Doppelherz Việt Nam đồng hành cùng “Chương trình phúc lợi đoàn viên”

Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trên địa bàn quận, ngày 21.5 đẫ diễn ra lễ ký kết giữa Liên đoàn Lao động Quận 8 và Doppelherz Việt Nam “Chương trình phúc lợi đoàn viên”.

Đây là chương trình nhằm chọn lọc và mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thực sự chất lượng tốt cho toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đến các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn quận.

Chương trình ký kết được thực hiện bởi đại diện 2 bên, Ông Trương Công Hồ chủ tịch Liên Đoàn Lao Độn Quận 8 & Bà Bùi Thị Minh Hoa, giám đốc CÔNG TY CP MASTERTRAN(đại diện thương hiệu Doppelherz tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chiến dịch “Phụ Nữ Khỏe Đẹp Hậu Covid” được phát động bởi Doppelherz và các cơ quan, đoàn thể. Đây là chiến dịch với mục tiêu cung cấp và cập nhật nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe cũng như cách làm đẹp thông minh, khoa học trong thời hậu covid cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.
Không khí giao lưu tràn ngập niềm vui, bổ ích cho hơn 250 các nữ doanh nhân, cán bộ tại chương trình “Phụ Nữ Khỏe Đẹp Hậu Covid 19”

Không khí giao lưu tràn ngập niềm vui, bổ ích cho hơn 250 các nữ doanh nhân, cán bộ tại chương trình “Phụ Nữ Khỏe Đẹp Hậu Covid” (Nguồn: Maisen)

– BS.CK1 Võ Thị Đem - Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh Viện Từ Dũ chia sẻ kiến thức và giao lưu, giải đáp tường tận thắc mắc của chị em phụ nữ. (Nguồn: Maisen).

BS.CK1 Võ Thị Đem - Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh Viện Từ Dũ chia sẻ kiến thức và giao lưu, giải đáp tường tận thắc mắc của chị em phụ nữ. (Nguồn: Maisen).

Nhiều chuyên gia, bác sĩ tham gia với chiến dịch như BS.CK1 Võ Thị Đem - Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh Viện Từ Dũ, chuyên ngành sản phụ khoa và Dinh dưỡng, sẽ mang đến các kiến thức khoa học, giúp phụ nữ hiểu hơn về các vấn đề sức khỏe bản thân, đặc biệt trong giai đoạn tiền mãn kinh, và mãn kinh, nhất là khi phụ nữ ở các giai đoạn này lại từng mắc covid rất dễ khiến cho các triệu chứng sạm da, rụng tóc, rối loạn nội tiết, suy giảm sinh lý nữ trở nên trầm trọng hơn. Bí quyết để luôn khỏe đẹp trong giai đoạn này là trao yêu thương và quan tâm chăm sóc cho mình nhiều hơn bằng cách xây chế độ dinh dưỡng cân bằng với các thực phẩm từ đạm thực vật, tăng cường rau xanh, trái cây, giảm muối trong bữa ăn, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, tăng cường bổ sung Estrogen từ thiên nhiên.

Phụ Nữ với mong muốn giữ nét xuân của mình, thường uống estrogen như là liệu pháp thay thế hormone, để cải thiện nhanh chóng nhan sắc. Tuy nhiên, Việc sử dụng kéo dài gây nhiều biến chứng nghiêm trọng như: tăng nguy cơ hình thành cục máu đông, đột quỵ, ung thư vú và tử cung, đặc biệt nếu chọn sản phẩm kém chất lượng và nghe theo các hướng dẫn trên mạng rất dễ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, bổ sung nội tiết tố từ các thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên theo các khuyến cáo khoa học từ các chuyên gia là biện pháp an toàn và hiệu quả. Isoflavone là chất có cấu trúc gần giống với estrogen, có tác dụng tương tự như một estrogen yếu, và đậu nành là nguồn thực phẩm giàu isoflavone nhất. Hàng trăm phụ nữ đến từ nhiều cơ quan, đoàn thể, đơn vị được cung cấp thông tin về xu hướng khỏe & đẹp từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, cũng như hiểu vai trò của việc chủ động bổ sung sớm nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật Isoflavone giúp hỗ trợ giảm tần suất và mức độ các triệu chứng mãn kinh, giúp phụ nữ luôn giữ mãi nét xuân thì rạng rỡ.

