BSI Awards 2022 – Nhìn lại một chặng đường đã qua 

Lễ trao giải BSI Awards 2022: Catch The Change đã chính thức khép lại hành trình kéo dài 8 tháng đi tìm những thành tựu mới trong Social Media Marketing. 8 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn nhưng cũng không quá dài, vừa đủ để BSI Awards 2022 xây dựng một kho tri thức giá trị cho tương lai và có những ghi nhận kịp thời cho lĩnh vực Social Media Marketing.

Đôi nét về BSI Awards 2022: BSI Awards 2022 là giải thưởng thuần Việt đầu tiên dành cho Social Media Marketing ở Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch xuất sắc kết hợp công nghệ phân tích dữ liệu và góc nhìn đánh giá từ các chuyên gia trong nghề. Bên cạnh đó, BSI Awards 2022 hướng đến việc trở thành nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức cho cộng đồng Marketing.

Với nhóm Standard Categories, BSI Awards đã phân tích số liệu từ hơn 300 chiến dịch để chọn ra 10 chiến dịch xuất sắc nhất được vinh danh trên BSI BXH Top 10. Từ Top 10 chiến dịch xuất sắc của mỗi tháng, BSI Awards tiếp tục xem xét để chọn ra những chiến dịch xuất sắc nhất của năm. Mỗi chiến dịch thắng giải của Standard Categories đã phải vượt qua 3.740 chiến dịch được ghi nhận trong năm để trở thành cái tên xứng đáng.

Trong khi đó, với lần đầu tiên tổ chức offline và mở cổng đăng ký cho nhóm Competing Categories, đã có hơn 60 chiến dịch lớn đăng ký tham gia BSI Awards 2022. Mỗi chiến dịch có cách tiếp cận Social Media độc đáo và sáng tạo. Để lựa chọn ra chiến dịch xuất sắc nhất cho từng hạng mục là thách thức đối với hội đồng giám khảo – tập hợp của những con người nhiều năm trong lĩnh vực Marketing.

Đánh giá về chất lượng bài dự thi, anh Tăng Hoàng Quốc Thái – đại diện giám khảo phát biểu trong lễ trao giải, cho biết: “Trong quá trình chấm giải, Ban Giám khảo đã có những buổi tranh cãi nảy lửa. Lý do là vì quá nhiều chiến dịch chất lượng, quá nhiều ý tưởng hay. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua đã chứng kiến nhiều insight mới lạ, nhiều cách thực thi độc đáo mà bản thân chúng tôi đã học hỏi rất nhiều”. Bên cạnh đó, anh Thái cũng nhấn mạnh: “BSI Awards không phải là cuộc chơi của những thương hiệu lớn. BSI Awards là nơi để các thương hiệu biết ứng dụng data vào hoạt động truyền thông khẳng định khả năng của mình”.

Trải qua một quá trình đánh giá kỹ lưỡng, BSI Awards trân trọng xướng tên chiến dịch chiến thắng cho từng hạng mục. BSI Awards gửi lời chúc mừng tới các thương hiệu thắng giải. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thương hiệu đã góp phần tạo nên các đột phá mới trong Social Media Marketing.

Với mục tiêu đặt ra từ những ngày đầu, ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, BSI Awards đã chính thức thành lập một thư viện mở dành cho Marketers. Thư viện sẽ là nơi trưng bày case study của các chiến dịch dự thi, cách chiến dịch được triển khai và những hiệu ứng tích cực mà chiến dịch tạo dựng được trên mạng xã hội. Có thể nói, BSI Awards Library không chỉ là một trong những mục tiêu lớn nhất của BSI Awards mà còn là động lực gắn kết các thành viên trong hội đồng giám khảo. Các chiến dịch tham dự BSI Awards 2022, theo lời ông Tăng Gia Hải Lam – trưởng BTC, là “những viên gạch đầu tiên để tạo nên một kho kiến thức Marketing đồ sộ trong tương lai – nơi cộng đồng có thể thường xuyên lui tới để tham khảo và chia sẻ”.

Xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ Trao giải BSI Awards 2022 tại đây.

Để tiếp cận kho kiến thức miễn phí cho cộng đồng Marketing, vui lòng truy cập: https://bsiawards.buzzmetrics.com/case-library

Để tìm hiểu thêm về giải thưởng và tiêu chí đánh giá các hạng mục, vui lòng truy cập: https://bsiawards.buzzmetrics.com/