Prudential tôn vinh sự đa dạng của gia đình đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, cặp đôi sống thử

Prudential tôn vinh sự đa dạng của gia đình đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, cặp đôi sống thử

Mới đây, công ty bảo hiểm Prudential đã hợp tác cùng R/GA Singapore ra mắt chiến dịch "Made for Every Family" nêu bật sự đa dạng của các loại gia đình: đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, nhận nuôi con, hai thế hệ, đa thế hệ, các cặp vợ chồng sống thử,... Chiến dịch cũng thiết lập hình đại diện gia đình (famvatar) đầu tiên trên thế giới.

Ngoài xã hội hiện nay có rất nhiều các loại gia đình khác nhau. Một "gia đình" có thể sẽ có đông đủ thành viên, từ ông bà, cô chú, đến cháu chắt. Nhưng cũng có nhiều gia đình không nhất thiết phải đông người, họ có thể chỉ là gia đình đơn thân (chỉ có ba hoặc mẹ sống với đứa con). Ông Shingo Ohno, Giám đốc Sáng tạo tại R/GA Singapore cho biết, thế giới ngày nay đã thay đổi các yếu tố tạo nên một gia đình. "Chúng tôi rất vui khi có thể chuyển đổi cách thức mà ngành bảo hiểm có thể nhận thức về sự tiến bộ văn hóa này, từ đó mang đến nhiều sự hỗ trợ hơn cho các thể loại gia đình khác nhau" - ông chia sẻ.

Prudential khởi động "Made for Every Family" vì họ tin rằng chiến dịch sẽ giới thiệu một định nghĩa rộng hơn về gia đình. Bà Mabel Leung, Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị Chiến lược của Prudential cho biết: "Trước đây, các chính sách bảo hiểm chỉ được thiết kế cho các gia đình hai thế hệ (gồm cha mẹ và con cái) và chỉ có những người này mới được tham gia các bảo hiểm tài chính. Chúng tôi muốn các thể loại gia đình khác nhau hiểu rằng họ xứng đáng được tiếp cận sự bình đẳng trong bảo vệ tài chính. Tại Prudential, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo phù hợp với phong cách sống, nhu cầu của khách hàng và nhắm mục tiêu đến các loại gia đình khác nhau."

Bà Roana Brito, Giám đốc Chiến lược tại R / GA Singapore cũng chia sẻ: "Gia đình là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, bất kể hình dạng và quy mô khác nhau. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn xóa bỏ định nghĩa về một gia đình 'điển hình'."

Bên cạnh đó, Prudential đã cùng R/GA Singapore tạo hình đại diện cho gia đình (famvatar). Theo người phát ngôn của thương hiệu, famavatar được phát triển để thu hút sự chú ý của người dùng và cung cấp hình ảnh kỷ niệm đại diện cho bản thân và gia đình họ. Bằng cách sử dụng nền tảng kỹ thuật số của Prudential, người dùng có thể tùy chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt như màu da, màu tóc, trang phục, từ đó tạo nên avatar của riêng họ và biến chúng thành các gói nhãn dán (sticker pack).

Famvatar do thương hiệu sáng tạo

Theo Marketing Interactive