Mọi người tham dự chương trình rất đông và hào hứng, chứng tỏ phụ nữ chúng ta đã biết yêu thương và chăm sóc bản thân, sẵn sàng trao đổi để giải quyết những vấn đề trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Thay vì tiếp cận các kiến thức không chính thống trên mạng, qua chương trình này, chúng tôi được biết các kiến thức khoa học từ chuyên gia và bác sĩ để chăm sóc tốt hơn các vấn đề rất quan trọng của phụ nữ mất ngủ, rụng tóc, sạm da trong gia đoạn có tuổi, đặc biệt đúng là hậu covid thì các vấn đề này đúng là trầm trọng hơn. Bí quyết để phụ nữ chúng tôi luôn khỏe đẹp trong giai đoạn này là trao yêu thương và quan tâm chăm sóc cho mình nhiều hơn bằng cách xây chế độ dinh dưỡng cân bằng với các thực phẩm từ đạm thực vật, tăng cường rau xanh, trái cây, giảm muối trong bữa ăn, tăng cường tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, chọn bổ sung Estrogen từ thiên nhiên từ các thương hiệu uy tín. Cảm ơn Ban tổ chức đã mang đến chương trình bổ ích. Tôi cũng được biết thương hiệu đã đồng hành cùng chương trình là thương hiệu Doppelherz Aktiv Meno, là thương hiệu số 1 tại Đức, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, chứa Isoflavone chiết xuất từ đậu nành, từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, hỗ trợ phụ nữ gìn giữ nét xuân và sức khỏe. Cảm ơn Ban tổ chức đã mang đến chương trình bổ ích cùng như lựa chọn kỹ đơn vị đồng hành uy tín.” Chị Liên, chủ doanh nghiệp tại quận 11, đã chia sẻ.

“Hôm nay, rất nhiều chị em phụ nữ đã hòa mình vào không khí của chương trình Phụ Nữ Khỏe Đẹp hậu covid, đặt rất nhiều câu hỏi chăm sóc sức khỏe & đã được bác sĩ và chuyên gia giải đáp tường tận. Tôi xin cảm ơn sự đồng hành hết sức ý nghĩa từ thương hiệu Doppelherz Aktiv Meno, công ty MASTERTRAN. Ban tổ chức đã rất chọn lựa để mời đơn vị uy tín đồng hành cùng chúng ta hôm nay. Thông qua những hoạt động hợp tác với chúng ta các chương trình chia sẻ kiến thức chăm sóc sóc sức khỏe, Thương hiệu Doppelherz Aktiv Meno, công ty MASTERTRAN đã và đang tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình vì sức khỏe & sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng các hoạt động các ích này sẽ dược nhân rộng và bền vững”Đại diện đơn vị phối hợp cho biết.

Những phần quà ý nghĩa nhãn hàng Doppelherz gửi tặng thông qua chương trình. (Nguồn: Maisen)Hình 3- Những phần quà ý nghĩa nhãn hàng Doppelherz gửi tặng thông qua chương trình. (Nguồn: Maisen)

Aktiv Meno, thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch, là sản phẩm thuộc thương hiệu Doppelherz, thương hiệu số 1 tại Đức với hơn 100 năm chăm sóc sức khỏe gia đình của tập đoàn Queisser Pharm. Aktiv Meno là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, chứa Isoflavone chiết xuất từ đậu nành, từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, hỗ trợ giảm tần suất và mức độ các triệu chứng mãn kinh như: Bốc hỏa, đau đầu, cáu gắt, khó chịu, sạm da, rối loạn kinh nguyệt, Aktiv Meno cũng bổ sung Calci và vitamin D3 hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương.

Những phần quà ý nghĩa nhãn hàng Doppelherz gửi tặng thông qua chương trình. (Nguồn: Maisen)

Chiến dịch “Phụ Nữ Khỏe Đẹp Hậu Covid” thật sự đã và đang lan tỏa kiến thức “khỏe-đẹp”cũng như ý thức trao yêu thương chăm sóc bản thân, đặc biệt là ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh cho hàng ngàn phụ nữ trong các cơ quan đoàn thể như cán bộ hội viên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Nữ cán bộ Liên Đoàn Lao Động, nữ cán bộ và giáo viên của ngành giáo dục ở Hồ Chí Minh nói riêng và toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung, để phụ nữ luôn hạnh phúc, khỏe khoắn, và rạng ngời tỏa sáng ở bất cứ giai đoạn này trong cuộc sống.

Mong muốn góp phần xây dựng một nền Y Dược tiên tiến và giàu nhân văn, với phương châm kinh doanh gắn liền với sứ mệnh cải thiện cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe con người và giúp mọi người duy trì lối sống khỏe mạnh, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, Aktiv Meno - Doppelherz Việt Nam đồng hành cùng chuỗi hội thảo trong chiến dịch “Phụ Nữ Khỏe & Đẹp Hậu Covid” mang đến những kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiết thực cho phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Chuỗi hội thảo tại Hồ Chí Minh sẽ khởi đầu cho sự lan tỏa của chiến dịch tại các tỉnh thành trên khắp cả nước. Hotline: 1800 1770

Fanpage: https://www.facebook.com/DoppelherzVietnam

Agency: Maisen - Nguồn: Maisen