4 Agency Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược, Tham Vọng “Chơi Sòng Phẳng” Với Các Đối Thủ Ngoại

TP. Hồ Chí Minh - Ngày 23/5/2022, các agency gồm interstellar - The IMC Agency, Xanh Marketing - Digital & Creative Partner, Beat - Multi Platform Network và Heat - Social Creative Agency đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược tại văn phòng mới ở TP. Hồ Chí Minh của Beat Network.

Từ bên trái sang: Ông Ngô Việt Hưng (Giám đốc điều hành của Beat Network), Bà Nguyễn Ngọc Linh (Giám đốc điều hành của Heat Social Creative), Bà Vũ Ngọc Thủy (Giám đốc kinh doanh của interstellar), Ông Nguyễn Thành Long (Phó Giám đốc điều hành của Xanh Marketing)

Lễ ký kết thành công giữa Xanh Marketing, interstellar, Beat Network và Heat Social Creative.

Beat Network hiện đang sở hữu mạng lưới lớn các cộng đồng người dùng trên đa nền tảng mạng xã hội, với nội dung đa dạng và trải rộng ở nhiều lĩnh vực, hiện Beat Network mỗi tháng tạo ra trên 2,5 tỷ lượt tiếp cận (reach) và hơn 250 triệu lượng tương tác, bình luận (engagement). Rất nhiều cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng đều nằm dưới sự quản lý vận hành của Beat Network như: fanpage và group BeatVN, Top Comments, Chuyện của Hà Nội, kênh Tiktok Kiến không ngủ, Beat vàng, Beat đỏ… MCN Tiktok Beat Network cũng được vinh danh là MCN đạt TOP 1 về tốc độ tăng trưởng trên nền tảng Tik Tok.

Buổi ký kết chính thức giới thiệu Heat Social Creative agency - một đối tác trong lĩnh vực sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội một cách tự nhiên (native), bao gồm các nhóm dịch vụ nội dung truyền thông, phát triển và ứng dụng thần tượng ảo (Virtual idol) thiết kế và cung cấp các giải pháp tổ chức sự kiện đa trải nghiệm.

Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Ngọc Linh - Giám đốc điều hành của Heat - chia sẻ “Chúng tôi xem việc Heat xuất hiện trên thị trường là một trong những điều tất nhiên và tất yếu trước sự kêu gọi lớn từ nhu cầu của người dùng khi các nền tảng tiếp thị số và mạng xã hội đã chiếm vai trò ngày càng lớn trong kế hoạch hoạt động của các nhà hoạch định và triển khai tiếp thị. Không chỉ cần dữ liệu lớn, hay những câu chuyện chuyển đổi số lớn lao, ngay trong các hoạt động truyền thông định kỳ hoặc các sự kiện có thể tạo chú ý và kêu gọi sự tham dự của công chúng mục tiêu, việc tạo ra các dấu ấn khác biệt và hoàn toàn tự nhiên (native) trên nền tảng mạng xã hội đã là một điều phải đặc biệt chú trọng. Heat không có sứ mệnh lớn lao, chúng tôi chỉ muốn gia tăng nhiều hơn nữa những trải nghiệm của người dùng trên mạng xã hội khi tham gia các sự kiện số. Phải hay, phải thú vị, phải dễ dàng và phải thật tự nhiên”.

Từ ngoài cùng bên phải: Bà Nguyễn Ngọc Linh (Giám đốc điều hành của Heat Social Creative), Ông Ngô Việt Hưng (Giám đốc điều hành của Beat Network), Ông Trương Tuấn (Giám đốc sáng tạo của Beat Network)

interstellar, The IMC Agency, và Xanh Marketing, Digital & Creative Partner, là hai thương hiệu có mối quan hệ chiến lược từ 2016, được định vị để cung cấp các giải pháp tiếp thị truyền thông tích hợp (IMC) và truyền thông sáng tạo với với hơn 500 dự án lớn nhỏ thực hiện với các khách hàng đa quốc gia cũng như các thương hiệu tập đoàn lớn tại Việt Nam. Việc trở thành đối tác của Beat Network và Heat Social Creative là một trong những cột mốc chiến lược của hai agency một Bắc, một Nam này.

Liên tục phát triển và mở rộng đội ngũ nhân sự bất chấp các thử thách lớn từ bối cảnh xã hội và thị trường trong hai năm qua, sau buổi ký kết này, tổng số lượng nhân sự của hệ sinh thái 4 đơn vị đã lên tới con số hơn 200 nhân sự, thể hiện tham vọng sẽ mở rộng, đồng thời nâng cao năng lực cung cấp cho các nhãn hàng mà bốn agency này đang quản lý.

Đây cũng được cho là một bước đi chiến lược nhằm chuẩn bị tạo ra một “mega-agency” của người Việt với tham vọng có thể “đá sòng phẳng” với các agency quốc tế tại Việt Nam cũng như trong khu vực, từ năng lực sáng tạo, lên kế hoạch, sản xuất, thực thi tới media và truyền thông mạng xã hội.

NămXanh Marketing bắt đầu tham gia vào thị trường từ 4/2015, là một Digital & Creative Partner hoạt động trong hai mảng chính là creative (các giải pháp kể chuyện sáng tạo, truyền thông sáng tạo) và digital (quản trị truyền thông số và tối ưu hoá hoạt động chuyển đổi trong truyền thông số). Sau gần 5 năm, Xanh Marketing đã phục vụ hơn 100 khách hàng với hơn 500 dự án lớn nhỏ.

2022, Xanh Marketing trở thành đối tác chiến lược với 3 đơn vị khác là interstellar, Beat Network và Heat Social Creative.

Từ tháng 4/2022, Xanh đã chính thức trở thành một thành viên của MMA Vietnam.

Xem thêm các dự án của Xanh tại: