10 Nguồn thống kê Digital Marketing hữu ích

Các nhà tiếp thị cần biết các số liệu thống kê về tiếp thị kỹ thuật số. Điều này cho phép bạn đánh giá sự tăng trưởng của các nền tảng và công nghệ kỹ thuật số mới nhất, để đưa ra quyết định để đầu tư vào Digital Marketing.

👉 10 trang web hàng đầu cho số liệu thống kê tiếp thị kỹ thuật số dưới đây bao gồm số liệu thống kê toàn cầu. Cùng tìm hiểu nhé!

1. International Telecomms Union
https://www.itu.int/hub/
ITU là nguồn toàn cầu và theo quốc gia với quy mô mẫu lớn nhất về xu hướng và sử dụng thiết bị kỹ thuật số theo châu lục.

2. Global Web Index
https://blog.gwi.com/
Global Web Index là một trang web trả phí cung cấp thông tin chi tiết về việc sử dụng các trang mạng xã hội của người tiêu dùng trên toàn cầu và các quốc gia khác nhau.

3. SimilarWeb
https://www.similarweb.com/
SimilarWeb là một công cụ miễn phí để đo điểm chuẩn số lượt truy cập vào các trang web và việc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nó hiển thị các nguồn lưu lượng truy cập cho các trang riêng lẻ với các danh mục và từ khóa dành cho doanh nghiệp trong phiên bản Pro trả phí.

4. comScore
https://www.comscore.com/
Trang web này cho biết thông tin chi tiết về việc sử dụng Internet của người tiêu dùng và chi tiêu quảng cáo theo quốc gia.

5. OfCom
https://www.ofcom.org.uk/resear.../multi-sector-research/cmr
OfCom có các báo cáo chuyên sâu về việc áp dụng các phương tiện kỹ thuật số bao gồm viễn thông và Internet bao gồm cả việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số và mạng viễn thông để truy cập các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số.

6. eMarketer
http://www.emarketer.com/
Emarketer.com là một tổng hợp thống kê kỹ thuật số phổ biến dành cho các nhà tiếp thị trực tuyến. Nó bao gồm một tùy chọn trả phí, nhưng nhiều số liệu thống kê miễn phí cũng được xuất bản trên blog.

7. IAB Research
https://www.iab.com/
Cung cấp báo cáo nghiên cứu về hiệu quả quảng cáo trực tuyến và đầu tư vào truyền thông.

8. EU Eurostat (Thống kê của European Union)
https://ec.europa.eu/.../statistics-explained/index.php...
Trang web thống kê của EU Eurostat là nguồn tốt nhất cho việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số nói chung của châu u và ở các quốc gia riêng lẻ

9. Office for National Statistics (Thống kê của Vương quốc Anh)
https://www.ons.gov.uk/
Đây là một nguồn để theo dõi các xu hướng và cập nhật mới trong ngành cũng như các nghiên cứu điển hình về tiếp thị trong lĩnh vực của bạn.

10. Marketingcharts (Thống kê của Hoa Kỳ)
http://www.marketingcharts.com/
marketingcharts là một tập hợp thông tin lâu đời về việc áp dụng công nghệ và phương pháp tiếp cận của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Nó thường có Pew Internet Statistics, một trong những nguồn tốt nhất cho các số liệu thống kê mới nhất về cách mọi người sử dụng phương tiện kỹ thuật số và công nghệ.