ phận đầu tư của Wavemaker Partners – quỹ chuyên đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ trong lĩnh vực công nghệ sâu (deep tech) ở giai đoạn khởi đầu.

Người tham gia sẽ được cung cấp kiến thức, nội dung thực hành và trang bị bộ công cụ để ứng dụng trong việc tìm hiểu về ngành VC.
📌 5 buổi chia sẻ trực tiếp với 5 mô-đun được thiết kế logic, giải thích vòng đời của quỹ Đầu tư mạo hiểm
📌 Case-study tương tác về định giá và đàm phán đầu tư
📌 Trò chuyện với những chuyên gia đầu tư mạo hiểm từ Etalk - Adventure to the Venture
📌 Tham gia cộng động kết nối dành cho các nhà đầu tư
📌 Bộ tài liệu, tư liệu, nhận các bảng mẫu cần thiết như termsheet, bảng hợp đồng đầu tư, DD Checklist, cap table, v.v.

--

VIETNAM VENTURE CAPITAL PROGRAM (VVCP) - Chương trình hướng dẫn và chia sẻ nền tảng về Đầu tư mạo hiểm dành cho Founders, Entrepreneurs đang tìm hiểu về việc gọi vốn đầu tư mạo hiểm cho startup, hoặc #Professionals #Angels #Investors những ai đang muốn tìm hiểu, kết nối, phát triển đầu tư với ngành VC

📌 Thời gian: Ngày 02, 03, 09, Tháng 7, 2022

(Bao gồm 5 buổi vào Sáng & Chiều thứ 7, cùng sáng Chủ nhật)

📌 Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bên cạnh đó, để khuyến khích phát triển cộng đồng VC tại Việt Nam, chương trình có những ưu đãi bao gồm:

🎯 ĐĂNG KÝ NHÓM:

  • Group of 2: VND 9,000,000
  • Group of 3: VND 8,500,000
  • Group of 4: VND 8,000,000

🎯 Thành viên cộng đồng Vietnam Venture Capital Community: VND 8,000,000

Tìm hiểu thêm tại: