Talkshow #02 MAGIC 2022 - Storytelling In “Personal Branding”

Trong thời đại công nghệ hiện đại, các Startup trẻ, Content Creator trên mạng xã hội không chỉ đơn giản là “nghề tay trái” mà còn trở thành "xu hướng nghề nghiệp" với mức thu nhập hấp dẫn cùng sự linh hoạt trong quá trình làm việc. Bởi vậy, mức độ cạnh tranh của công việc ngày một gay gắt, đòi hỏi Gen Z tập sự trong sự nghiệp sáng tạo cần khẳng định được cái tôi, cá tính riêng và sự khác biệt. Thế nhưng, điểm mấu chốt nằm ở: Làm thế nào để tìm ra cá tính riêng và trở nên khác biệt?

Cùng với đó, hiện nay việc xây dựng thương hiệu cá nhân, thể hiện bản thân thông qua kể chuyện - Storytelling cũng trở nên phổ biến. Những bài viết theo lối chia sẻ như “Startup 18 tuổi kiếm được trăm triệu”, “Hành trình tự đi du học”,... nhận được sự đón đọc và tương tác lớn từ khán giả. Nhờ những lượt đọc và tương tác “khổng lồ” ấy củng cố mạnh mẽ vị thế và mức độ ảnh hưởng của thương hiệu mà Storytelling trở thành 1 “xu thế” khi con người ta xây dựng điểm nhấn cá nhân. Hiểu được những nỗi niềm của các bạn trẻ, Talkshow #02 sẽ chia sẻ cách tìm kiếm bản sắc cá nhân và hành trình truyền tải bản sắc ấy qua phương thức Storytelling.

Úm ba la xì bùa, vé mời biến ra:

- Thời gian: 20h - 22h ngày 28/05/2022

- Địa điểm: online trên ứng dụng OnMic

- Khách mời: Chị Claire Vũ

Đến hẹn hò với Talkshow #02 lần này, các thính giả sẽ có cơ hội trao đổi và trò chuyện cùng diễn giả khách mời: Chị Claire Vũ, cô gái với thương hiệu được xây dựng vững chắc qua Facebook Page và Tiktok cùng câu chuyện nổi tiếng: “23 tuổi, nữ sinh Ngoại thương kiếm 1 tỷ trong 3 tháng". Ngoài ra, chị còn là founder IELTS High Performance, blogger và make up artist đầy tài năng. Vậy đâu chính là mấu chốt để chị Claire Vũ tìm ra bản sắc của mình và xây dựng nó? Với mức cạnh tranh của ngành nghề “đại dương đang dần chuyển đỏ”, đâu là điều Newbie cần lưu tâm để không phai mờ trên thị trường? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp vào tối thứ 7 tuần này nên đừng quên nhấn theo dõi sự kiện nhé!

⏰ Thời gian: 20h-22h ngày 28/05/2022

📺 Nền tảng: Online trên nền tảng OnMic

👉 Link đăng ký show cho ai đã cài OnMic: https://getonmic.com/event/37970

Bạn có thể tham dự miễn phí theo hướng dẫn dưới đây:

- Tải OnMic ở link trên hoặc scan QR code để tìm nút download.

-Tạo tài khoản trên ứng dụng, sau đó nhập tìm: Nghệ thuật kể chuyện, xây dựng, thương hiệu cá nhân.

- Nhấn interested/quan tâm hoặc thêm vào lịch để đăng ký tham dự.

#MAGIC #MAGIC2022 #WHEREMAGICHAPPENS #STORYTELLING

MAGIC - TẠP CHÍ MARKETING DÀNH CHO SINH VIÊN

Tham gia group để cùng thảo luận về Marketing: bit.ly/GroupChoChu-TinhtuMarketing

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

📍 Facebook: fb.com/magic.mgcneu

📍 Hotline:

088 885 0086 (Ms.Chi - TBTC)

096 281 3202 (Ms.Phương - TBĐN)

📍 Email: [email protected]