“3+2=1” – Đề bài thú vị tại KOC Vietnam 2022 tập 3

Sau tập 1 và tập 2, KOC Vietnam 2022 tập 3 với chủ đề “3+2=1” đề cao tinh thần đồng đội tiếp tục thu hút đông đảo người xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ngoài dàn thí sinh, host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên, tập 3 của chương trình còn có sự góp mặt của Denis Đặng với vai trò giám khảo khách mời. Anh được biết đến qua rất nhiều MV gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả như “Màu Nước Mắt”, “Tự Tâm”...

Tập 3 KOC Vietnam 2022 lên sóng với đề bài thú vị “3+2=1” (3 thí sinh + 2 sản phẩm = 1 clip review). Theo đó, 15 thí sinh được chia làm 5 team để thực hiện phần thi. Đề bài được đánh giá là khá “khoai” vì mỗi KOC đều có một cá tính, style riêng, khó có thể dung hoà. Bên cạnh đó, những thí sinh được đánh giá cao chưa chắc đã hoàn thành tốt bởi vòng thi này còn đề cao tinh thần đồng đội.

Không chỉ khiến dàn thí sinh phấn khích vì vẻ ngoài điển trai, Denis Đặng còn để lại nhiều chia sẻ giá trị, có sức ảnh hưởng. “Điều quan trọng nhất đối với Denis đó chính là unique – sự độc đáo, sự độc đáo đó làm nên iconic – sự biểu tượng. Một sản phẩm đưa ra môi trường cạnh tranh, điều gì khiến cho sản phẩm được nhớ đến? Đó là sự độc đáo, ấn tượng”, Denis chia sẻ từ đầu chương trình.

Nam giám đốc sáng tạo cho biết thêm: “Việc xây dựng tình tiết, diễn biến câu chuyện (storyline), mục đích của nó là dẫn thẳng vào cảm xúc của khán giả, gây sự tò mò thú vị, bắt sự chú ý của mọi người đến sản phẩm đó, khiến cho người xem không quên được sản phẩm của mình. Denis khuyên mọi người hãy cứ để mọi thứ bay bổng, cứ để mọi thứ match với nhau một cách hỗn loạn nhất. Qua thời gian hỗn loạn đi, bản thân mình sẽ có một trải nghiệm, sắp xếp lại theo đúng lộ trình nhất”.

Những chia sẻ tâm huyết của Denis Đặng đã nhận lại không ít lời tán thưởng đến từ top 15 cũng như host Châu Bùi – Kỳ Duyên. Và có lẽ các lời khuyên này đã phần nào giúp nhóm thi của Châu Muối – Call Me Duy – Linh Sim giành được điểm số tuyệt đối đầu tiên.

Trái ngược bầu không khí căng thẳng của team Pu Mét 7, đội Châu Muối đã rất điềm tĩnh khiến Denis Đặng đặt nhiều kỳ vọng: “Anh đang rất kỳ vọng nhóm bên đây, tuy chậm rãi nhưng anh thấy có sự decor, set up”. Châu Bùi cũng đồng tình: “Các bạn ấy điềm tĩnh, làm concept rất đẹp”.

Đúng như dự đoán, phần thi của team Châu Muối khiến giám khảo lẫn thí sinh “nổi da gà” vì câu chuyện có phần rùng rợn – dựa theo câu chuyện “Cô Bé Quàng Khăn Đỏ”. Màn xuất hiện bất ngờ của “sói” Call Me Duy với lối hoá trang như Joker thay cho “bà lão” Châu Muối càng làm người xem thích thú.

KOC Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo KOC (Key Opinion Consumer) – người tiêu dùng có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của cộng đồng. Họ là những trẻ có đam mê giới thiệu sản phẩm tốt đến cộng đồng người theo dõi, dựa trên chính trải nghiệm của bản thân và bằng khả năng sáng tạo nội dung của mình.

Chương trình được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam; phát hành chính thức trên Kenh14; tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro; với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức, cùng những hạng mục đào tạo kỹ năng: sản xuất nội dung, thuyết phục khách hàng, livestream thực chiến...

KOC Vietnam thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng kể từ khi công bố dàn host gồm Fashionista Châu Bùi và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng và thể lệ cuộc thi hấp dẫn đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.