Publicis Groupe Việt Nam mang Cannes Lions Predictions 2022 quay trở lại sau 2 năm vắng bóng

Publicis Groupe sẽ tổ chức Cannes Predictions 2022 – sự kiện thường niên dự đoán 20 chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions vào ngày 17/6/2022 tại TP.HCM.

Trong nhiều thập kỷ qua, Cannes Predictions đã trở thành sự kiện thường niên quy tụ nhiều tài năng và thu hút sự quan tâm của giới quảng cáo. Năm nay, Publicis Groupe tự hào mang sự kiện đáng mong đợi này trở lại Việt Nam sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, hứa hẹn không chỉ trình làng những tác phẩm quảng cáo truyền cảm hứng, mà còn tiếp thêm sức mạnh, khuyến khích các tài năng sáng tạo tiếp tục nung nấu mong muốn và khao khát tạo nên những ý tưởng sáng tạo cống hiến cho ngành.

Cannes Predictions là sự kiện thường niên dự báo những chiến dịch quảng cáo xuất sắc có khả năng chiến thắng tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions, giải thưởng danh giá và uy tín trong ngành quảng cáo toàn cầu. Tại Việt Nam, sự kiện đã trở thành dịp hội ngộ thường niên của giới quảng cáo suốt nhiều năm qua.

Danh sách dự đoán Cannes được chọn từ cuộc đánh giá kéo dài cả năm. Các tác phẩm đến từ các thương hiệu đều đại diện cho xu hướng quảng cáo toàn cầu của ngành.

“Nếu có một điều mà tôi có thể nói với các bạn sau khi xem xét các ứng cử viên của năm nay thì đó là ngành của chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng ăn mừng”Chaka Sobhani, Giám đốc sáng tạo Leo Burnett Global thuộc tập đoàn Publicis Groupe nhận định.

Sự kiện năm nay sẽ tập trung vào 4 chủ đề chính mà những người khao khát sáng tạo nên học hỏi hoặc đặt làm nền tảng để lấy cảm hứng cho việc tự do phát huy sức mạnh sáng tạo của mình. Bốn chủ đề chính của năm nay bao gồm:

  • Bringing Back the Daft (tạm dịch: Mang lại sự bình tĩnh)
  • IRL – In Real Life (tạm dịch: Trong cuộc sống thực)
  • The Power of Purpose (tạm dịch: Sức mạnh của mục đích)
  • A Whole New World (tạm dịch: Một thế giới hoàn toàn mới)

Qua 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch, Publicis Groupe mang Cannes Predictions quay trở lại với mong muốn truyền cảm hứng và khuấy động tinh thần của những người làm sáng tạo. Sự kiện cũng là một cơ hội để thưởng thức và học tập từ những chiến dịch quảng cáo xuất sắc trên thế giới.

Việc luôn duy trì khao khát tạo ra những tác phẩm tuyệt vời là chìa khoá cho các marketer, những người mong muốn thấy Việt Nam là nơi liên tục có những tác phẩm hiệu quả, được góp mặt trong Cannes Prediction và đoạt giải Cannes Lion vào một ngày không xa.

Đó là cách Publicis Groupe luôn khuyến khích các marketer với mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo giúp các hoạt động kinh doanh trở nên mạnh mẽ hơn trên các lĩnh vực khác nhau từ truyền thông đến báo chí, dữ liệu, kỹ thuật số, PR và mạng xã hội.