eTail Asia phát hành ebook dự báo các xu hướng trong lĩnh vực bán lẻ năm 2022

Thời gian gần đây, nhiều sự kiện toàn cầu gây ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt trong đời sống, xã hội, và lĩnh vực bán lẻ cũng không ngoại lệ. Cùng với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển của công nghệ, marketer cũng cần nắm bắt được những thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng.

Điều gì thúc đẩy sự gia tăng hoạt động bán hàng trên mạng xã hội và marketer có thể mong đợi gì về các cửa hàng trong tương lai? Tất cả sẽ được giải đáp trong ebook của eTail Asia.

eTail Survival Guide: “Shaping Retail in 2022” do đối tác của eTail Asia nghiên cứu và tổng hợp quan điểm, góc nhìn ​​từ các nhà lãnh đạo cấp cao đến từ các thương hiệu bán lẻ tiêu biểu tại Châu Á như PUMA, FOREO, BHG Singapore, Lazada và LEGO…

Ebook mang đến những thông tin chi tiết và mới nhất về các xu hướng lớn ảnh hưởng đến ngành bán lẻ như:

  • Khai thác sự gia tăng của thương mại xã hội (social commerce)
  • Chân dung cửa hàng trong tương lai và xây dựng thương hiệu “phygital” (sự kết hợp giữa môi trường trực tuyến và không gian thực)
  • Yếu tố bền vững trong lĩnh vực bán lẻ (sustainable retail)
  • Phát triển và duy trì tập khách hàng ở những thị trường cạnh tranh

Tải xuống ebook tại đây.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những chủ đề này, đừng ngần ngại đăng ký tham gia sự kiện trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 7-9/6/2022, tại Resorts World Convention Centre, Singapore.

Đăng ký tham gia sự kiện ngay bây giờ với mã BVN15off để được giảm 15% giá vé.

Đăng ký tham gia tại đây.