WOAY.vn ra mắt game chào mừng SEA Games 31 cho Doanh nghiệp

Trở lại sau 3 năm ảnh hưởng bởi đại dịch kể từ á vận hội 2019, Sea Games 31 diễn ra giữa tháng 5 do Việt Nam tổ chức hứa hẹn sẽ là giải thể thao thu hút sự chú ý của người dân Việt Nam và toàn Đông Nam Á. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai, 19 năm kể từ sau SEA Games 22 vào năm 2003.

Là nền tảng ứng dụng Gamification Marketing, WOAY.vn hiểu rõ nhu cầu cập nhật xu hướng của doanh nghiệp, đặc biệt là với sự kiện có quy mô toàn quốc đến khu vực như SEA Games. WOAY tạo ra 2 trò chơi ‘Hứng quà’ và ‘Mở quà’, giới thiệu đến quý doanh nghiệp để cùng nhau mang lại những trải nghiệm tương tác sâu với khách hàng nhân dịp đại sự kiện SEA Games 31 diễn ra, tạo gắn kết và nâng cao sự trung thành của khách hàng.

Minigame thiết kế dành riêng cho SEA Games

Tựa game lần này của WOAY được vận hành dựa trên cách thức chơi “hứng quà” và “mở quà” đơn giản, dễ tiếp cận với mọi người. Điểm nổi bật đến từ nội dung được bao trùm không khí SEA Games. Bên cạnh chi tiết bối cảnh, WOAY đã lồng ghép các thông tin về SEA Games nhằm khơi gợi sự hứng thú của người chơi.

Vào giao diện của trò chơi, hình nền là hình ảnh sân vận động, một trong những địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người xem thể thao, đặc biệt là với người dân Việt Nam luôn dành một niềm hy vọng to lớn cho đội tuyển bóng đá U23. Trong giao diện chơi của người dùng, WOAY sử dụng biểu tượng các môn thể thao thế mạnh của đoàn thể thao Việt Nam trong kỳ SEA Games như bóng đá, cầu lông... được chọn lọc lại từ 40 môn thể thao tranh đấu tại kỳ vận hội lần này. Với trò chơi “mở quà”, WOAY thiết kế thêm 2 phông nền khác để doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình.

Trong các nhiệm vụ để người chơi có thêm lượt, WOAY mang đến nhiệm vụ giải đố – một nhiệm vụ quen thuộc trong các game phát hành bởi WOAY. Với tựa game lần này, người chơi cần trả lời 2-3 câu hỏi mỗi ngày để nhận thêm lượt chơi. Các câu hỏi này được biên soạn bởi đội ngũ nội dung của WOAY nhằm mang lại kiến thức và thông tin về SEA Games nói chung, SEA Games 31 nói riêng, về đoàn thể thao Việt Nam, vận động viên, cũng như các thông tin bên lề về truyền thông như slogan, hay bài hát chính thức của SEA Games 31.

Bên cạnh đó, người chơi có thể nhận thêm nhiều lượt chơi bằng cách quét mã QR ngay tại điểm bán. Hệ thống Gamification SAAS phiên bản 3.0 ra mắt hồi tháng 9/2021 cho phép WOAY xử lý kết hợp tương tác trực tiếp và trực tuyến, giúp gia tăng trải nghiệm người dùng ở nhiều môi trường và thúc đẩy doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.

Một số cách nhận thêm lượt chơi phổ biến khác như chia sẻ trò chơi, mời bạn bè tham gia, điểm danh cũng được WOAY áp dụng vào tựa game này.

Một số hình ảnh trong game.

Giúp doanh nghiệp phát hành game ngay đỉnh sự kiện, tuỳ biến dễ dàng, quản trị trên một nền tảng

Nhờ những thiết lập sẵn có trên nền tảng công nghệ của WOAY, quý doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn tựa game ‘Hứng quà chào mừng SEA Games 31’ và ‘Mở quà chào mừng SEA Games 31’, cấu hình một số chi tiết phù hợp với nhu cầu và thay đổi các yếu tố thương hiệu là đã có thể phát hành ngay một game cho sự kiện hot nhất mùa hè này.

Với hệ thống của WOAY, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn biểu tượng các môn thể thao trong danh sách 16 môn do WOAY đã chuẩn bị, và cũng có ngay bộ 60 câu hỏi cho hoạt động trong game mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức tìm kiếm và tổng hợp.

Cùng với đó là những tính năng nổi bật của WOAY như quản lý phần thưởng, quản lý thông tin người chơi, báo cáo thời gian thực, tích hợp đa nền tảng... sẽ giúp quý doanh nghiệp quản trị tất cả hoạt động Gamification Marketing chỉ trên một nền tảng.

Với tựa game ‘Hứng quà’ và ‘Mở quà’ chào mừng SEA Games 31, WOAY hy vọng có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong các hoạt động Marketing thông qua hình thức trò chơi (Gamification Marketing), nhằm số hoá và sáng tạo hoá các trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, WOAY cũng thể hiện sự nhạy bén và năng lực nhanh chóng thích nghi với các sự kiện nổi bật đang và sắp diễn ra, giúp quý doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, duy trì tính năng động và thể hiện sự quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh khách hàng.

WOAY – nền tảng Gamification Marketing:

WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.