Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House

Hậu covid” mang lại nhiều thay đổi trong cách làm việc của ngành truyền thông, không nằm ngoài tầm ảnh hưởng đó là các nhà sản xuất nội dung (Production House). Định vị là một Creative Production House (sản xuất kết hợp sáng tạo nội dung) thì quy trình - đội ngũ - chất lượng sáng tạo đều cần thay đổi để phù hợp với thị trường thời điểm này.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House

The Color Picture - Creative Production House đã linh hoạt thay đổi để thích ứng, biến thử thách thành cơ hội theo phương châm 3 tinh giản giúp tối ưu thời gian ngắn nhất để tạo ra sản phẩm truyền thông chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Phương châm 3 tinh tạo nên thương hiệu The Color Picture

Ngay khi toàn xã hội đã trở lại trạng thái nhộn nhịp hơn bao giờ hết sau đại dịch, TCP đã nhạy bén đặt ra mục tiêu mới để đồng hành sản xuất nội dung cùng các đối tác doanh nghiệp trong trạng thái kinh tế "bình thường mới" với phương châm 3 tinh từ "Quy trình - Đội ngũ - Chất lượng ", cụ thể là:

Tinh gọn trong quy trình: TCP luôn ưu tiên một quy trình triển khai tinh gọn, giảm thiểu những bước không cần thiết, thời gian triển khai tối ưu, tập trung nguồn lực trọng yếu cho sự sáng tạo và đầu tư chất lượng sản phẩm.

Tinh nhuệ trong đội ngũ: Đảm bảo sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sáng tạo và sản xuất, đội ngũ TCP luôn nghiên cứu chiến lược truyền thông của doanh nghiệp, làm sao để đưa ra các ý tưởng và sản phẩm đón đầu xu hướng, đáp ứng thị hiếu thị trường nhưng vẫn phù hợp với định vị doanh nghiệp.

Tinh hoa trong chất lượng: Sản phẩm của mỗi dự án TCP mang đến đều chỉn chu, tạo dấu ấn trong lòng người xem. TCP luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm truyền thông đạt "chân – thiện – mỹ", mỗi sản phẩm khi được truyền tải đến người xem đều mang lại năng lượng tích cực, đưa ra những góc nhìn mới lạ, vừa hài hước, thú vị nhưng cũng rất ý nghĩa, đáng nhớ.

Giải pháp sáng tạo và sản xuất nội dung tối ưu trong "bối cảnh mới"

Tinh gọn trong quy trình sáng tạo

TCP đã đồng hành cùng Vsmart trong suốt quá trình ra mắt các dòng điện thoại từ bình dân đến phân khúc cao nhằm tôn vinh năng lực sáng tạo Việt. Và hân hạnh hơn hết là đã đồng hành triển khai dự án ra mắt Vsmart Star 5 - một chiếc điện thoại với tham vọng mang 4G miễn phí đến tất cả người dân Việt Nam.

Chỉ vỏn vẹn đúng 1 tuần chuẩn bị, Vsmart đã bắt tay cùng Creative House "The Color Picture" thực hiện một chiến dịch truyền thông 360 độ gồm: TVC, POSM, ảnh chụp lifestyle, 3D modeling và social media. Nhờ vào sự thấu hiểu và tin tưởng khi đã đồng hành cùng nhau trong 1 chặn đường dài, chiến dịch lần này đã tạo nên một vài thành công nhất định giúp Vsmart Star 5 lọt vào top điện thoại bán chạy nhất năm 2021.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 1.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 2.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 3.

TVC Vsmart Star 5

Đội ngũ tinh nhuệ đáp ứng xu thế "online hóa"

TCP đã cùng đồng hành với FPT qua nhiều dự án Viral dịp tết và đặc biệt hơn hết là chiến dịch truyền thông thương hiệu của cả tập đoàn, khẳng định công nghệ số hóa nâng cao đời sống của người Việt. Dự án được brief gấp trong giai đoạn dịch vừa hạ nhiệt nhưng còn rất nhiều hạn chế về mặt tập trung để quay phim cũng như gặp mặt để trao đổi về kế hoạch triển khai.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 4.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 5.

FPT | Cuộc sống thông minh cho gia đình bạn

Tuy tất cả công đoạn quan trọng trong dự án lần này đều được triển khai qua hình thức Họp trực tuyến, nhưng TCP và đội ngũ FPT đã đồng hành cùng nhau đem đến video chất lượng tốt nhất có thể và làm đúng sứ mệnh truyền đạt những giá trị mà FPT mang đến cho cuộc sống của người Việt.

Tinh gọn quy trình sản xuất

Trong dự án ra mắt sản phản mới của VinHMS - một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ số hóa lĩnh vực Hospitality, TCP đề xuất mang cả quy trình sản xuất rườm rà về gói gọn trong một studio 300 mét vuông được "phủ xanh" toàn bộ.

Điểm sáng giá đầu tiên phải kể đến là tối ưu hóa thời gian, giảm đến gần ⅓ tổng thời gian trong buổi quay phim. Điều này mang lại tinh thần làm việc thoải mái và tích cực, sáng tạo đến cho cả khách hàng và đội ngũ sản xuất của TCP. Chất lượng của video sẽ phụ thuộc vào giai đoạn hậu kỳ rất nhiều, nhưng đây lại là lúc cả nhãn hàng và TCP có thể làm việc online với nhau.

Với kinh nghiệm đã từng trải qua rất nhiều dự án sản xuất với quỹ thời gian hạn hẹp, TCP cho rằng tinh thần tích cực và sáng tạo là yếu tố then chốt nhất quyết định sản phẩm truyền thông ra đời có thật sự tốt và hiệu quả hay không.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 6.

Bàn về sáng tạo nội dung quảng cáo cùng The Color Picture - Creative Production House - Ảnh 7.

Qua mỗi dự án, TCP luôn mong muốn có thể trở thành người đồng hành tốt nhất với các nhãn hàng triển khai các dự án truyền thông qua vai trò là một Creative Production House. TCP luôn đưa ra những giải pháp thích hợp và tốt nhất để cùng tạo ra những sản phẩm truyền thông ấn tượng cùng khách hàng.

Liên hệ:

Email: [email protected]

Website: https://www.thecolorpicture.com