Tăng trưởng bền vững: Chủ đề chính của sự kiện eTail Asia năm nay

Những năm gần đây, lĩnh vực thương mại điện tử không ngừng thay đổi với tốc độ chóng mặt (và không có dấu hiệu dừng lại). Điều này khiến các nhà bán lẻ khó có thể hình dung được ngành thương mại điện tử Châu Á trong tương lai sẽ ra sao.

Khảo sát của eTail Asia với những thương hiệu bán lẻ nổi bật ở Châu Á cho thấy nhiều thương hiệu vẫn không rõ họ cần làm gì để duy trì khả năng cạnh tranh sau đại dịch.

Đây là một trong những thách thức đặt ra cho eTail Asia 2022. Sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp từ ngày 7-9/6/2022, tại Singapore với sự tham gia của hơn 400 đại diện đến từ các thương hiệu bán lẻ lớn ở Châu Á.

Trong sự kiện năm nay, eTail Asia sẽ bàn luận thêm các chủ đề về vấn đề tăng trưởng – điều mà các sự kiện trước đây chưa đề cập, chẳng hạn như:

  • Làm thế nào để có chiến lược thích nghi với thương mại điện tử, trở thành một nhà bán lẻ năng động bắt kịp các xu hướng mới sau đại dịch?
  • Làm thế nào để xây dựng một mô hình kinh doanh có thể nhanh chóng ứng phó với bất kỳ sự gián đoạn nào trong tương lai?
  • Làm thế nào để kết hợp dữ liệu với sự tiếp cận của con người và tạo ra trải nghiệm tốt hơn trong tương lai?

Những vấn đề này sẽ được đề cập trong phiên đầu tiên của hội nghị: “C-Level Chat: Devising your playbook for future disruptions”.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: Thứ 4, ngày 8/6/2022.

Diễn giả:

  • Mr. Sanjay Roy, General Manager, SEA, PUMA
  • Ms. Rosemarie Bosch Ong, SEVP & COO, Wilcon Depot
  • Mr. Ravi Shankar, Country Head, Lenskart Indonesia
  • Ms. Michelle Yang, Branding & Marketing Director, Benjamin Barker
  • Ms. Wendy Johnstone, SVP & COO Asia Pacific. Zendesk
  • Mr. Roger Yuen, CEO & Founder, Clozette

Hội nghị trực tiếp của eTail sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/6/2022 tại Resorts World Convention Centre, Singapore.

Đăng ký tham gia sự kiện ngay bây giờ với mã BVN15off để được giảm 15% giá vé.

Đăng ký tham gia tại đây.