ELSA tài trợ 15 tỷ đồng cho doanh nghiệp thông qua chương trình "Nâng Tầm Nguồn Nhân Lực Tương Lai"

Gần đây, khi Việt Nam bắt đầu mở cửa biên giới hoàn toàn đã mang đến dấu hiệu khởi sắc trong lượng du khách quốc tế lẫn cơ hội kinh doanh mới khi các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn khu vực Đông Nam Á là địa điểm lý tưởng để hợp tác và mở rộng. Nhu cầu về lao động có kỹ năng cao cũng theo đó gia tăng.

Theo nghiên cứu năm 2022 của Udemy - một trong những nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới, có gần 9/10 quản lý cấp cao chia sẻ rằng họ đã, đang và sẽ phải đối mặt với việc nhân sự thiếu hụt các kỹ năng quan trọng để hoàn thành các mục tiêu được đề ra (skill gap). Vì vậy, các công ty đặc biệt chú trọng đến những chương trình giúp nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, nhất là đối với những lao động muốn sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Thế nhưng, theo tổ chức giáo dục quốc tế Education First, chỉ số thông thạo tiếng Anh (EF EPI) của Việt Nam giảm trong những năm trở lại đây và xếp hạng thứ 65, thuộc mức độ “thông thạo thấp” trong bảng xếp hạng năm 2020.

Là công ty tiên phong áp dụng công nghệ AI vào đào tạo ngôn ngữ từ 2015, ELSA hướng tới sứ mệnh giúp 1,5 tỷ người học tiếng Anh khắp thế giới nâng cao khả năng nói tiếng Anh với chi phí tối ưu nhất. Cho đến thời điểm hiện nay, ELSA được xem là nền tảng đáng tin cậy đã giúp hơn hàng triệu học viên trên toàn cầu cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh. Việc giao tiếp tự tin hơn giúp họ nắm bắt được nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Không chỉ dành cho các cá nhân, ELSA còn có giải pháp ELSA dành cho doanh nghiệp. Với hơn 200 chủ đề, 5.000 bài học và 26.000 bài tập khác nhau cho đa dạng các lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, Ngân hàng & Tài chính, Công Nghệ Thông Tin & Tư vấn, Dịch vụ, Giáo dục,... ELSA thiết kế lộ trình học theo nhu cầu và tính chất riêng của ngành và các đơn vị kinh doanh để giúp mọi nhân viên được đào tạo nâng cao trình độ ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Các đối tác của ELSA cũng đã nhận thấy sự cải thiện đáng kinh ngạc trong khả năng giao tiếp tiếng Anh của nhân viên nhờ ELSA dành cho doanh nghiệp. Chỉ trong 2 tháng triển khai chương trình đào tạo, dữ liệu cho thấy 90% nhân viên tham gia chương trình đã tích cực hoàn thành hơn 26.700 bài học trong 1.100 giờ học.

“Sự hợp tác với ELSA là một bước đi chiến lược đối với chúng tôi” – ông Derek Grundy, Phó Chủ tịch tập đoàn HuaLi Industrial Group, Bộ phận nhãn hàng Nike chia sẻ. “Chúng tôi nhận thấy rằng ELSA có một giải pháp công nghệ tuyệt vời, họ đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, giữa ELSA và tập đoàn HuaLi Industrial Group có một sự đồng điệu khi cả hai đều đặt yếu tố con người làm trọng tâm.”

Mỗi doanh nghiệp đăng ký thành công chương trình “Nâng tầm nguồn nhân lực tương lai” sẽ được trải nghiệm khóa đào tạo miễn phí cho tối đa 100 nhân viên. Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi lộ trình đào tạo và kết quả đánh giá tiến độ học của nhân viên trên hệ thống ELSA Dashboard theo thời gian thực tế.

Đăng ký chương trình “Nâng tầm nguồn nhân lực tương lai” ngay hôm nay.

Quy trình đăng ký và tham gia chương trình dành cho Doanh nghiệp

● Bước 1: Tim hiểu thông tin chi tiết và đăng ký trực tiếp tại đây

● Bước 2: ELSA xác nhận thông tin và hướng dẫn quy trình chi tiết

● Bước 3: ELSA đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai chương trình trong nội bộ

● Bước 4: Đánh giá kết quả, trao chứng nhận tham gia và giải thưởng dành cho các đơn vị và cá nhân có kết quả học tập vượt trội

Mỗi doanh nghiệp được cung cấp tối thiểu 20 tài khoản và tối đa 100 tài khoản ELSA Pro miễn phí dành cho nhân viên, có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt đầu tiên.

Doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhất sẽ được nhận 100 tài khoản ELSA Pro và ELSA Dashboard miễn phí với thời hạn 6 tháng và cơ hội quảng bá thương hiệu rộng rãi trên kênh truyền thông của ELSA. Tất cả kết quả sẽ được báo cáo và đánh giá bởi hệ thống ELSA Dashboard và công nghệ AI độc quyền của ELSA.