Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

MGID đạt giải Đồng Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương 2022

MGID, nền tảng quảng cáo toàn cầu, được vinh danh đạt giải Đồng Stevie® Award về Sáng tạo Phát triển Công nghệ (nhóm Các ngành Dịch vụ Khác) với giải pháp Contextual Intelligence tại Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương hàng năm lần thứ chín.

Hơn 900 đề cử từ các tổ chức trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã được xem xét trong năm nay ở các hạng mục như giải Đổi mới Xuất sắc Sản phẩm & Dịch vụ, giải Quản lý Đổi mới và giải Đổi mới Trang web Công ty, cùng nhiều hạng mục khác.

Được công nhận là một phương pháp nhắm mục tiêu toàn diện ưu tiên quyền riêng tư, tại Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương, giải pháp Contextual Intelligence của MGID dành cho quảng cáo tự nhiên cho phép nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng khán giả khi họ đang tích cực tìm kiếm nội dung.

Công nghệ độc quyền của MGID sử dụng việc đối sánh nhiều mặt, xem xét tất cả các từ ngữ, bao gồm tần suất và mối quan hệ của chúng với các từ khác trên trang, để xác định ý nghĩa thực sự của nội dung. Do đó, ta có thể đảm bảo nội dung phù hợp được đặt liền kề và nhà quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng mong muốn.

Giải pháp Thông minh theo Ngữ cảnh của MGID cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận người tiêu dùng khi họ sẵn sàng mua hàng nhất bằng cách phân phối quảng cáo phù hợp với nội dung trên bất kỳ trang web nào. Kết quả đạt được là trải nghiệm người dùng phù hợp hơn, đảm bảo an toàn thương hiệu và cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Ông Sergii Denysenko, CEO của MGID, nhận xét rằng: “Chúng tôi rất vui mừng được là một trong những tổ chức đạt giải Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm và đổi mới sự phát triển công nghệ để luôn đi đầu trong lĩnh vực đổi mới công nghệ.

Các tổ chức chiến thắng Stevie Award giải Vàng, Bạc và Đồng được xác định bằng điểm số trung bình của hơn 100 nhà điều hành trên khắp thế giới. Quý vị có thể xem thêm thông tin chi tiết về Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương, cũng như danh sách đầy đủ những tổ chức chiến thắng Stevie® Awards tại đây.