Seagate ra mắt ổ cứng IronWolf Pro 20TB cho lưu trữ NAS

Ổ cứng IronWolf Pro 20TB dựa trên công nghệ ghi từ tính (CMR) giúp tổ chức tối đa hóa giá trị dữ liệu

Ổ cứng lưu trữ dữ liệu là thiết bị mang tính đột phá về kinh doanh và công nghệ nhất hiện nay. Quá trình tối đa hóa giá trị dữ liệu của tổ chức phụ thuộc vào khả năng lưu trữ, truy cập và phân tích càng nhiều dữ liệu càng tốt. Seagate® Technology Holdings plc (NASDAQ: STX), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu, đã ra mắt ổ cứng IronWolf® Pro 20TB mới dựa trên công nghệ ghi từ tính (CMR), giúp tăng khả năng lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn.

Giải pháp có dung lượng lưu trữ lớn và đáng tin cậy cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs)

Ổ cứng IronWolf Pro 20TB mới của Seagate được tối ưu hóa để lưu trữ mạng (NAS) với công nghệ AgileArray™, cung cấp độ tin cậy và khả năng tương thích cao nhờ kỹ thuật ảo hoá RAID cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ổ cứng IronWolf Pro 20TB được tích hợp cảm biến rung động (Rotational Vibration - RV), cung cấp khả năng giảm thiểu hiệu ứng cộng hưởng khi có quá nhiều ổ cứng rung động cùng một lúc, mang lại hiệu suất cao, độ trễ ít hoặc giảm thiểu thời gian ngừng dịch vụ cho các hệ thống NAS.

Được thiết kế cho mục đích xử lý khối lượng công việc nặng, sản phẩm IronWolf Pro 20TB mới có độ tin cậy cao với giới hạn khối lượng công việc là 300 TB/năm – đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho các máy chủ NAS hiện nay. Chiếc ổ cứng mới này có tốc độ truyền dữ liệu ổn định ở 285 MB/s, cho phép người dùng có thể chia sẻ tệp, sao lưu và giải quyết khối lượng công việc nặng trong môi trường NAS nhiều người dùng.

Các ổ cứng IronWolf Pro được trang bị phần mềm quản lý IronWolf Health Management giúp dễ dàng truy cập và theo dõi tình trạng ổ cứng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm trong 5 năm. Hơn thế nữa, ổ cứng IronWolf được trang bị dịch vụ khôi phục dữ liệu Seagate Rescue Services 3 năm, mang đến sự an tâm cho người dùng trong trường hợp mất dữ liệu đột xuất do mất điện, lỗi người dùng và hơn thế nữa.

IronWolf Pro 20TB hiện đã có sẵn tại Việt Nam với giá niêm yết là 23,000,000 đồng thông qua nhà phân phối chính hãng của Seagate. Tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm tại https://nbg.seagate.com/vn-o-cung-nas

Giới thiệu về Seagate Technology

Seagate Technology là công ty chuyên cung cấp hệ thống và thiết bị lưu trữ dữ liệu, giúp tối đa hóa tiềm năng của con người, bằng cách đổi mới các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu được thiết kế chính xác, đẳng cấp thế giới và chú trọng vào quan hệ đối tác bền vững. Là công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu trong hơn 40 năm, công ty đã cán mốc bán ra hơn 3 tỷ Terabyte dung lượng dữ liệu. Tìm hiểu thêm về Seagate bằng cách truy cập www.seagate.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter, Facebook, LinkedIn, YouTube và đăng ký blog của chúng tôi.