Lễ trao giải BSI Awards 2022: Tôn vinh những chiến dịch bắt nhịp với những thay đổi 

Trải qua chặng đường kéo dài 6 tháng, BSI Awards 2022 cuối cùng cũng đi đến sự kiện quan trọng nhất – Lễ trao giải với chủ đề “Catch The Change”. Đây là sự kiện ghi nhận thành tựu cũng như khám phá xu hướng mới cho Social Media Marketing.

Năm 2021, với sự trở lại của COVID-19 và các đợt giãn cách xã hội kéo dài, người tiêu dùng tiếp tục sống trong bầu không khí của sự thay đổi: thay đổi cách mua sắm, thay đổi cách thanh toán và thay đổi cách tiếp cận mạng xã hội. Về bản chất, sự thay đổi này là một phần của quá trình Chuyển đổi số. Như thường lệ, những thay đổi từ phía người dùng mang lại cơ hội cũng như thách thức lớn cho thương hiệu. Những thương hiệu không kịp thích ứng trở nên mờ nhạt, những thương hiệu bắt kịp sự thay đổi, tận dụng cơ hội trở nên khác biệt.

Trong bối cảnh đó, BSI Awards 2022 được triển khai với mục đích tôn vinh những thương hiệu kịp thời chuyển mình và tạo ra những chiến dịch có sức ảnh hưởng trong năm vừa qua. Cho đến nay, đã có hơn 60 chiến dịch lớn đăng ký tham dự các hạng mục thuộc nhóm Competing Categories.

Đánh giá về các chiến dịch dự thi, chị Diệu Cầm – General Director của Ogilvy và thành viên trong ban giám khảo, cho biết: “Các chiến dịch năm nay đều cho thấy khả năng bắt nhịp tốt với người dùng trên Social Media. Thành công của chiến dịch đều được đo lường qua những chỉ số cụ thể. Do đó, đối với tôi, việc phải chọn ra chiến dịch xuất sắc nhất cho từng hạng mục là một công việc thách thức nhưng cũng rất vui”.

Dựa trên ý tưởng “Catch The Change – Bắt kịp sự thay đổi”, Lễ trao giải BSI Awards 2022 tôn vinh các gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực Social Media Marketing và là sự kiện để các marketer cùng:

  1. Nhìn lại các case study của các chiến dịch tham gia Competing Categories của giải thưởng BSI Awards 2022. Các chiến dịch đến từ những ngành hàng khác nhau và có cách tiếp cận Social Media riêng biệt.
  2. Tìm thấy bài học từ thành công của các chiến dịch truyền thông nổi bật. Đây là những chiến dịch tạo được sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và thành công trong việc đón đầu những thay đổi của Social Media Marketing.
  3. Tìm hiểu những từ khoá “hot” nhất hiện nay như NFT hay Metaverse qua chia sẻ từ các diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực liên quan.
  4. Trải nghiệm các công nghệ phục vụ cho marketing thế hệ mới: Real-time Social Data, Social Trend, Metaverse...

Với đa dạng hoạt động và xu hướng mới được giới thiệu, BSI Awards 2022 – Catch The Change hứa hẹn sẽ là một buổi lễ hoành tráng và đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho marketers.

Lễ trao giải BSI Awards 2022 – Catch The Change sẽ diễn ra vào ngày 11/5/2022 tại khách sạn Nikko Hotel, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Thư mời điện tử sẽ được BTC BSI Awards gửi đến các thương hiệu & agencies có hạng mục tham gia tranh giải.

Các marketer quan tâm đến sự kiện có thể đăng ký theo dõi phát sóng trực tiếp tại: https://bsiawards.buzzmetrics.com/awards-ceremony