Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

CEO & CMO Summit 2022: Hội nghị cấp cao dành riêng cho các nhà tiếp thị lớn nhất Việt Nam

Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022 hứa hẹn là sự kiện không thể bỏ qua trong năm, nơi các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành cập nhật và thảo luận về những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới nhất của tiếp thị hiện đại.

CEO & CMO Summit 2022 là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018, CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Diễn đàn lớn nhất về Modern Marketing cho các nhãn hàng

Trong thời điểm khi đại dịch COVID-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020

Vậy các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay? CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: e-Commerce 4.0 (Social Commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity... Những xu hướng công nghệ mới nhất (Web 3, Blockchain Marketing...) cũng là những “hot topic” được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Danh sách các diễn giả khách mời bao gồm các nhà lãnh đạo đến từ các công ty đầu ngành, những chuyên gia đã và đang xây dựng thành công lợi thế cạnh tranh cho mình trong môi trường kinh doanh khốc liệt: Grab, Nestlé, Mondelez, BAEMIN, Coca-Cola, PNJ... Về phía các nhà quảng cáo, Google, Meta và TikTok sẽ đem đến những công cụ bổ ích và insights mới nhất với các chủ đề như: Cách nhãn hàng tạo sự khác biệt với kênh YouTube Connected TV, Cách chiến thắng người tiêu dùng trong thời kỳ hậu COVID-19, Đo lường mức độ tăng trưởng dài hạn của thương hiệu trong thời đại số, Marketing trong thời đại giải trí.

Các nhãn hàng cũng sẽ được tiếp cận từng bước những báo cáo mới nhất do MMA Global thực hiện, từ đó có được cái nhìn tổng quan và đa chiều về Modern Marketing trong nước và thế giới thời gian qua.

Sự kiện cấp cao của ngành tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2022

CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual. Đây cũng là lần đầu tiên hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP.HCM và Hà Nội.

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội

Đến với hội nghị năm nay, người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.

Đặc biệt, người tham dự sẽ được gặp gỡ trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thuộc các ngành nghề khác nhau: Meta, Google, Grab, TikTok, Kimberly Clark, Unilever, Abbott, Suntory Pepsico... Đây là cơ hội để liên kết, phát triển quan hệ dành cho các doanh nghiệp mới tham gia vào hệ sinh thái Modern Marketing lớn nhất nội địa, từ đó thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác, tạo dựng cơ hội kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam.

CEO & CMO Summit là dịp để các lãnh đạo doanh nghiệp kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển

Được tổ chức bởi MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò của mình trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như CEO & CMO Summit.

Về MMA Global

MMA Global là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia trên thế giới. Các thành viên của MMA đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông...

Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng. Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; Xây dựng tiềm năng tiếp thị di động cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; Nâng cao hiệu quả và tác động của thiết bị di động thông qua nghiên cứu ROI hữu hình; và ủng hộ các nhà tiếp thị di động.

Ngoài ra, các Committee của MMA còn hợp tác để phát triển và hỗ trợ các phương pháp tốt nhất và tiên phong trong những phát triển đúng tiêu chuẩn.

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Facebook, Google, CocCoc, Adtima, GroupM, Coca-Cola, Unilever... và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.