Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Phim quảng cáo 3D kiến trúc - Xu hướng PR cực trend trong ngành bất động sản

Hiện nay làm phim quảng cáo 3D kiến trúc đang ngày một phát triển trong lĩnh vực Marketing và đem đến tiềm năng PR mạnh mẽ cho doanh nghiệp và trở thành xu hướng cực trend trong ngành bất động sản.

Phim quảng cáo 3D kiến trúc là gì?

Phim quảng cáo 3D kiến trúc được biết đến là một sự phối kết nhịp nhàng giữa nghệ thuật và công nghệ 3D, chuyển hóa những thiết kế 2D phẳng thành những hình ảnh không gian có chiều sâu, sống động và trực quan tạo sự hấp dẫn cùng tính thuyết phục cao với người xem. Khi đó chủ đầu tư dễ dàng tiếp cận và thông qua phối cảnh 3D kiến trúc có thể đánh giá dự án ở nhiều khía cạnh: góc độ không gian, tiện ích vùng, tiện ích nội khu, các chi tiết công năng, cận cảnh của một dự án bất động sản...Do đó nên phim quảng cáo 3D kiến trúc là một trong những công cụ top đầu dành cho marketing đối với các nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản.

Phim quảng cáo 3D kiến trúc phục vụ mục đích gì?

Bổ sung vào tài liệu marketing bán hàng

Với hình ảnh sống động và tinh tế trong phim khách hàng sẽ cảm nhận giá trị thực sự tài sản của họ sẽ sở hữu trong tương lai và đây được xem là tư liệu marketing vô cùng hữu hiệu dành để tiếp thị dự án hay những chiến lược truyền thông, quảng cáo của chủ đầu tư.

Cung cấp toàn diện thông tin dự án tới người mua

Phim 3D bất động sản thể hiện đầy đủ các yếu tố về: không gian sống, vị trí dự án, tiện ích đi kèm, kiến trúc căn hộ… được truyền đạt một cách nhanh chóng thông qua những hình ảnh chân thực nhất.

Miêu tả dự án mới chi tiết trong những hồ sơ đấu thầu

Nếu như phối cảnh diễn họa 3D đơn thuần chỉ thể hiện được từ một góc nhìn cụ thể của dự án bất động sản một cách tĩnh lặng thì phim quảng cáo quảng cáo 3D kiến trúc lại mang đến sự chuyển động của người và xe cộ đi kèm nhiều góc độ không gian từ thiết kế nội, ngoại thất đến không gian, cảnh quan sống rất thật và chi tiết.

PR dự án trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau

Thực sự sẽ rất khó khăn khi mà kiến trúc sư rất muốn thiết kế của mình được nhiều người biết đến nhưng trong tay của chính họ chỉ toàn là những bản vẽ, bản phác thảo trên giấy theo lối truyền thống trước đây mà không hề có mô hình thể hiện chân thật nhất về kết quả của dự án. Ngay giờ đây, các chủ đầu tư có thể làm phim quảng cáo 3D kiến trúc nhằm tạo sự thu hút và mang tới hiệu quả thị giác hơn so với những bản giấy để giới thiệu dự án trên các phương tiện truyền thông bằng cách upload và chia sẻ link lên các nền tảng mạng xã hội như: facebook, zalo, tiktok, youtube, instagram... và cứ thế dự án của bạn có thể đến được với hàng triệu triệu người trên khắp toàn quốc, thậm chí còn lan rộng ra các quốc gia khác.

Điều gì khiến các công ty bất động sản muốn làm phim quảng cáo 3D kiến trúc?

Quảng cáo bằng phim 3D đang là cách PR ăn khách nhất hiện nay

Quả thật sẽ không quá khi nói phim 3D đang là xu hướng PR ăn khách nhất bởi các dự án bất động sản với không gian 3 chiều trong phim quảng cáo 3D sẽ mô phỏng được một cách chân thật nhất đồng thời mang đến cho khách hàng cái nhìn bao quát cũng như chi tiết công trình trước và sau khi hoàn thiện, hơn thế nữa nó còn thể hiện quy mô hoành tráng thông qua những hình ảnh sống động mà lại vô cùng chân thật khác biệt hoàn toàn với những hình thức PR truyền thống trước đây.

Truyền đạt thông tin sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Với những hình ảnh chân thực, sống động khắc họa một cách rõ nét về tinh thần của dự án góp phần làm gia tăng cường khả năng truyền tải thông tin đến người xem hơn hết giúp họ tiết kiệm được thời gian đáng kể thay vì phải bỏ 15 phút đọc tờ quảng cáo bằng giấy thì nay chỉ cần dành 1 phút xem video.

Là cách PR tiết kiệm chi phí hiện nay

So với cách PR thông qua việc rải tiền quá nhiều vào đội sales truyền thống cùng với những phương pháp quảng cáo truyền thống không mấy hiệu quả mà phải bỏ ra không ít kinh phí thì với những thước 3D có thể tạo nên hiệu quả vô cùng cao nhưng lại tốn khá ít do sử dụng kỹ xảo đồ họa, điện ảnh được lập trình sẵn trong những phần mềm 3D chuyên dụng có chi phí thấp.

Tốc độ xử lý 3D của phim sẽ nhanh hơn dạng thường 30-40%

Với những công cụ, thiết bị máy móc tân tiến bao gồm cả hệ thống render farm thúc đẩy nhanh chóng quá trình sản xuất phim 3D kiến trúc, chưa kể còn có những hệ thống chuyên nghiệp hỗ trợ tốt cho khâu đồ họa cũng như thiết kế.

Như vậy có thể nói phim quảng cáo 3D kiến trúc là một xu hướng PR cực trend trong việc truyền bá thông điệp của dự án, mọi khía cạnh của công trình đều được cảm nhận theo một cách chân thật và rõ nét nhất.