Đến CEO & CMO Summit 2022 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các chuyên gia marketing hàng đầu

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chuỗi sự kiện toàn cầu về Modern Marketing dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội với nhiều đột phá về nội dung và quy mô mà tất cả các C-levels đều không thể bỏ qua.

CEO & CMO Summit 2022 trở lại với quy mô hoành tráng hơn bao giờ hết

Tiếp tục giữ nhiệt sau 4 năm tổ chức, CEO & CMO Summit đang dần chứng minh đây là sự kiện về Marketing đáng được mong chờ nhất năm. Với sứ mệnh “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại”, Hội nghị năm nay được MMA Global thiết kế để củng cố và phát huy nội lực, tiềm năng của ngành Marketing tại Việt Nam. Không chỉ mang tới cho người tham dự một kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA Global tổng hợp, đây còn là cơ hội để các nhà lãnh đạo, chuyên gia cấp cao đến từ các công ty đầu ngành như Google, Meta, TikTok... bàn bạc về những vấn đề “nóng” của ngành tiếp thị.

CEO & CMO Summit lần đầu tiên được tổ chức tại cả TP.HCM và Hà Nội

Sau một năm tổ chức trên nền tảng trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, CEO & CMO Summit sẽ chính thức trở lại với hình thức offline. Trong không gian sang trọng và chuyên nghiệp tại InterContinental Landmark72 (Hà Nội), người tham dự sẽ được trực tiếp gặp gỡ, đàm đạo và kết nối với hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tiếp thị đến từ các công ty đầu ngành bao gồm nhãn hàng, công ty quảng cáo, truyền thông, công nghệ.

Với sự tham gia của hơn 350 C-level đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.

Hé lộ dàn diễn giả sẽ có mặt tại CEO & CMO Summit 2022

Được tổ chức bởi MMA Global – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên tại Việt Nam, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Mobile Marketing, CEO & CMO Summit 2022 quy tụ hơn 30 diễn giả là các nhà lãnh đạo thị trường, chuyên viên cấp cao đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ, agency thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại TP.HCM vào ngày 10/6 và gần 20 diễn giả cho CEO-CMO Summit tại Hà Nội vào ngày 17/6 tới.

Hội nghị CEO-CMO Summit tại Hà Nội vinh dự chào đón sự tham gia của ông Soames Hines – CEO Ogilvy Group Việt Nam, ông Hoàng Đạo Hiệp – Giám đốc dịch vụ Truyền thông – Marketing Nestlé Việt Nam, bà Phan Đặng Trà My, CEO Admicro với vai trò là diễn giả chính của diễn đàn cùng nhiều chuyên gia từ các tập đoàn lớn khác. Với bề dày kinh nghiệm lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược trong ngành Marketing, sự góp mặt của các vị khách mời đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ thú vị và bổ ích cho người tham dự.

Các diễn giả tên tuổi sẽ góp mặt tại CEO & CMO Summit ở Hà Nội

Ngoài ra, bảng vàng các công ty khách mời còn quy tụ những “key players” trong ngành như TikTok, Viettel, K+, MGID, OneHousing, Bitis, Sunhouse, Unicharm... Tất cả sẽ cùng chia sẻ quan điểm & góc nhìn đa chiều của mình về toàn cảnh Modern Marketing trong và ngoài nước, từ đó đưa ra các giải pháp sáng tạo cho ngành Marketing. Theo bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Global tại Việt Nam: “Đây là sự kiện lớn dành cho nhãn hàng mà các marketer không nên bỏ lỡ. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết trong thiết kế chương trình cũng như tạo môi trường kết nối tốt nhất cho các marketer”.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Global tại Việt Nam

Có gì hấp dẫn tại CEO & CMO Summit 2022 tại Hà Nội?

Sau 4 năm tổ chức, với sự đổi mới không ngừng và tầm ảnh hưởng sâu rộng trong hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ tại TP.HCM mà còn trên phạm vi toàn quốc. Năm nay, Hội nghị lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và mới mẻ cho “sân chơi” marketing Hà Thành không kém phần sôi động.

Cùng điểm qua những một số những chủ đề đang được mong chờ nhất tại CEO & CMO Summit Hà Nội năm nay:

  • Creativity – Building Brand Power the MAD Way: Trong phần keynote speech của sự kiện, ông Soames Hines – CEO Ogilvy Group Việt Nam sẽ luận bàn về sức mạnh của thương hiệu trên thị trường (Brand Power), tầm quan trọng của thước đo quan trọng này và cách doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua các chỉ số ý nghĩa (Meaningfulness), sự khác biệt (Difference) và sự nổi bật (Salience). Ông sẽ chia sẻ về mô hình chiến lược và sáng tạo MAD, cung cấp những best practices để doanh nghiệp có thể quản lý và tối ưu sức mạnh thương hiệu của mình.
  • KOCs – The Key For Businesses To Win Consumer’s Heart On Social Media: Khi xu hướng mua sắm trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu dừng lại, làm thế nào để doanh nghiệp tiếp cận và chiến thắng trái tim người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube và TikTok? Bà Phan Đặng Trà My – CEO Admicro sẽ chia sẻ về “vũ khí bí mật” mới KOCs – Key Opinion Consumers và chiến lược sử dụng kênh marketing này trong thị trường Social Commerce đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.
  • The Best Way to Keep Strong Engagement with Your Consumers: Để thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu của mình, doanh nghiệp phải không ngừng tạo nên những trải nghiệm người dùng gần gũi và sáng tạo hơn. Ông Hoàng Đạo Hiệp – Giám đốc dịch vụ Truyền thông - Marketing Nestlé Việt Nam, sẽ cung cấp cho người tham dự một góc nhìn mới về cách xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi từng ngày.

Bà Phan Đặng Trà My, CEO của Admicro sẽ có phần chia sẻ về KOC tại CEO & CMO Summit năm nay

Ngoài ra, một số chủ đề tiêu biểu khác sẽ được thảo luận và chia sẻ tại đầu cầu Hà Nội bao gồm: “Kỷ nguyên giải trí kiểu mới” từ TikTok, “Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu thông qua hành trình trải nghiệm của khách hàng” từ Coca-Cola, “Web3, Blockchain, Crypto” từ Cốc Cốc, bàn tròn “Performance Marketing” với sự tham gia của Diana Unicharm, MGID, VMG Media Group và Innity. Qua những chia sẻ giá trị này, người tham dự có thể trau dồi, cập nhật những xu hướng và thách thức sắp tới của ngành để chuẩn bị cho kế hoạch hai quý cuối năm 2022 của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức từ 13:00 - 18:30 ngày 17/6/2022 tại InterContinental Landmark72, Hà Nội

Để đăng ký: https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2022