Chính thức mở cổng đăng ký tham dự đêm gala chung kết cuộc thi In Your Eyes 2022

Sau 02 tháng khởi động, cuộc thi IN YOUR EYES 2022 đã tìm ra 05 đội thi xuất sắc nhất tiếp tục bước vào đêm Gala Chung Kết nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho hành trình phá vỡ khuôn mẫu giới đầy thách thức của các bạn sinh viên trẻ tài năng với niềm đam mê Truyền thông - Marketing.

Gala Night - Đêm hội tranh tài không thể bỏ lỡ

Sau khi trải qua vòng 02 đầy thử thách, dưới sự hướng dẫn của các vị mentor chuyên nghiệp cùng sự đánh giá công tâm từ phía các vị Ban Giám khảo, 05 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi IN YOUR EYES 2022 đã chính thức được xướng tên, đó chính là: Ngoo Cua, Gosibro, Kaleidoscope, Kênh TVP và Bố Đùa.

Đến với vòng 03 mang tên BREAK IT, các đội thi sẽ phải đối mặt trước thách thức cuối cùng khốc liệt nhất, kêu gọi đầu tư cho dự án của đội thi trước các vị Ban Giám khảo chuyên môn cao. Bên cạnh đó là phần tranh biện đầy sôi nổi giữa các đội thi cùng với phần thi phụ đến từ Nhà tài trợ kim cương AB InBev.

Không chỉ đơn thuần một trận tranh biện đầy “máu lửa”, bùng nổ, Đêm Gala Chung kết chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của các đại diện Đơn vị Bảo trợ chuyên môn uy tín là T&A Ogilvy, Đơn vị Cố vấn Chủ đề Tổ chức Thúc đẩy Bình đẳng giới Việt Nam VOGE và dàn ban giám khảo với profile đầy chất lượng đến từ những doanh nghiệp lớn như Nestlé, L’Oréal,... Một nhân tố quan trọng tạo nên khuấy động của buổi Gala Night nữa chính là khách mời Nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền với những ca khúc “hit” top đầu bảng xếp hạng.

Ai sẽ là người chạm đến danh vị cao nhất của cuộc thi? Chiến dịch Truyền thông tích hợp nào sẽ được chọn để “Đập khuôn, Phá mẫu, Khẳng định giới”?

Câu trả lời sẽ có ở Đêm Gala Chung kết Cuộc thi IN YOUR EYES 2022 diễn ra vào ngày 04.06.2022. Hãy đón chờ cùng IN YOUR EYES 2022!

Ngoài ra, người tham dự đêm Gala sẽ có dịp tham gia hoạt động lan tỏa và nhận các phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một không gian đầy bất ngờ và ngập tràn cảm hứng dẫn lối cho niềm đam mê Truyền thông - Marketing tiếp tục “cháy” cùng với thông điệp phá tan khuôn mẫu giới.

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐÊM GALA:

I. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Toàn thể sinh viên các Trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM

II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

📌 Thời gian: 17h00 ngày 04.06.2022.

📌 Địa điểm: M.PLEX Studio & Theatre (62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

III. GIÁ VÉ:

📣 50 Vé Early Bird: 20.000 VNĐ/1 vé.

📣 Vé cá nhân: 30.000 VNĐ/1 vé.

📣 Combo 2 người: 50.000 VNĐ/2 vé.

📣 Combo 3 người: 60.000 VNĐ/3 vé.

IV. QUÀ TẶNG NGƯỜI THAM DỰ:

Đến với Gala Night, bạn sẽ nhận được gói quà tặng vô cùng hấp dẫn đến từ Ban tổ chức:

- Quà từ Nhà Tài trợ Durex.

- Quà từ Nhà Tài trợ Girlz Only.

- Quà từ Nhà Tài trợ Archcafé, Koikeya.

- Quà từ Nhà Tài trợ Sociolla, Pasal.

- Set TeaBreak Mặn và Ngọt từ Bếp Nàng Rose.

- Voucher Mua 1 tặng 1 từ Coffee 24/24.

- Voucher Giảm giá 50k từ Balance Active Formula Vietnam.

- Voucher từ Jamlos.

🎁 Đặc biệt trong đêm Gala, người tham dự chơi Minigame sẽ có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt:

- Tai nghe bluetooth True Wireless Hoco.

- Sản phẩm chăm sóc da từ Balance Active Formula Vietnam.

- Túi Jamlos Daily Tote.

- Bình giữ nhiệt.

💢 LƯU Ý: BTC sẽ bắt đầu check-in vào lúc 17h00 ngày 04.06.2022, các bạn nhớ đến đúng giờ để có một trải nghiệm thật trọn vẹn nhé!

___________

THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI IN YOUR EYES 2022

IN YOUR EYES là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi CLB Truyền thông FTUNEWS. Cuộc thi là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực truyền thông thể hiện lập trường của bản thân, đồng thời mang theo sứ mệnh lan tỏa những thông điệp tích cực đến với những vấn đề nổi cộm của xã hội.

➤Fanpage: https://www.facebook.com/clbftunews/

➤Email: [email protected]

➤Hotline: 0769793629 (Mr Thái Bảo) - Trưởng Ban Tổ chức