Dàn thí sinh “săn deal nghẹt thở” trong tập 6 KOC Vietnam 2022

Trong tập 6 KOC VIETNAM 2022, top 15 đã nhận thử thách mới toanh về livestream trên đa nền tảng, hoàn toàn khác với việc chỉnh sửa, sản xuất video PR sản phẩm như các tập trước.

Khách mời tham gia tập 6 tuần này là nhà sáng lập DC Group – anh Trần Mạnh Duy (Duy Muối) và chị Tú Phan – Senior Brand Manager của Lazada. Với kinh nghiệm của mình, họ đã đưa ra lời khuyên bổ ích cho dàn KOC Vietnam 2022.

Theo luật được công bố bởi host Châu Bùi, các thí sinh sẽ có thời lượng livestream 30 phút với 5 khung giờ từ 20 giờ đến 22 giờ 30 phút để bán 3 sản phẩm thuộc 3 ngành hàng khác nhau. Trong số đó, 1 sản phẩm được lựa chọn từ Magic Mall và 2 sản phẩm lựa chọn bất kỳ trên app Lazada với giá trị trong khoảng 500.000 - 2.000.000 đồng.

Với đề bài “Đa kênh – đa tài”, Châu Bùi bật mí: “Các bạn không cần đau đầu nghĩ nội dung vì sẽ không thực hiện trong campus KOC, cũng không cần cảm thấy khó xử vì không có màn dislike nhau. Điểm số vòng này hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung, chất lượng video bạn làm”.

Chưa dừng tại đó, Châu Bùi công bố: Các thí sinh có thể dùng điểm mua 10 voucher freeship tương ứng 1 điểm, tối đa mỗi người chỉ được mua 200 voucher (tương ứng 20 điểm). Ngoài ra, top 15 tuần này cũng nhận quà từ nhà tài trợ thời trang là trang phục đang mặc trên người.

Kịch tính nhất trong tập 6 là màn đấu giá bằng điểm tích luỹ của các thí sinh để mua đạo cụ hỗ trợ livestream gồm 5 gói voucher: voucher giảm 50% toàn sàn, cơn mưa voucher thế kỷ, voucher freeship 0 đồng, voucher chuẩn chính hãng, voucher ưu đãi cộng gộp.

Màn đấu giá khởi động nhẹ nhàng bằng màn chốt deal nhanh gọn của Call Me Duy khi anh chàng sử dụng 4 điểm tích lũy để mua gói voucher freeship 0 đồng. Là thí sinh có thế mạnh livestream, Pu Mét 7 thích thú khi săn được gói “Cơn mưa voucher thế kỷ” bằng 9,5 điểm tích lũy. Ngay sau đó, Call Me Duy 1 lần nữa vung tiền mua thành công gói voucher giảm 50% toàn sàn bằng 22 điểm tích lũy. Bé Đăng cũng nhập cuộc đấu giá và thu về gói voucher chuẩn chính hãng bằng 25 điểm tích lũy. Chịu chơi nhất vòng này chắc chắn là AnhEm TV khi anh chàng chốt nhanh gọn gói voucher ưu đãi cộng gộp với 57 điểm tích lũy xấp xỉ 3 vòng thi.

Là thí sinh đứng đầu BXH từ tuần 5, Bé Đăng đã có quyền chọn sản phẩm đầu tiên ở Magic Mall và "chớp" ngay Bộ cleanser sữa rửa mặt và toner đến từ M.O.I. Anh chàng cũng có đặc quyền không bị giới hạn ngành hàng, có thể chọn 3 sản phẩm cùng 1 ngành hàng thế mạnh của mình, được lựa chọn khung giờ livestream theo ý muốn. Đứng chót bảng, Hoàng Việt gặp bất lợi không có quyền lựa chọn khung giờ livestream, hơn nữa chỉ chỉ có 20 phút livestream 3 sản phẩm. Tuy nhiên, Hoàng Việt vẫn hết sức tự tin rằng bản thân sẽ là người livestream tốt nhất trong top 15.

Sau Bé Đăng, các thí sinh lần lượt bước vào Magic Mall để lựa chọn sản phẩm ngành hàng đầu tiên cho mình. I'm Lucia, Mai Tiến Đạt và Nam Phương đều chọn bộ mỹ phẩm Sakura. Linh Sim, Call Me Duy, Cô Em Mê Mẫu đều có cùng lựa chọn là bộ sản phẩm Bioré. Châu Muối và Pu Mét 7 tuần này phải livestream review bán bộ sản phẩm làm đẹp M.O.I Cosmestics. Kiều Thanh chọn Nước Uống Sữa Trái Cây Tự Nhiên TH true JUICE milk và Ông Giáo Review chọn Trà Tự Nhiên TH true TEA. Chúa Tể Rì Vêu chọn ngay bộ nồi xoong chảo, Anh Em TV chọn nồi chiên không dầu, Hoàng Việt vào lượt cuối cùng nhận trúng bếp điện từ.

Bảng xếp hạng tập 6

KOC Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo KOC (Key Opinion Consumer) – người tiêu dùng có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của cộng đồng. Họ là những trẻ có đam mê giới thiệu sản phẩm tốt đến cộng đồng người theo dõi, dựa trên chính trải nghiệm của bản thân và bằng khả năng sáng tạo nội dung của mình.

Chương trình được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam; phát hành chính thức trên Kenh14; tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro; với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức, cùng những hạng mục đào tạo kỹ năng: sản xuất nội dung, thuyết phục khách hàng, livestream thực chiến...

KOC Vietnam thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng kể từ khi công bố dàn host gồm Fashionista Châu Bùi và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng và thể lệ cuộc thi hấp dẫn đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

* Nguồn: Kenh14