Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

GEEK Up mời tham dự workshop “Kết nối khách hàng qua ngàn điểm chạm xúc cảm”

Workshop “Kết nối khách hàng qua ngàn điểm chạm xúc cảm” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 16/6/2022.

Chuyển đổi số là nhiệm vụ cấp thiết trong thời kỳ đại dịch nhưng tương tác người với người vẫn rất quan trọng đối với khách hàng của ngành Ngân hàng & Tài chính (BFSI). Đối với ngành này, “điểm chạm” con người đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin để “chốt deal” và giữ chân khách hàng ở lại. Đối với các sản phẩm phức tạp hơn thông thường (như vay thế chấp, vay mua nhà, vay mua ô tô), người tiêu dùng vẫn cần sự tương tác giữa người với người. Đặc biệt là giai đoạn trước khi vay, khách hàng rất cần có sự tư vấn từ nhân viên liên quan đến thủ tục, giấy tờ, và lãi suất. Điểm quan trọng trong kỷ nguyên số vẫn là giữ tương tác, gắn kết với khách hàng, từ đó, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, và tạo ra sự trung thành của họ trong dài hạn.

Điều này đặt ra thách thức và cũng là mâu thuẫn ở các ngân hàng số Việt Nam: Một mặt các ngân hàng muốn gia tăng sự gần gũi, thân thiết với khách hàng; Mặt khác lại muốn giảm chi phí bằng việc đưa vào các công nghệ mới. Vậy đâu là lời giải cho đề toán cân bằng “phương trình” công nghệ và cảm xúc trên các nền tảng trực tuyến cho các ngân hàng số? Tất cả sẽ được trao đổi và thảo luận tại workshop Digital Product in Action (DPA) số 8 với chủ đề “Kết nối khách hàng qua ngàn điểm chạm cảm xúc”.

Những chủ đề được chia sẻ trong workshop

Phần 1 – Ngân hàng số thấu cảm: Bài toán “cảm xúc hoá” từng điểm chạm

  • Empathetic Banking – Ngân hàng số thấu cảm là gì?
  • Bài toán cảm xúc hoá từng điểm chạm: Cân bằng sự giao thoa giữa công nghệ và cảm xúc
  • Xây dựng hành trình khách hàng với ngàn điểm chạm cá nhân

Phần 2 – Tái định hình trải nghiệm khách hàng trong ngành Ngân hàng

  • Ngân hàng: Tăng trưởng dựa trên giá trị
  • Ngân hàng dựa trên tính cách: Đầu tư vào thấu cảm
  • Case study

Phần 3 – “May đo” trải nghiệm số thấu cảm với Siêu cá nhân hoá

  • Tạo “tài khoản” niềm tin nơi khách hàng
  • Thiết kế trải nghiệm tin tưởng trong sản phẩm số ngành ngân hàng
  • Case study

Sự kiện đặc biệt có sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực

  • Ms. Mai Võ – Territory Sales Manager | CleverTap
    • 9+ năm kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu lớn trong lĩnh vực Bán lẻ và Công nghệ ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
    • Chuyên sâu về giải pháp cho Growth Marketer tại các thương hiệu tiêu dùng có chiến lược số “digital first”.
    • Chuyên gia sản phẩm cung cấp insights hữu ích cho chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp.
  • Mr. Nguyễn Đức Thắng – Vice General Manager – DX | CMC Technology & Solution
    • 10+ năm kinh nghiệm về lĩnh vực IT, tham gia dự án trọng điểm của các tổ chức lớn tại Việt Nam ngành Tài chính, Giáo dục, Ngân hàng, Chứng khoán.
    • Từng giữ cương vị Giám đốc dự án cơ sở dữ liệu quốc gia, API integragtion platform, SME-Suite cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hệ thống giáo dịch trực tuyến cho các công ty chứng khoán.
    • Sở hữu chứng chỉ quản trị dự án quốc tế PMP, Cisco Customer Success Manager, Executive MBA trường Đại học Kinh doanh Shidler, Đại học Hawaii.
  • Mr. Hoàng Nguyễn – Chief of Product Design | GEEK Up
    • 10+ năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển ứng dụng, với 5 năm làm việc tại Silicon Valley.
    • Trực tiếp tư vấn, thiết kế UX/UI cho các sản phẩm được yêu thích trên thị trường của thương hiệu TPBank, Funding Societies, Hmlet
    • Diễn giả tại Diễn đàn Cấp cao DX Summit 2022 về chủ đề “Thiết kế trải nghiệm tin tưởng, tạo đà ngân hàng tăng trưởng”.

Đặc biệt, sự kiện phù hợp với

  • Các cấp quản lý khối ngành Tài chính – Ngân hàng
  • Các cấp quản lý phòng ban Công nghệ – Sản phẩm: IT Director/Manager, Head of IT, Head of Product, Product Managers, Product Owners
  • Các cấp quản lý phòng ban Tiếp thị số: Marketing/Digital Directors, Heads of Digital, Marketing Managers, Digital Managers, Digital Marketers
  • Các cấp quản lý phòng ban Chiến lược & Tăng trưởng: Strategy & Growth Director, Heads of Strategy & Growth, Strategic Growth Manager

Đến với DPA8, người tham dự sẽ được: Cung cấp góc nhìn đa dạng, thực chiến và giá trị về ngân hàng số; cập nhật những xu hướng mới về Fintech & Digital Banking; và tương tác kết nối và học hỏi thông qua thảo luận trực tiếp các quản lý – lãnh đạo cấp cao.

Bạn có thể đăng ký tham dự workshop tại đây.

Về GEEK Up

GEEK Up được ghi nhận là đối tác đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng sản phẩm số với hơn 8 năm tập trung tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng sản phẩm số, tạo nên 119 sản phẩm mang lại giá trị cho 84 đối tác doanh nghiệp tại 24 quốc gia trên thế giới.