Bản tin Lazada Việt Nam tháng 4/2022

Trong tháng 4 vừa qua, Lazada Việt Nam đã có nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng.

Lễ hội mua sắm “4.4 – Sale Gấp Bội”

Ngay sau lễ hội mua sắm “Sinh nhật Thế kỷ”, Lazada tiếp tục triển khai chương trình mua sắm “4.4 – Sale Gấp Bội” từ ngày 4 đến ngày 8/4/2022 nhằm mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Đông đảo người dùng đã mua sắm trong 4 khung giờ giảm sâu của chương trình gồm 0-2 giờ, 6-12 giờ, 12-18 giờ và 18-24 giờ, thu thập voucher tích luỹ đến 400.000 VNĐ, và tận hưởng siêu sale thương hiệu giảm đến 50%, deal đồng giá 44.000 VNĐ. Bên cạnh đó, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng cũng đã tận dụng chương trình để tăng trưởng doanh thu.

Hoạt động vì con người, môi trường và phát triển bền vững

Lazada khai trương toà nhà Lazada One – Trụ sở mới của tập đoàn tại Singapore

Ngày 11/4/2022, Lazada chính thức khai trương toà nhà Lazada One – trụ sở của tập đoàn tại khu vực quận trung tâm Bras Basah, Singapore. Văn phòng có diện tích 10.126m2 với không gian được thiết kế hướng đến môi trường làm việc kết hợp (hybrid workplace), đặc biệt chú trọng tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt nhất cho nhân viên trong nội khu toà nhà và giữa các văn phòng trong khu vực. Lễ khai trương Lazada One được chủ trì bởi bà Josephine Teo – Bộ trưởng bộ Truyền thông và Thông tin Singapore.

Tại sự kiện, ông Chun Li – Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Năm 2022 đánh dấu 10 năm thành lập của Lazada tại khu vực Đông Nam Á. Đây là cột mốc quan trọng cho tập đoàn Lazada và ngành thương mại điện tử (TMĐT). Việc khai trương Lazada One tại Singapore – cửa ngõ đến Đông Nam Á, đã củng cố sứ mệnh phát triển bền vững hệ sinh thái TMĐT của chúng tôi. Sự hiện diện của Lazada tại đây cũng nhấn mạnh mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trong khu vực Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ trong 10 năm tới”.

Toà nhà Lazada One
Nguồn: vneconomy

Tập đoàn Lazada ra mắt “Lazada Foundation” nhằm ươm mầm thế hệ trẻ và trao quyền cho phái nữ trong thời đại số

Ngày 12/4/2022, Tập đoàn Lazada chính thức giới thiệu Lazada Foundation nhằm mở ra cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cho phụ nữ và thế hệ trẻ, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ hơn bình đẳng giới trong môi trường công nghệ. Lazada Foundation mang tới nhiều học bổng hỗ trợ các tài năng trẻ tại 6 nước Đông Nam Á gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam nhằm giúp các bạn vượt qua rào cản tài chính trên con đường học vấn. Song song đó, Lazada Foundation cũng mang đến cơ hội thực tập và việc làm để giúp các bạn phát triển toàn diện, tích luỹ kiến thức – kỹ năng và vươn đến thành công trong kỷ nguyên số.

Tại Việt Nam, hoạt động đầu tiên của Lazada Foundation là chương trình học bổng Lazada Forward Scholarship, được tổ chức với sự hợp tác giữa Lazada và Tổ chức Thanh niên AIESEC – tổ chức toàn cầu hỗ trợ và trao quyền cho giới trẻ thông qua các cơ hội thực tập và tình nguyện.

Lazada hợp tác với các thương hiệu và đối tác LazMall nhằm mang sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng hơn

Từ ngày 20/4 đến ngày 22/4/2022, Lazada triển khai chiến dịch LazEarth với thông điệp “Giảm nhựa để Sống xanh” nhằm khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến môi trường và sự phát triển bền vững của hệ sinh thái TMĐT.

Lazada sẽ phối hợp cùng các thương hiệu và đối tác LazMall để đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường đến gần hơn với người tiêu dùng. Theo đó, Lazada giới thiệu đến người dùng hơn 70 thương hiệu và 5.000 mặt hàng – chủ yếu thuộc ngành hàng thời trang và tiêu dùng nhanh – được sản xuất, đóng gói hoặc vận chuyển nhằm giảm thiểu nhựa hoặc sử dụng nhựa thân thiện với môi trường. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng những ưu đãi đặc biệt của chương trình bao gồm giảm giá lên đến 50% và miễn phí vận chuyển.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu & nhà bán hàng

Chương trình “LazMall Sale Chính Hãng”

Với mong muốn nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn, kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình “LazMall Sale Chính Hãng” từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng. Trong dịp này, người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall.

Trong tháng 4 này, chương trình “LazMall Sale Chính Hãng” quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng LazMall với các sản phẩm chất lượng cùng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Để mua sắm thả ga, người dùng có thể săn voucher tích luỹ lên tới 400.000 đồng, tận hưởng hoàn tiền ngay 10% mỗi sản phẩm và miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 49.000 VNĐ. Đặc biệt, khi tham gia đăng ký thành viên LazMall, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm giá 50.000 VNĐ từ các thương hiệu chính hãng và nhân đôi tích điểm trên mỗi đơn hàng khi mua sắm từ 15/4 đến 19/4.

Lazada kỷ niệm 10 năm tiếp sức nhà bán hàng với chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội”

Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada triển khai chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” như lời tri ân gửi đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua. Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội”, tâm điểm của chiến dịch còn là cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu VNĐ, bao gồm 100 triệu VNĐ tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu VNĐ. Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến.

Tiếp nối loạt chương trình trong tháng 4, Lazada triển khai chương trình mua sắm “5.5 – Sale Gấp Bội” từ ngày 5/5 đến 9/5/2022. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, voucher tích luỹ đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 55%, và freeship toàn quốc 25.000 VNĐ cho đơn hàng từ 99.000 VNĐ... Chương trình cũng là cơ hội để thương hiệu và nhà bán hàng mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, từ đó bứt phá doanh thu và phát triển kinh doanh.