Hoàng Đức: “‘Kết nối’ luôn dẫn lối cho tôi đến những thành công trong cả cuộc sống và sự nghiệp.”

Hoàng Đức - chàng tiền vệ tài hoa tiết lộ những dự định sắp tới của mình, trải nghiệm khi thi đấu và cách Viber đồng hành để “kết nối” với đồng đội, gia đình dù ở nơi đâu.

Vừa qua, giải V-league vừa kết thúc và vòng loại World Cup 2022 cũng diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và hai đội Oman, Nhật Bản. Tuy nhiên, Hoàng Đức đã “lỡ" cơ hội tham gia trận đấu vòng loại này do lý do sức khoẻ. Năm 2021 khép lại với Hoàng Đức cùng nhiều cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Thế nên, fan hâm mộ và những người cuồng nhiệt vì bóng đá luôn theo dõi chân sút này sẽ có những dự định và thay đổi như thế nào trong năm 2022, đặc biệt là trong những giải đấu lớn sắp tới.

Luôn hết mình cho cả giải trong và ngoài nước

Về mùa giải V-league vừa qua, Hoàng Đức đánh giá đây là một mùa giải đầy biến động vì Covid-19. Rất nhiều trận đấu buộc phải hoãn lại và thiếu đi những chân sút chủ lực. Thế nhưng, Hoàng Đức cho biết mình và đồng đội vẫn luôn giữ vững tinh thần thi đấu và đã giành được vé tham dự vòng bảng AFC Cup 2022. Đây được xem như một cơn mưa giải hạn và bước đệm để đội tuyển chinh phục được những mục tiêu xa hơn như vô địch V-league cùng Viettel và có vé tham dự vòng bảng AFC Champion League 2023.

Đối với môn thể thao vua, nỗ lực gần như là gấp đôi vì các cầu thủ phải chiến đấu cho tập thể, cần sự phối hợp ăn ý với đồng đội. Hoàng Đức nhận thấy mình là một người may mắn vì được là một phần của CLB Viettel vô cùng hòa đồng, gắn kết. Tiền vệ 24 tuổi quê Hải Dương cũng cho biết, cách để gắn kết với mọi người chính là hết mình tập luyện cùng nhau, có thể cùng nhâm nhi để tâm tình, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống. Trên hành trình chinh phục những giải đấu, Viber là người bạn thân thiết của Hoàng Đức trong việc kết nối và liên lạc với đồng đội. Sau giờ tập, Hoàng Đức và toàn đội luôn thảo luận về phong độ thi đấu cũng như những lỗi đi bóng để cùng nhau khắc phục và hoàn thiện hơn. Việc liên lạc với nhau cũng trở nên thật đơn giản, mọi người chỉ cần một cuộc điện thoại hay tin nhắn trên Viber là có thể “tập kết” gần như đầy đủ anh em.

Được biết, gặp gỡ, tán gẫu cùng bạn bè cũng là một trong những sở thích của Hoàng Đức trong những ngày không phải ra sân. Ngoài ra, dù vui chơi thư giãn nhưng chàng tiền vệ của Viettel cũng không quên nhiệm vụ, tự mình luyện tập tại nhà, xem các trận bóng hay để rèn luyện thêm chuyên môn. Hoàng Đức cũng đang tập cho mình thói quen đọc sách, chơi game cùng đồng đội để tăng thêm sự gắn kết.

Luôn tự hào vì có người hâm mộ theo dõi và ủng hộ

Với Hoàng Đức, người hâm mộ là nguồn động lực không nhỏ. Mỗi khi gặp khó khăn, hay xuống tinh thần sau những trận đấu có kết quả không tốt, các bạn fan vẫn luôn động viên, cổ vũ. Chàng cầu thủ tài năng luôn tận dụng mọi cơ hội để giao lưu và tương tác để thay lời cảm ơn những người luôn dõi theo mình. Gần đây, Hoàng Đức đã tham gia kênh “Việt Nam Tiến Lên” - hoạt động của Viber xây dựng dành riêng cho fan bóng đá tại Việt Nam và thúc đẩy tinh thần bóng đá thêm cuồng nhiệt và tương tác với các bạn fan hâm mộ của mình. Lần đầu tiên tham gia và tổ chức hoạt động cho cộng đồng với gần 70,000 thành viên, Hoàng Đức đã không thể tránh khỏi những khoảnh khắc hài hước. Anh chàng chỉ biết cười trừ khi bị fan hâm mộ trêu chọc vì không biết đăng ảnh kèm caption, Hoàng Đức đành tự “trấn an” sự hồi hộp của mình, mày mò thêm nhiều tính năng mới của Viber để chuẩn bị cho sự trở lại thật lợi hại sau này.

“Việc hợp tác với Viber lần này giúp Đức mang sự tương tác và giữ liên lạc với fan lên một tầm cao mới. Đức luôn mong muốn đến gần hơn với các bạn hâm mộ và có dịp trò chuyện với nhau. Sau lần hợp tác này, Đức hy vọng đã có thể mang đến những giây phút thú vị và vui vẻ cho các bạn trên kênh “Việt Nam Tiến Lên" và mong sẽ lại có dịp hội ngộ hoành tráng hơn trong tương lai. Vì việc “kết nối” luôn là mục tiêu hàng đầu của Đức và cả Viber.” - Quả bóng vàng Việt Nam 2021 bộc bạch.

Không quên “kết nối" với những người thân yêu

Cũng như các đồng đội, Hoàng Đức gần như ít có cơ hội được ở gần gia đình vì phải luyện tập, thi đấu xa nhà thường xuyên. Do vậy, anh chàng luôn cố gắng tận dụng những kỳ nghỉ dài để về thăm nhà, cùng người thân đi du lịch để gắn kết và hiểu nhau hơn. Hoàng Đức cũng luôn cố gắng tranh thủ những giờ nghỉ không phải tập luyện để nhắn tin, trò chuyện video qua Viber để kết nối và liên lạc với gia đình.

Bên cạnh gia đình, đồng đội và người hâm mộ là phần quan trọng trong cuộc sống của Hoàng Đức. “CLB Viettel với mình không chỉ là đồng đội, tiền bối mà còn là những người anh em thực sự, thân thiết cùng đồng hành trong cuộc sống.” - Hoàng Đức cho biết. Sự kết nối giúp gia tăng tính đoàn kết, thấu hiểu và nâng cao tinh thần chiến đấu trong mỗi lần ra sân. Chính vì thế, tiền vệ 24 tuổi luôn tìm cách để có thể kết nối, giao lưu và liên lạc thường xuyên cùng gia đình, đồng đội và người hâm mộ.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Hoàng Đức cho biết mình có rất nhiều hoài bão muốn thực hiện trong năm tới. Nhưng mục tiêu lớn nhất vẫn sẽ cố gắng cùng U23 bảo vệ ngôi vô địch SEA Games. Bản thân cũng sẽ cố gắng cải thiện thể lực, sức mạnh để thi đấu tốt hơn ở kỳ SEA Games lần này.