Cuộc thi Marketing CMO Think And Action 2022: Chính thức công bố Gala Chung kết cuộc thi

Trải qua 2 vòng thi đầy cam go và thử thách, hành trình tìm kiếm những tân chủ nhân của thời đại mới cũng sắp đi đến hồi kết, Top 6 đội thi xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, sẵn sàng chiến đấu hết mình để giành lấy ngôi vị cao nhất tại đêm Gala Chung kết của Cuộc thi CMO Think And Action 2022.

Trạng thái “bình thường mới” được thiết lập tạo ra cả cơ hội và khó khăn, nhưng những thách thức này sẽ là chất xúc tác cho tham vọng đổi mới của đất nước và mở ra một kỷ nguyên mới. Đồng thời, thúc đẩy các marketer tiềm năng trong tương lai dần thích nghi và phát triển với sự ra đời của một kỷ nguyên số hoá mới.

Trước thực trạng này, Cuộc thi học thuật về Marketing CMO Think And Action 2022 – Diginovation Era đã chính thức khởi động. Nhằm giúp sinh viên có góc nhìn đa chiều, kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn về một chủ đề “nóng hổi” trong nền công nghiệp Marketing hiện đại, CMO Think And Action 2022 đồng hành cùng 2 Nhà tài trợ chiến lược Grab và Style By PNJ đã đem đến những thách thức mang tính đổi mới và ứng dụng cao.

Thông tin chi tiết Gala Night Cuộc thi CMO Think And Action 2022

  • Thời gian: 17h00, Thứ 7, ngày 11/6/2022
  • Địa điểm:
    • Offline: Hội trường B1-302 Cơ sở B, Đại học UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    • Online: Livestream trên Fanpage Margroup & CMO Think And Action
  • Lệ phí tham dự: 10.000 VNĐ
  • Đăng ký ngay tại đây: https://cmothinkandaction2022.typeform.com/formdemchungket

Top 6 cuộc thi

1. Đề Grab

2. Đề Style By PNJ

CMO Think And Action 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Diginovation Era”. Mang trong mình sứ mệnh “Grow The Expert In You” cùng tổng giải thưởng lên đến 525.000.000 VNĐ, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại.

Thông tin chi tiết về cuộc thi: www.cmothinkandaction.com

Cuộc thi được đồng hành cùng 2 Nhà tài trợ chiến lược: Grab và Style By PNJ.

Thông tin liên hệ: