Cuộc thi MARKETING ARENA 2022: Chính thức mở đơn đăng ký

Tiếp nối thành công của các mùa trước, MARKETING ARENA với thông điệp “The Wildest Idea Stuns The World” chính thức quay trở lại đường đua năm 2022, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

MARKETING ARENA là cuộc thi Marketing thường niên với quy mô toàn quốc, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 bởi CLB Marketing Creatio trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II. Với sứ mệnh đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing một đấu trường chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh cao, MARKETING ARENA tạo cơ hội để người tham gia cọ xát với các bài toán thực tế của doanh nghiệp, gặp gỡ người có cùng đam mê và tiếp xúc với thế giới Marketing đa chiều. Thông qua những thử thách và sự đồng hành của các chuyên gia trong mỗi vòng thi, các marketer trẻ tuổi sẽ gặt hái được những kiến thức chuyên ngành cũng như kinh nghiệm chinh chiến thực tế trong một môi trường Marketing giả lập.

Trở lại với mùa thứ 7, MARKETING ARENA 2022 mang đến thông điệp “The Wildest Idea Stuns The World”. Xuất phát từ việc con người, khởi điểm từ một suy nghĩ tưởng như không thể thực hiện được, đã tự tạo nên đôi cánh của riêng mình, thoát khỏi giới hạn của mặt đất và chinh phục bầu trời, cuộc thi năm nay muốn nhấn mạnh vào ý nghĩa của sự đột phá (Breakthrough). Sự đột phá đó không chỉ là một thành tựu, một sự thành công hay khám phá ra một giải pháp mới. Sự đột phá còn chính là sự xuyên thủng, vượt khỏi những rào cản giới hạn trong tư tưởng và khả năng, từ đó khuyến khích thí sinh vượt qua giới hạn, thách thức những điều không tưởng và giành chiến thắng vinh quang bằng tư duy đột phá.

Đối tượng dự thi

Nhóm dự thi gồm 3 thành viên, là công dân Việt Nam hợp pháp, đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn lãnh thổ Việt Nam hoặc du học sinh sống tại Việt Nam trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, trong độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp đại học, cao đẳng trong vòng 6 tháng). Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 1 nhóm thi.

Thể lệ vòng thi

Vòng 1 – Daydreamer (15/5 – 17/5): Vòng trắc nghiệm

  • Information Day: 8/5/2022

Vòng 2 – Trailblazer (20/5 – 13/6):

  • Vòng 2.1 (20/5 – 4/6): Đề xuất kế hoạch truyền thông tích hợp theo đề bài.
    • Brief Day: 21/5/2022
  • Vòng 2.2 (5/6 – 13/6): Xây dựng và trình bày kế hoạch truyền thông tích hợp từ vòng 2.1.
    • Training Day: 6/6/2022

Vòng 3 – Sky Conqueror (15/6 – 23/6): Hoàn thành IMC Plan trong đó đề xuất một hình thức Customer Experience Innovation (Digital Innovation/Traditional Innovation).

  • Training Days: 18/6 – 19/6
  • Gala Night (26/6/2022) – Đêm Chung kết vinh danh những nhà vô địch.

Cuộc thi chính thức mở đơn đăng kí từ ngày 2/5/2022 đến 9h00 sáng ngày 13/5/2022. Vòng thi thứ nhất sẽ diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm vào ngày 15/5/2022. Hãy nhanh tay đăng ký tại website chính thức của cuộc thi marketingarena2022.com để nắm bắt cơ hội thách thức những điều không tưởng, mở ra tầm cao mới cho chính nhận thức và khả năng của bản thân.

Thông tin liên hệ