VDCA chính thức ra mắt ban chấp hành chi hội phía Nam

Ngày 27/05, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chính thức công bố quyết định thành lập Chi hội phía Nam với hơn 30 hội viên là các doanh nghiệp đang hoạt động nghiên cứu, đào tạo, phổ biến, ứng dụng, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông số, công nghệ số, kinh tế số.

Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam trao Quyết định thành lập và công nhận Ban chấp hành Chi hội phía Nam.

Quyết định thành lập được công bố cùng với ra mắt Ban Chấp Hành chi hội mới:

  • Ông Võ Thanh Mỹ, CEO Công ty Cổ phần Navee - Chi hội trưởng.

  • Ông Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển Kinh tế số Việt Nam - Chi hội phó

  • Ông Lê Bảo Cảng, CEO Công ty TNHH Xuất nhập khẩu uy thế Hoàng Kim - Thư ký Chi hội

  • Ông Vũ Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam - UV BCH Chi hội, Trưởng Ban công nghệ

  • Ông Nguyễn Thụy Khánh Chương, CEO Công ty TNHH Adigit - UV BCH Chi hội, Trưởng Ban chuyển đổi số

  • Ông Ngô Quách Hy, CEO Công ty TNHH Klabs - UV BCH Chi hội, Trưởng ban đối ngoại

  • Bà Lê Ngọc Hồng Ánh, CBO Công ty TNHH Credify - UV BCH Chi hội, Trưởng ban hội viên

  • Bà Trương Quỳnh Như, COO Công ty Cổ phần Applancer - UV BCH Chi hội, Trưởng Ban truyền thông - sự kiện

  • Bà Kiều Hải Yến, CEO Công ty TNHH Phần mềm và Truyền thông Vân Tay - UV BCH Chi hội, Phó Ban truyền thông - sự kiện

Cơ cấu Ban Chấp Hành chi hội phía Nam.

Quyết định thành lập Chi hội phía Nam tiếp tục thể hiện sứ mệnh của VDCA về việc thúc đẩy các hoạt động kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho các doanh nghiệp hội viên trên cả nước. Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch VDCA đã có phát biểu chỉ đạo cho Ban Chấp Hành chi hội tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển và ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào các hoạt động truyền thông, tiếp thị và kinh doanh; bảo vệ quyền và lợi ích của hội viên. Đồng thời, phát huy tiềm năng, thế mạnh của Hội nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận sâu sát với những chiến lược và tầm nhìn của Chính phủ Việt Nam về chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch VDCA phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Tại đại hội, ông Võ Thanh Mỹ - Chi hội trưởng Chi hội VDCA phía Nam đã trình bày định hướng và kế hoạch hoạt động cụ thể cho năm 2022 và những năm tiếp theo nhằm thực hiện mục tiêu phát triển Chi hội thành một tổ chức mạnh.

Ông Võ Thanh Mỹ - Chi hội trưởng Chi hội VDCA phía Nam trình bày kế hoạch hoạt động năm 2022.

Theo kế hoạch hoạt động 2022, VDCA chi hội phía Nam sẽ triển khai chuỗi sự kiện, diễn đàn chuyên môn với sự tham dự của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực truyền thông số nhằm cung cấp nền tảng kiến thức về ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động truyền thông, tiếp thị và kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khởi đầu hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp tại chi hội phía Nam, các doanh nghiệp hội viên cũng đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa các hội viên.

Chủ tịch VDCA Nguyễn Minh Hồng và Phó Chủ tịch VDCA Nguyễn Đình Thắng trao chứng nhận kết nạp Hội viên Chi hội phía Nam tại Đại hội.

Toàn thể khách mời tham dự chương trình Đại hội

-------------------------

Thông tin về Hội Truyền thông số Việt Nam:

  • Hội Truyền thông số Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 68/QĐ-BNV ngày 25/01/2011 của Bộ trưởng Bộ Nội Vụ và quyết định số 316/QĐ-BNV ngày 09/04/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt Điều lệ Hội Truyền thông số Việt Nam.

  • Hội là tổ chức tự nguyện của cá nhân, tập thể hoạt động nghiên cứu, đào tạo, phổ biến, ứng dụng, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông số gồm: những cá nhân có sở thích, khả năng, và có nhu cầu sử dụng các phương tiện thông tin, điện tử, thiết bị số trong hoạt động truyền thông; những doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng các phương tiện điện tử, thiết bị số trong hoạt động truyền thông như: mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng truyền dẫn, trạm/thiết bị thu phát sóng vô tuyến điện và thiết bị tích hợp khác được sử dụng để sản xuất, truyền dẫn, đưa, thu thập, xử lý, lưu trữ và trao đổi thông tin số và những người quan tâm đóng góp hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển truyền thông số của VN.

Website: http://vdca.org.vn/gioi-thieu/c1/gioi-thieu.html

Website Navee: https://www.navee.asia/ong-vo-thanh-my-founder-ceo-navee-giu-chuc-chi-hoi-truong-hoi-truyen-thong-so-viet-nam/

Viettimes: https://viettimes.vn/nhiem-ky-thach-thuc-dau-tien-cua-chi-hoi-truyen-thong-so-mien-nam-post157147.html

Báo điện tử Đại Biểu Nhân Dân: https://daibieunhandan.vn/Cong-nghe/chi-hoi-truyen-thong-so-phia-nam-ra-mat-ho-tro-chuyen-doi-so-doanh-nghiep-i290580/

ICT News: https://ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/chuyen-doi-so/chi-hoi-truyen-thong-so-phia-nam-ra-mat-ho-tro-chuyen-doi-so-doanh-nghiep-411904.html